Đất dành cho giao thông

Quy hoạch ga Hà Nội: Phải xem xét mật độ dân số, chỉ tiêu đất dành cho giao thông

Quy hoạch ga Hà Nội: Phải xem xét mật độ dân số, chỉ tiêu đất dành cho giao thông

Xoay quanh đồ án quy hoạch ga Hà Nội và vùng phụ cận, Bộ GTVT cho rằng, việc quy hoạch là cần thiết vì quy hoạch chung Thủ đô đã được Thủ tướng duyệt từ năm 2011, tuy nhiên nội dung quy hoạch chi tiết phải phù hợp với quy hoạch chung và tuân thủ các quy định hiện hành.

Đất dành cho giao thông Hà Nội chỉ đạt một nửa so với quy hoạch

Đất dành cho giao thông Hà Nội chỉ đạt một nửa so với quy hoạch

Tỉ lệ diện tích đất dành cho giao thông trên đất xây dựng đô thị năm 2008 đạt 7%, đến năm 2015 đạt 8,9%. Trong khi đó, theo quy hoạch phải đạt 20-26% đối với đô thị trung tâm, 18-23% đối với các đô thị vệ tinh.

Lên đầu trang
Top