Aa

Đất Xanh Premium - Doanh nghiệp bất động sản trẻ có sức bật ấn tượng

Thứ Ba, 29/01/2019 - 13:30

Bằng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chiến lược phát triển dài hạn và năng lực bán hàng được các chủ đầu tư đánh giá cao, công ty Cổ phần Đất Xanh Premium đang dần khẳng định được vị thế của mình, trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu tại TP.HCM.

Phân phối độc quyền 3 dự án trong năm đầu tiên hoạt động

Thành lập vào quý II/2017, Đất Xanh Premium khởi đầu với số lượng nhân sự chỉ khoảng 30 người và hệ thống còn non trẻ. Tuy nhiên, với chiến lược kinh doanh rõ ràng, bộ máy quản trị tốt cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, Đất Xanh Premium đã có bước tiến ấn tượng trên thị trường bất động sản.

Chỉ riêng năm đầu tiên hoạt động, Đất Xanh Premium đã liên tục trở thành đơn vị phân phối độc quyền của 3 dự án ở những phân khúc khác nhau: Samsora Riverside, Marina Riverside, Southgate Tower. Nửa đầu năm 2018, đơn vị này tạo tiếng vang lớn khi chỉ mất 4 tháng để tiêu thụ hơn 1000 căn hộ Samsora Riverside, 2 tháng kế tiếp, gần 500 căn hộ Marina Riverside tiếp tục cháy hàng.

Bước vào những tháng cuối năm 2018, khi thị trường bất động sản bắt đầu có dấu hiệu tĩnh lặng, Đất Xanh Premium vẫn tiếp tục khẳng định năng lực khi trở thành Tổng đại lý phân phối độc quyền và công bố thành công dự án căn hộ cao cấp Southgate Tower ngay mặt tiền Nguyễn Thị Thập (Quận 7).

Hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện lễ mở bán căn hộ Marina Riverside do Đất Xanh Premium phân phối độc quyền

Hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện lễ mở bán căn hộ Marina Riverside do Đất Xanh Premium phân phối độc quyền

Tính trong năm 2018, Đất Xanh Premium đã phân phối thành công hơn 2000 căn hộ, phát triển quy mô nhân sự lên khoảng 300 người. Hiện tại, toàn hệ thống đã có 4 sàn giao dịch ở Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Vũng Tàu, 1 công ty con và hệ thống sàn liên kết với tổng số lượng nhân sự lên đến 1000 người. Giữa bối cảnh hàng loạt các sàn giao dịch bất động sản bị đào thải do thiếu kinh nghiệm và nguồn lực, thì những đơn vị có thành tích ấn tượng như Đất Xanh Premium càng chứng minh được sức bật mạnh mẽ của mình trong bức tranh thị trường ảm đạm.

Bảng cập nhật sản phẩm Samsora Riverside cháy hàng trong sự kiện lễ mở bán vào tháng 5/2018

Bảng cập nhật sản phẩm Samsora Riverside cháy hàng trong sự kiện lễ mở bán vào tháng 5/2018

Chiến lược phát triển bền vững

Với định hướng phát triển trở thành công ty thuần dịch vụ bất động sản, cung cấp giải pháp toàn diện về nhà ở cho khách hàng ở tất cả các phân khúc, không giới hạn sản phẩm, không giới hạn chủ đầu tư. Đất Xanh Premium hoạt động với triết lý kinh doanh “chuyên nghiệp khi tư vấn - hiểu về pháp lý - vững về thị trường - am tường tài chính”, luôn lấy khách hàng và chủ đầu tư làm gốc rễ của sự phát triển.

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, ông Nguyễn Quốc Quý – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Đất Xanh Premium cho rằng, muốn phát triển vững mạnh trên thị trường bất động sản, bắt buộc doanh nghiệp phải có mục tiêu phát triển dài hạn, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có năng lực thật sự và có tâm với nghề. Mỗi năm, cả nước có thêm hàng trăm sàn giao dịch bất động sản lớn nhỏ, với mức độ cạnh tranh khốc liệt như thế, nếu không có chiến lược rõ ràng, dịch vụ không chuyên nghiệp, năng lực bán hàng không mạnh, không mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, doanh nghiệp chắc chắn sẽ bị đào thải.

Nói về định hướng, mục tiêu của Đất Xanh Premium trong thời gian tới, vị lãnh đạo này chia sẻ: “Trong năm vừa qua, Đất Xanh Premium đã phân phối thành công hơn 2000 căn hộ ở nhiều phân khúc khác nhau, đây cũng là con số tương đối trong năm đầu tiên thành lập. Năm 2019, chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và thị trường tiêu thụ, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng và các chủ đầu tư. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục tăng độ phủ thương hiệu của Đất Xanh Premium ra các tỉnh phía Nam, từng bước mở rộng chi nhánh ra khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.”

Giáo dục là giá trị cốt lõi

Ngoài việc đặt những mục tiêu cho kinh doanh và xây dựng thương hiệu, giáo dục và đào tạo cũng là một trong những yếu tố được Đất Xanh Premium đặc biệt chú trọng. Lấy việc đầu tư vào con người và tri thức làm yếu tố cốt lõi của phát triển, Đất Xanh Premium luôn luôn đẩy mạnh các hoạt động giáo dục, đào tạo. Minh chứng rõ ràng nhất là chương trình đào tạo tài năng trẻ được tổ chức thường xuyên dành cho chuyên viên tư vấn có và chưa có kinh nghiệm, tài trợ các khóa học để nâng cao kỹ năng cho các quản lý, nhân viên.

Ông Nguyễn Quốc Quý – Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Đất Xanh Premium training cho nhân viên trong sự kiện lễ ra quân dự án Southgate Tower

Ông Nguyễn Quốc Quý – Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Đất Xanh Premium training cho nhân viên trong sự kiện lễ ra quân dự án Southgate Tower

Một điều rất dễ nhận thấy trong văn hóa doanh nghiệp của Đất Xanh Premium là khát vọng chiến thắng, sự trẻ trung, nhiệt huyết, năng động và tận tâm với nghề. Trong năm 2019, tin tưởng với sự quyết tâm và sức mạnh đoàn kết, Đất Xanh Premium sẽ tiếp tục đẩy mạnh sức bật, từng bước thực hiện mục tiêu trở thành đơn vị bảo chứng thành công cho các dự án bất động sản khu vực phía Nam nới riêng và cả nước nói chung.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top