Aa

Đấu giá căn nhà cũ của Audrey Hepburn tại Los Angeles

Thứ Hai, 03/07/2017 - 21:30

“Di sản” trị giá 14 triệu USD (khoảng 318 tỉ đồng) đang được đưa ra đấu giá tại London vào tháng 9 này.

Audrey Hepburn có thể coi là một trong những diễn viên được người đời mô phỏng “ăn theo” nhất mọi thời đại, tuy rằng hiện nay không ai có thể thay thế vị trí của Audrey, thì chí ít cũng có ai đó có cơ hội được “sống” như cô.

Căn nhà Hepburn từng sở hữu tại Los Angeles hiện đang được rao bán với giá là 14 triệu USD (khoảng 318 tỉ đồng). Đây cũng đã từng là nơi ở của Eva Gabor, Mia Farrow và David Niven. Kiến trúc sư Paul Williams đã thiết kế căn nhà này vào năm 1938 với 6 phòng ngủ, 4 phòng tắm, bao gồm cả nhà cho khách, văn phòng tách rời, bể bơi và sân tập tennis.

Audrey Hepburn chăm sóc cây tại nhà.

Audrey Hepburn chăm sóc cây tại nhà.

Người sở hữu căn nhà cũ của Audrey Hepburn không chỉ được sống tại nơi nữ minh tinh này từng ở, mà còn có thể trải nghiệm một cách chân thực nhất cuộc sống của cô bằng cách mua lại đồ đạc cá nhân của Audrey. Bộ sưu tập vật dụng cá nhân của Hepburn sẽ được đem ra đấu giá tại cuộc đấu giá của Christie tại London vào tháng 9 sắp tới.

Buổi đấu giá sẽ bao gồm bộ sưu tập giày ba-lê của cô; một chiếc bật lửa được khắc dòng chữ For My Fair Lady (tạm dịch: Cho nàng thơ của tôi), một món quà từ đạo diễn nghệ thuật của bộ phim cùng tên My Fair Lady (tựa Tiếng Việt là Yểu điệu thục nữ); một vài bức họa cá nhân; và đặc biệt là bản gốc kịch bản bộ phim đình đám một thời Breakfast at Tiffany’s (tạm dịch: Điểm tâm tại Tiffany). Những vật này sẽ rất phù hợp để bày biện khắp căn nhà cũ của Hepburn, chẳng hạn như trên những tủ sách gắn liền trong phòng khách, phòng thay đồ riêng hoặc cầu thang lớn ở lối vào.

Một cuộc triển lãm trưng bày các vật dụng này sẽ được tổ chức trước buổi đấu giá của Christie vào ngày 27 tháng 9 sắp tới.

 

 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top