Aa

Đi tìm giá trị thật của cơn sốt shophouse Casamia

Thứ Ba, 12/03/2019 - 18:37

Nếu khách thập phương đến Hội An tìm kiếm một phương án trọn vẹn và bền vững để gắn kết dài lâu với mảnh đất này, thì Shophouse Casamia – điểm sáng hoàn hảo trong giấc mơ Casamia đang trở thành ứng viên sáng giá khi đáp ứng 3 yếu tố nền tảng trong quyết định đầu tư: TÍN-TINH-TỐC.

Chữ “TÍN” cho “chất” và “lượng”

Từ lâu, khách du lịch ghé thăm phố cổ đã quen với việc nghỉ đêm tại Đà Nẵng để hưởng thụ không gian lưu trú hiện đại và đẳng cấp. Casamia - khu sinh thái mang đẳng cấp 5 sao với bền du thuyền tại gia nằm trọn vẹn trong Khu dự trữ sinh quyển thế giới ra đời như giải cơn khát về một không gian không lưu trú nghỉ dưỡng năm sao ngay tại Hội An.

Casamia tạo nên sức hút ngay từ chính thương hiệu của chủ đầu tư - Đat Phương. 16 năm kinh nghiệm thi công và thiết kế các dự án từ hạ tầng trọng điểm cho đến các khu đô thi, Đạt Phương đã khẳng định tính chuyên nghiệp trong quản lý dự án, chất lượng công trình và tính minh bạch trong cung cấp thông tin với nhà đầu tư. Đạt Phương mang trong mình sứ mệnh là người tiên phong được trao trọng trách gìn giữ nét mộc mạc thanh bình của thiên nhiên rừng dừa Bảy Mẫu, và bảo tồn bản sắc phố cổ Hội An khi xây dựng khu resort đẳng cấp, hiện đại. Tiếp đến, cái tên KTS. Võ Trọng Nghĩa được sử dụng để bảo chứng về thẩm mỹ và tính ứng dụng của công trình. Sau cùng là sự kiện “cháy hàng” trong lễ mở bán giai đoạn 1. Casamia nói chung và Casa Gala nói riêng, đang chiếm lĩnh sự quan tâm và niềm tin của giới đầu tư về tính bền vững của mình, cả về sức hút nội tại, giá trị tinh thần lẫn khả năng sinh lời.

Đạt Phương luôn khẳng định tính chuyên nghiệp trong quản lý dự án, chất lượng công trình và tính minh bạch trong cung cấp thông tin với nhà đầu tư

Đạt Phương luôn khẳng định tính chuyên nghiệp trong quản lý dự án, chất lượng công trình và tính minh bạch trong cung cấp thông tin với nhà đầu tư

Mọi chi tiết ở Shophouse Casamia đều rất đáng trao gửi niềm tin. Từ mật độ xây dựng chỉ 38% cho đến chất liệu sử dụng với 100% vật liệu tự nhiên với độ bền và tính thẩm mỹ cao như dừa nước, cúc tần Ấn Độ; từ kích thước và thiết kế dạng tường chắn bê tông trên hệ móng cho đến cách tạo mảng cây xanh mặt nước. Sự đáp ứng hoàn hảo về “lượng” của Casa Gala đã tạo nên “chất” sinh thái riêng không thể lẫn của dự án. Khác với hình tượng khu đô thị thương mại khô cứng xô bồ thường thấy, các căn shophouse tại Casa Gala vẫn ngập tràn hơi thở thiên nhiên, trước là giảm thiểu tối đa bức xạ nhiệt, cải thiện sức khỏe, sau là kích thích cảm giác thích mua sắm của quan khách, đem đến lợi ích kinh tế rõ ràng cho gia chủ.

Chữ “TINH” trong kết tinh các giá trị sinh lợi vững bền

Mang trong mình cả một nền văn hóa đặc sắc, ngày 1.1.2018 Hội An vừa đón vị khách quốc tế thứ 3,8 triệu đến tham quan du lịch trong chương trình dạ hội “Hội An chào năm mới 2019”, và dự kiến sẽ tiếp tục chào đón lượng khách tham quan tăng trưởng mạnh. Theo tỉnh Quảng Nam, doanh thu từ tham quan, lưu trú du lịch năm 2018 đạt 4.700 tỷ đồng, tăng hơn 21% so với năm 2017. Thu nhập xã hội từ tham quan, lưu trú du lịch ước đạt 11.100 tỷ đồng.

Trong bức tranh sáng màu của thị trường du lịch, Shophouse Casamia ghi điểm tuyệt đối với nhà đầu tư thông qua khả năng khai thác kinh doanh linh hoạt bậc nhất thị trường. Nếu shophouse kiểu cũ giúp nhà đầu tư thu lợi nhuận từ hoạt động cho thuê lại và hoạt động kinh doanh thương mại thì shophouse tại Casamia lại đem đến khả năng tối đa hóa lợi nhuận trong việc cho thuê 3 đối tượng thuê khác nhau. Cụ thể hơn, lối cầu thang lên tầng 2 tách biệt với cửa hàng 2 mặt tiền bên dưới. Như vậy, chủ nhân shophouse có thể cho 2 chủ thuê với 2 mục đích khác nhau cho cửa hàng 2 mặt tiền ở dưới, tự khai thác dịch vụ du lịch với hình thức homestay hoặc cho thuê để khai thác hình thức này ở tầng trên cùng. Nói cách khác, Shophouse Casamia là sự lựa chọn của các nhà đầu tư tinh anh khi có kích hoạt 3 dòng lợi nhuận cùng lúc khi chủ nhân có thể cho thuê đến 3 chủ thuê hoặc tự doanh đến 3 ngành hàng khác nhau.

 Shophouse Casamia ghi điểm tuyệt đối với nhà đầu tư nhờ khả năng khai thác kinh doanh linh hoạt bậc nhất thị trường.

Shophouse Casamia ghi điểm tuyệt đối với nhà đầu tư nhờ khả năng khai thác kinh doanh linh hoạt bậc nhất thị trường.

Đặc biệt, các căn shophouse tại Casamia đang giữ vị trí độc tôn vì trên toàn tuyến du lịch trọng điểm từ Đà Nẵng đến Hội An, thậm chí qua Hội An đến Tam kỳ không còn vị trí có thể khai thác loại hình shophouse đặc thù kiểu này.
Chữ “TỐC” trong tối ưu hóa giá trị thời gian

Không chỉ ghi điểm tuyệt đối bằng “TÍN”hay “TINH”, hầu hết các căn shophouse tại Casamia đã cất nóc chuẩn bị hoàn thiện, hứa hẹn có thể đưa vào kinh doanh ngay năm 2019, giúp chủ nhân chủ động trong việc lên kế hoach kinh doanh và sắp xếp tài chính với mức chi phí cơ hội nhỏ nhất. Quả thật, đầu tư vào shophouse Casamia, bạn như đang đứng vững trên chiếc kiềng ba chân vững chắc, hướng đến những giá trị gia tăng thật sự và hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian và chi phí cơ hội khi chờ đợi.

 Shophouse Casamia sẽ chính thức “chào sân” vào cuối tháng 3/2019

Shophouse Casamia sẽ chính thức “chào sân” vào cuối tháng 3/2019

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top