Aa

Đi tìm lời lý giải cho 10 năm hoàn thiện D'. Palais Louis

Thứ Hai, 11/03/2019 - 16:05

10 năm để xây dựng một công trình bất động sản là có lẽ là một điều khó hiểu và hiếm thấy , tuy nhiên, với D’. Palais Louis thì 10 năm chính là khoảng thời gian hoàn hảo để kiến tạo và hoàn thiện một “kiệt tác vượt thời gian” xứng tầm với những chủ nhân danh giá.

Toạ lạc tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội, dự án căn hộ siêu sang D'. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được khởi công xây dựng từ năm 2009 và mô phỏng theo cung điện Versailles tráng lệ do vua Louis XIV xây dựng tại Paris, Pháp. Sau gần 10 năm thi công không ngừng nghỉ, “Cung điện của Vua Louis” nay đã sẵn sàng mở cửa để đón chào những chủ nhân tương lai đến tham quan và thưởng lãm.

10 năm theo đuổi khát vọng chạm đến đỉnh cao của sự hoàn hảo

Có lẽ D’. Palais Louis là dự án hiếm hoi trên thị trường bất động sản hiện nay có thời gian thi công và hoàn thiện lên đến gần 1 thập kỷ. Bởi lẽ, từng chi tiết nhỏ nhất của công trình mang tính biểu tượng của sự trường tồn vượt thời gian đều được đích thân Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh thực hiện từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu tới giám sát thi công công trình. 

 

Trong quan điểm của vị Chủ Tịch cầu toàn và kỹ tính này thì D’. Palais Louis không chỉ dừng lại là một dự án căn hộ siêu sang mà đó còn là một công trình mang đậm tính nghệ thuật, trường tồn với thời gian và trở thành một biểu tượng cho sự kiêu hãnh của Tân Hoàng Minh. Đặc biệt hơn thế nữa, thông qua dự án này, Ông còn mong muốn được đóng góp cho Thủ đô Hà Nội một công trình kiến trúc có một không hai.

Sự tỉ mỉ chi tiết và tính toán kỹ lưỡng của D’. Palais Louis đến từ ngay công đoạn thiết kế - bước hình thành căn bản đầu tiên của mỗi dự án. Theo đó, tổng thời gian thiết kế và hoàn thiện bản vẽ đã mất đến gần một năm mới cho ra được một sản phẩm mà theo như Chủ tịch Tân Hoàng Minh chia sẻ thì đó chính là bản thiết kế “hoàn hảo đến từng chi tiết”. Ông đã từng dành thời gian để họp 50 cuộc họp cùng với kiến trúc sư người Nhật Bản, cùng nhiều lần thay đổi các bản vẽ để lựa chọn được phương án thiết kế tối ưu nhất cho công trình.

Các công đoạn sau này của dự án cũng đã lấy đi không ít thời gian và công sức của Chủ tịch Đỗ Anh Dũng cùng các cán bộ nhân viên Tân Hoàng Minh. Điển hình như việc thi công 12 căn hộ hoàn thiện đầu tiên, đích thân ông Dũng và 20 cán bộ của Tập đoàn đã sang tận Italia một tháng, đi qua sáu thành phố và tham quan bảy nhà máy mới lựa được hơn 10 sản phẩm nội thất phù hợp với thiết kế của dự án. Sau đó, Ông đã quyết định thuê luôn nhà thầu và công nhân từ Italia sang để hoàn thiện nhưng căn hộ đầu tiên này. Tổng thời gian thi công và hoàn thiện 12 căn hộ lên đến gần 2 năm. Trong khoảng thời gian đó, để cho ra được những căn hộ hoàn hảo nhất, không ít lần, ông Dũng đã cho đập đi xây lại đến khi vừa ý mới thôi. 

Hay như việc ốp đá mặt ngoài dự án, có lẽ sẽ hiếm có một doanh nghiệp nào sẵn sàng bỏ ra đến 300 tỷ - số tiền tương ứng với việc xây dựng một tòa nhà 30.000m2 để ốp đá Granite toàn bộ khối tháp với công nghệ treo và bắt vít, lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Đã có đến bốn đơn vị hàng đầu tại Việt Nam thi công liên tục trong vòng 4 năm từ 2014 đến 2018 để hoàn thiện được 4 mặt của tòa tháp. Đặc biệt, để tạo nên một công trình giả cổ như cung điện, từng viên đá ốp được làm nhám bằng cách khò lửa ở nhiệt độ cao. 

Bên cạnh những căn hộ siêu sang được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, đồ nội thất là hàng thửa được đặt hàng riêng và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu hay như sự kỳ vỹ, công phu của mặt ngoài dự án thì đại sảnh tại D’. Palais Louis cũng là một điểm nhấn có thể làm choáng ngợp bất kể ai khi lần đầu đặt chân đến đây. 

Đá ốp đại sảnh là đá hoa cương lựa chọn và nhập từ Châu Âu. Điểm đặc biệt là những viên đá được cắt nguyên khối ngay từ mỏ đá để khi ráp lại với nhau thì những đường vân đều ăn khớp và giống như một bức tranh. Nếu có viên nào không ăn khớp thì nhà thầu buộc phải dỡ bỏ cả mảng và ốp lại. Chỉ riêng tám cánh cửa đồng tại sảnh của dự án đã có giá 16 tỷ đồng và 40 người thợ cùng với 8 chuyên gia nước ngoài thi công liên tục trong vòng một tháng mới hoàn thiện. Bức tranh trên trần sảnh cần đến ba hoạ sỹ người Ý treo người trên không vẽ tay trong vòng 6 tháng, với chi phí hơn 300.000 Euro.

Làm những thứ không ai dám làm để có được những thứ không ai có

Người ta thường ví D’. Palais Louis như một “tác phẩm nghệ thuật thực thụ” và Tân Hoàng Minh chính là một người nghệ sỹ với niềm đam mê mãnh liệt, bởi lẽ, đã làm nghệ thuật, là đam mê thì mấy ai đặt nặng vấn đề lợi nhuận, doanh thu. Với những thông tin về quá trình xây dựng dự án kể trên, chúng ta có thể dễ dàng hình dung được Tân Hoàng Minh đã đầu tư một khoản tiền vô cùng lớn để xây dựng nên một công trình mang tính biểu tượng. Một điều ít ai biết là trong gần 10 năm đó, Tập đoàn bất động sản cao cấp này chưa hề bán bất kỳ một căn hộ nào để sử dụng nguồn tài chính của khách hàng xây dựng dự án. Tân Hoàng Minh đã dùng nguồn lực tài chính của chính mình để hoàn thiện toàn bộ công trình mới chính thức mở bán bởi họ thực sự mong muốn những khách hàng đẳng cấp và danh giá sẽ được thưởng lãm “tác phẩm nghệ thuật” đặc biệt này trong một không gian trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Điều mà không phải Chủ đầu tư nào cũng dám làm nếu như không có một tiềm lực tài chính vững mạnh.

Sau gần 10 năm kiến tạo bằng những đôi tay và khối óc tinh nhuệ nhất, giờ đây, D’. Palais Louis đã chính thức hoàn thiện và hiện hữu như một tòa cung điện tráng lệ giữa lòng Hà Nội. Một biểu tượng và minh chứng cho sự đam mê nghệ thuật, tiềm lực tài chính lớn và khát khao vươn mình chạm đến đỉnh cao của sự hoàn hảo của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Điều mà ít ai dám làm, dám hy sinh để tạo nên một sản phẩm bất động sản được ví như “kiệt tác vượt thời gian”. 

Nhân dịp mở bán, Chủ đầu tư dành tặng 20 Quý chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ tại D’. Palais Louis 01 túi xách hoặc 01 đồng hồ trị giá 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 4.5%/GTCH trong thời điểm hiện tại. Ngoài ra, khách hàng ký HĐMB trước ngày 30/04/2019, sẽ được tặng 10 năm phí quản lí vận hành tòa nhà và 10 năm phí dịch vụ trông giữ 01 xe ô tô.

VPGD: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 08 3333 6666

Website: www.dpalaislouis.vn
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top