Aa

Dịch vụ quản lý – Điểm cộng cần lưu tâm khi chọn mua căn hộ

Chủ Nhật, 31/12/2017 - 06:01

Chất lượng của một dự án không chỉ phản ánh ở vị trí kết nối, tiện ích nội khu, tên tuổi chủ đầu tư mà còn phải cộng hưởng hoàn hảo với dịch vụ quản lý tại chính nơi ấy để đảm bảo cư dân được trải nghiệm không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Dịch vụ quản lý định hình không gian sống

Không phải ngẫu nhiên một số dự án căn hộ “cháy hàng” ngay từ trước khi ra mắt, hoặc tự tin chỉ bán sản phẩm hiện hữu mà vẫn nhanh chóng thu hút hàng nghìn người dân về sinh sống trong một thời gian rất ngắn. Điều gì tạo nên niềm tin lớn như vậy? Câu trả lời chính là dịch vụ quản lý.

Quản lý bất động sản không đơn giản là những công việc bề nổi như lễ tân, bảo vệ, quản lý tiện ích nội khu. Đây là lĩnh vực then chốt đầy thách thức mà mỗi loại hình bất động sản lại có quy trình vận hành và yêu cầu dịch vụ khác nhau. Một khu căn hộ nếu không được quản lý chặt chẽ sẽ nhanh chóng dẫn đến tình trạng lộn xộn, mất vệ sinh, trang thiết bị xuống cấp và giá trị bất động sản cũng vì thế sút giảm nghiêm trọng.

Chú trọng xây dựng đời sống tinh thần phong phú cho cư dân, hàng năm Ban quản lý tổ chức hoạt động Ông già Noel tặng quà Giáng Sinh 2017 cho các em nhỏ sống tại các khu căn hộ Him Lam Land.

Chú trọng xây dựng đời sống tinh thần phong phú cho cư dân, hàng năm Ban quản lý tổ chức hoạt động Ông già Noel tặng quà Giáng Sinh 2017 cho các em nhỏ sống tại các khu căn hộ Him Lam Land.

Trao đổi về vấn đề này, ông Ngô Quang Phúc, Phó Tổng giám đốc Him Lam Land cho rằng dịch vụ quản lý bất động sản chính là xương sống duy trì giá trị bất động sản đó theo thời gian, là một trong những điểm sáng quan trọng góp phần ghi dấu ấn thương hiệu vào tâm trí khách hàng.

“Chỉ cần một bức xúc nhỏ của cư dân không kịp giải quyết hoặc giải quyết không triệt để như: đường ống nước tắc nghẽn, bãi giữ xe không đủ chỗ hay đường rác thải gây ô nhiễm v.v.. cũng rất dễ trở thành vấn đề nghiêm trọng. Hiểu được điều này tất cả các khu căn hộ đã định hình như Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Nam Khánh hay các khu căn hộ sắp hoàn thiện và đi vào sử dụng như Him Lam Phú Đông, Him Lam Phú An đều được chúng tôi đặt chất lượng quản lý lên hàng đầu. Điều này góp phần khẳng định vị thế thương hiệu Him Lam Land trong lòng khách hàng.” – ông Phúc chia sẻ.

Không phải cứ công ty quản lý nước ngoài mới chất lượng

Công tác quản lý và vận hành các khu căn hộ ngày càng đòi hỏi sự bài bản, và chuyên nghiệp. Dự án càng cao cấp thì hoạt động quản lý càng thách thức, đây chính là lý do nhiều chủ đầu tư tin tưởng chọn các công ty quản lý nước ngoài vận hành khu căn hộ như Savills, CBRE hay Okamura Tokyo. Tuy nhiên, dù là tự quản lý hay thuê ngoài, dù là công ty trong nước hay nước ngoài thì mấu chốt của quản lý bất động sản vẫn là con người. Việc đem đến sự hài lòng cho cư dân chính là thách thức lớn nhất đối với mọi nhà quản lý.

Lựa chọn phát triển bền vững là hướng đi chiến lược, những Chủ đầu tư tên tuổi thường rất coi trọng công tác quản lý dịch vụ tại các dự án, bởi sự hài lòng của cư dân không những góp phần gia tăng giá trị bất động sản mà còn nâng cao uy tín của doanh nghiệp. Vì thế, ngoài việc đầu tư chỉn chu ngay từ khâu quy hoạch, thiết kế đến xây dựng thì cần thiết phải tự chủ động đào tạo công tác quản lý để vận hành dự án về lâu dài.

Him Lam Land là một trong những doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến vấn đề quản lý khu căn hộ. Với mức phí quản lý phù hợp (7.000 đồng/m2/tháng), ngoài việc duy trì và điều phối một chuỗi các bộ phận tham gia cung cấp dịch vụ, từ an ninh, vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng, lễ tân; Công ty còn liên tục đào tạo đội ngũ nhân sự quản lý để đảm bảo dự án luôn vận hành ở trạng thái tốt nhất.

Luôn đặt quyền lợi của cư dân lên hàng đầu, Him Lam Land khá “khắt khe” trong việc lựa chọn các thương hiệu dịch vụ tại các khu căn hộ. Điều này thể hiện rõ ở việc một số tên tuổi lớn đã dần “đổ bộ” vào các công trình nhà ở mang tên Him Lam Land như: chuỗi siêu thị Aeon Citymart, chuỗi Siêu thị Coco Mart, trường mầm non Quốc tế SIES, hệ thống trường anh ngữ APAX…

Chuỗi siêu thị lớn Aeon Citymart có mặt tại các khu căn hộ của Him Lam Land.

Chuỗi siêu thị lớn Aeon Citymart có mặt tại các khu căn hộ của Him Lam Land.

Chị D.M.Tuyết – CEO KBS Group, một trong những cư dân đang sinh sống ở Him Lam Chợ Lớn thoải mái chia sẻ: “Có thể nói sau hai năm sinh sống, điều khiến tôi ấn tượng và hài lòng chính là dịch vụ quản lý tại đây. Chế độ hậu mãi tốt, cam kết về chất lượng được bảo chứng, đội ngũ bảo trì chuyên nghiệp luôn túc trực khi cư dân có yêu cầu. Quan trọng, tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ hay tiện ích chung đều được Him Lam Land lựa chọn rất kỹ nên tôi và gia đình đều cảm thấy vô cùng yên tâm khi sử dụng.”

Quy trình quản lý khu căn hộ này trong tương lai sẽ tiếp tục được doanh nghiệp đưa vào hoạt động tại Him Lam Phú An (quận 9) khi dự án được chính thức bàn giao. Chủ đầu tư cũng cho hay các dịch vụ tại Him Lam Phú An sẽ vừa được duy trì, vừa được làm mới với nhiều thương hiệu uy tín đưa vào sử dụng trong khu tiện ích chung. Tất cả đảm bảo chỉn chu theo tiêu chuẩn phù hợp nhằm cung cấp một không gian sống chất lượng nhất, đồng thời làm gia tăng giá trị cho chính bất động sản mà cư dân đang sinh sống.

Him Lam Phú An hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 12: Thanh toán 600 triệu nhận nhà ngay, tặng gói thiết bị thông minh Onsky trị giá 20 triệu đồng hoặc 2 năm phí quản lý cùng mức chiết khấu lên tới 10%.

SGD Him Lam Phú An: 8A Thủy Lợi, P.Phước Long A, Q.9, TP.HCM. Hotline: 0939.559.659. http://www.himlamphuan.com

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top