Aa

Điểm mặt những dự án cao cấp nhưng có giá cực rẻ

Thứ Năm, 11/05/2017 - 00:36

Phần lớn những căn hộ gần khu trung tâm là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí đẹp với giá trên dưới 1 tỷ đồng. Điển hình như những dự án dưới đây:

Eurowindow Tower TP. Vinh (Nghệ An)

Thị trường căn hộ BĐS TP. Vinh đón nhận tin vui khi chủ đầu tư uy tín Eurowindow Holding tiếp tục đầu tư tòa tháp chung cư cao cấp Eurowindow Nghệ An tại trung tâm thành phố Vinh.

Từ tòa tháp Eurowindow Nghệ An, các cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến bến xe Vinh, siêu thị Big C, tòa tháp Vicentra, sân bay quốc tế Vinh, rạp chiếu phim thành phố, chợ đầu mối lớn nhất Vinh, công viên trung tâm, trường cấp I, II, III và Đại học Vinh. Từ các tầng trên cao của tòa tháp Eurowindow, cư dân còn có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh của cả thành phố.

Ngoài điểm cộng nằm ở vị trí “kim cương” của trung tâm thành phố Vinh, Eurowindow Nghệ An còn đạt tiêu chuẩn thiết kế hạng sang, phong cách Châu Âu. Toàn bộ các căn hộ đều sử dụng hệ thống cửa của Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng và đóng mở được 3 chiều. Thang máy tốc độ cao, có hệ thống điện dự phòng sẽ đảm bảo việc đi lại của cư dân không bị gián đoạn tại bất kỳ thời điểm nào. Hệ thống cáp viễn thông, truyền hình, internet, điện thoại sẽ được lắp sẵn tới từng căn hộ.

Nếu như giá căn hộ tại vị trí trung tâm thành phố Hà Nội và TP. HCM vô cùng đắt đỏ, lên đến 50 - 70 triệu đồng/m2 thì tại Eurowindow Tower Nghệ An – Trung tâm TP. Vinh, các căn hộ đang có mức giá khoảng 13 triệu đồng/m2, tức là chỉ từ 590 triệu đồng, người dân đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi có vị trí “kim cương” tại trung tâm thành phố.

Có thể nói, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để “xuống tiền” bởi với tốc độ phát triển nhanh chóng của thành phố, trong vòng 2 - 3 năm tới, quỹ đất tại khu vực trung tâm sẽ khan hiếm kéo theo giá căn hộ sẽ “leo thang”. Và với mức giá 13 triệu đồng/m2, người dân khó lòng sở hữu được một căn hộ cao cấp có vị trí đẹp như Eurowindow Tower Nghệ An.

Khu căn hộ The Mansion 

Dự án chung cư The Mansion nằm tại lô 13E, đường Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh, thuộc quy hoạch tổng thể dự án Khu dân cư Intresco và làng đại học của TP. HCM.

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quy hoặc khu đô thị Nam Sài Gòn, liền kề với các khu dân cư thượng lưu của dự án Phú Mỹ Hưng, Conic,… cư dân dự án chung cư The Mansion có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố hay các quận kế bên như quận 8, quận 6,… một cách dễ dàng và cực kỳ thuận tiện.

Với ưu thế về vị trí, chung cư The Mansion được thừa hưởng một hệ thống tiện ích công cộng đồng bộ và hiện đại như trường quốc tế RMIT, bệnh viện Pháp Việt, Viện tim Tâm Đức, đại siêu thị Co-op Mart, trung tâm hội chợ quốc tế,… Bên cạnh đó, khu vực này cũng đã và đang được xây dựng nhiều trung tâm giải trí – dịch vụ- thương mại mới nhằm đem lại cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân.

 

Dự án căn hộ chung cư The Mansion hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu phục vụ phục vụ nhu cầu đa dạng hàng ngày của cư dân. Tại càng tầng đến của toàn bộ 9 tòa nhà đều được xây dựng hệ thống các khu chức năng như câu lạc bộ giải trí, phòng thể hình, hồ bơi, sân tennis, phòng chăm sóc y tế và chăm sóc sắc đẹp,… giúp cho cư dân có những phút giây thư giãn và rèn luyện tuyệt vời. Ngoài ra, khu sân chơi dành cho trẻ em với những sắc màu tươi vui và sinh động sẽ là nơi giúp trẻ hoàn thiện về thể chất và trí tuệ toàn diện.

Giao thông thuận tiện, vị trí đắc địa, đầy đủ tiện ích là thế, song mỗi căn hộ tại dự án này có giá khá bất ngờ, dao động từ 700 triệu – 1,3 tỷ đồng tùy vào diện tích mỗi căn hộ. Nhìn từ trên cao, The Mansion như một đóa hoa 8 cánh xòe ra 8 hướng, mỗi căn hộ nằm riêng biệt trên một cánh hoa, xoay quanh nhụy hoa là nơi được bố trí làm sảnh cầu thang. Chính lối thiết kế độc đáo này đã giúp các căn hộ có diện tích tiếp xúc với không gian bên ngoài rất lớn, luôn tràn ngập ánh nắng và khí trời, mang đến cho chủ nhân tinh thần thư thái và thể chất khỏe mạnh.

Pega Suite Tạ Quang Bửu, quận 8 (TP. HCM)

Dự án Pega Suite tại đường Tạ Quang Bửu, quận 8 được quảng cáo là căn hộ tiêu chuẩn Đức, giá từ 1,1 - 1,2 tỷ đồng một căn hai phòng ngủ. Có ba kiểu căn hộ, mỗi căn từ 54 m2 - 69 m2 với đầy đủ không gian tiếp khách, bếp... Từ vị trí căn hộ Pega Suite đến trung tâm quận 5 chỉ mất 5 phút và đến trung tâm quận 1 chừng 15 phút khi di chuyển bằng đại lộ Đông Tây. Dự án Pega Suite với vị trí thuận lợi được giới kinh doanh địa ốc đánh giá là thuộc dạng hàng "hiếm" trong tình hình “đất chật người đông” hiện nay.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top