Aa

Đọ bất động sản của hai kiều nữ nhà Trump và Clinton

Thứ Tư, 16/11/2016 - 07:23

Trong khi Chelsea Clinton sở hữu căn nhà giản dị nằm ở vùng ngoại ô nước Mỹ thì Ivanka Trump lại sở hữu một căn hộ chung cư sang trọng, cầu kỳ nằm giữa trung tâm.

Ivanka Trump và Chelsea Clinton đều không quan tâm hay có ý định can thiệp tới chính trị, nhưng đặc điểm chung giữa hai cô gái này đó là rất nhạy bén trong lĩnh vực bất động sản.

Theo tờ New York Post, ngôi nhà của Chelsea Clinton ở Đại lộ Năm đã được tung ra thị trường với một phòng bếp rộng, đầy đủ tiện nghi cho một đầu bếp thực thu, trần nhà cao hơn 3 mét, và khung cảnh nhìn chính diện ra công viên Madison Square. Đặc biệt, bất cứ ai bước vào ngôi nhà cũng phải chú ý tới chiếc đồng hồ cổ trị giá 5.99 triệu USD của cô. Chính bởi vậy, thật khó hiểu khi căn nhà ba phòng ngủ của cô Clinton lại có giá thấp nhất trong cả tòa nhà.

Năm 2013, Clinton và chồng của cô, Marc Mezzvinsky đã bán căn nhà rộng gần 180 m2 ở vùng NoMad của Manhattan để đi tìm một nơi rộng hơn gần đó. 

Trong khi đó, bất động sản của Ivanka Trump cũng không hề thua kém. Trang Curbed tiết lộ rằng Trump và ông xã Jared Kushner đã chi 16 triệu USD cho một căn hộ tầng áp mái ở phía sau tòa nhà Trump Park Avenue vào năm 2011. Ngôi nhà được thiết kế bởi Kelly Buhun. Đó là một nơi lý tưởng để sinh sống và sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên đến sững sờ khi bước chân vào căn hộ này.

Với một bộ sưu tập nghệ thuật, hệ thống đèn lung linh được thiết kế bởi Lindsay Adelmann, và một căn bếp sở hữu toàn những thiết bị công nghệ cao hoàn toàn có thế biến nơi Ivanka ở trở thành điều đáng ngưỡng mộ và mong ước của nhiều người.

Hãy cùng nhìn lại căn hộ hiện đại của hai cô con gái của Cựu Tổng thống Bill Clinton và Tân Tổng thống Donald Trump.

Chelsea Clinton

Chelsea Clinton

Một số hình ảnh bên trong ngôi nhà của Chelsea Clinton

Một số hình ảnh bên trong ngôi nhà của Chelsea Clinton

Ivanka Trump

Ivanka Trump

Khám phá nội thất siêu sang trong căn hộ của Ivanka Trump

Khám phá nội thất siêu sang trong căn hộ của Ivanka Trump

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top