Doanh nhân Hồ Minh Hoàng

Kỳ IV: "Súng thần công phải có đạn"

Kỳ IV: "Súng thần công phải có đạn"

Tập đoàn Đèo Cả đang hướng đến một “công cuộc” riêng thuộc về nội tại của mình, là xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng. Trong bản sắc riêng ấy lại bao hàm những giá trị chung, đậm chất truyền thống, là kế “sâu rễ bền gốc” cho sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp. Muốn thế thì phải hiểu biết, cảm phục, biết chiêm nghiệm quá khứ, biết ơn tổ tiên, tiền nhân và những lớp người đi trước.

Kỳ III: Từ một lá thư, hiểu thêm về khát vọng

Kỳ III: Từ một lá thư, hiểu thêm về khát vọng

Trong thời gian đi thực tế ở Đèo Cả, tôi được nghe rất nhiều cán bộ, nhân viên ở các đơn vị đầu mối tâm sự và chia sẻ những nhận định về tình hình chung của đơn vị và cả những nhận xét, đánh giá về những người lãnh đạo của hệ thống này.

Kỳ II: Triết lý cho chặng đường sắp đến

Kỳ II: Triết lý cho chặng đường sắp đến

Từ Đèo Cả, “Vua hầm” đã vươn ra Cù Mông, Hải Vân, giờ tiếp tục mở đường lớn hướng lên phía Bắc, từ Bắc Giang tới Lạng Sơn. Cuộc trò chuyện của chúng tôi được tiếp tục, từ vấn đề cả Hệ thống Đèo Cả đang tái cấu trúc lại để tăng cường năng lực nhằm chinh phục những mục tiêu mới với những triết lý riêng đến công cuộc xây dựng văn hóa doanh nghiệp có bản sắc, tạo dựng môi trường làm việc kích thích sự sáng tạo, tạo cho các thành viên niềm cảm hứng, chủ động, say mê cống hiến…

Kỳ I: Mở hầm

Kỳ I: Mở hầm

"Hầm đường bộ Đèo Cả như một món nợ mà tôi tự nhận với quê hương Phú Yên của mình. Biết bao nhiêu công việc đã trải qua, biết bao nhiêu nhọc nhằn đã nếm trải, tính từ khi có ý tưởng, đến khi thành hiện thực, là gần 10 năm", CEO Hồ Minh Hoàng.

Lên đầu trang
Top