Aa

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà: Cơ hội đầu tư bất động sản dành cho tất cả mọi người

Chủ Nhật, 09/09/2018 - 14:22

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà đã có buổi diễn thuyết trước hơn 1000 học viên trong khóa học "Bản đồ thành công". Khóa học nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên tham dự.

Sáng 8/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Think Big, Học viện Think Big, và Công ty CP Bất động sản Lộc Sơn Hà tổ chức khóa đào tạo mang tên "Bản đồ thành công". Chương trình diễn ra trong 2 ngày (từ 8/9 - 9/9) với hơn 1000 học viên tham dự.

Nhân vật chính trong sự kiện này là Doanh nhân - Chuyên gia đào tạo Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group và Giảng viên - Chuyên gia Marketing Trần Toản - Nhà sáng lập & CEO của Phoenixcamp Academy.

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà

Chương trình đặt mục tiêu giúp hơn 1000 học viên tham dự sự kiện tìm được một "tấm bản đồ" cho riêng mình để vượt qua khó khăn, vươn tới thành công trong cuộc sống.

Mở đầu chương trình, doanh nhân - nhà đào tạo Nguyễn Mạnh Hà thẳn thắn chia sẻ về những nguyên tắc của bản thân mà theo ông nó rất nghiêm khắc. Nhờ những nguyên tắc đó mà ông đã đạt được thành công như ngày hôm nay.

Với mong muốn chia sẻ những bài học kinh nghiệm trên con đường từ tay trắng đi đến thành công trong lĩnh vực bất động sản, doanh nhân - nhà đào tạo Nguyễn Mạnh Hà đã dành thời gian quý giá cho việc viết sách. Cuốn "Bí quyết tay trắng sở hữu, kinh doanh bất động sản" ra đời năm 2014 và "Bí quyết giàu có, thịnh vượng từ bất động sản - 8 bước để kiếm hàng triệu đô từ bất động sản" phát hành cuối năm 2015 là món quà quý giá mà ông Nguyễn Mạnh Hà dành tặng cho những người quan tâm và khát khao thành công trong lĩnh vực bất động sản . Gần đây, vị doanh nhân này cũng đã viết thêm cuốn "Bản đồ thành công" và "Đầu tư bất động sản từ A-Z" chia sẻ nhiều hơn về bí quyết để đi đến thành công và những chiến lược đầu tư bất động sản dành cho những người mới bắt đầu.  

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà giới thiệu những cuốn sách của mình

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà giới thiệu những cuốn sách của mình

Đi vào vấn đề trọng tâm của khóa học, doanh nhân - nhà đào tạo Nguyễn Mạnh Hà cho rằng, những người đang thất bại cũng như những người đang thành công đều cần riêng cho mình một "tấm bản đồ". Những người thất bại cần một "tấm bản đồ" để vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu của mình còn những người đang thành công cũng cần một "tấm bản đồ" để họ có thể thành công hơn nữa, đồng thời có thể giúp đỡ những người khác phát triển tốt hơn.

Các học viên tham gia khóa học

Các học viên tham gia khóa học "Bản đồ thành công" lắng nghe những chia sẻ của nhà đào tạo Nguyễn Mạnh Hà

Những lập luận sắc sảo, những ví dụ sinh động của vị doanh nhân đã khiến hơn 1000 học viên trong hội trường hưởng ứng nhiệt liệt. Mỗi người trong số họ dường như đã tìm được cho mình một ý tưởng lớn, một tấm "bản đồ thành công" cho tương lai.

Với khả năng diễn thuyết xuất chúng, doanh nhân  Nguyễn Mạnh Hà đã truyền được nhiệt huyết của mình tới từng học viên tham dự khóa học, giúp họ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng. Với vị doanh nhân này, những người luôn tràn đầy năng lượng sẽ vượt qua khó khăn nhanh nhất, giải quyết công việc nhanh nhất, và họ là những người thành công nhất.

Trong vòng 7 năm tham gia thị trường đào tạo, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà đã có nhiều thế hệ học trò trưởng thành, có công ty riêng, thoải mái về tài chính. Các khóa học của vị doanh nhân không đơn thuần dạy cách làm giàu, mà còn hướng tới việc thay đổi tư duy của học viên, giúp họ trưởng thành hơn, biết đầu tư cho chính bản thân mình. Không những thế, khi bản thân học viên đã đạt được thành công, họ còn phải biết giúp đỡ những người khác làm được như mình, thậm chí hơn mình, biết đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng.

Doanh nhân - nhà đào tạo Nguyễn Mạnh Hà chia sẻ cùng Reatimes:

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top