Aa

Doanh nhân Rita Võ: Tôi mua D'. Palais Louis để hoàn thiện bộ sưu tập hàng hiệu của đời mình

Thứ Sáu, 24/08/2018 - 14:31

Giàu có và hướng tới sự hoàn hảo, các đại gia thường rất kỹ tính trong việc lựa chọn nơi chốn ở. Ngôi nhà lọt được vào mắt xanh giới khách hàng này phải thoả mãn những tiêu chí “độc bản” và các tiêu chuẩn “không dành cho số đông”.

Doanh nhân Võ Mậu Quốc Triển – Chủ tịch Rita Võ là một đại gia trong ngành nội thất nhập khẩu siêu sang, đã từng tham gia phân phối độc quyền các thương hiệu đẳng cấp trên thị trường Việt Nam. Không chỉ giỏi kinh doanh và có duyên kiếm tiền, ông còn nổi tiếng là một tay chơi hàng hiệu có tiếng. Tự nhận mình thích sự độc đáo và luôn hướng đến sự hoàn hảo, người ta tò mò khi doanh nhân từng hé lộ về một “căn nhà hàng hiệu” mà ông vô cùng tâm đắc. Sau một thời gian dài ấp ủ, mới đây, vị doanh nhân thành đạt đã giới thiệu nơi ở mới của gia đình với bạn bè thân thiết. Theo lời vị chủ nhân danh giá này, đó là một “căn hộ triệu đô” thể hiện đúng giá trị và đẳng cấp khác biệt.

Nơi “ông trùm” nội thất lựa chọn là “chốn đi về” của gia đình được mô tả bởi mỹ từ “cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội”. Đó là “toà tháp kiệt tác” D’. Palais Louis toạ lạc trên đường Nguyễn Văn Huyên, đối diện công viên Nghĩa Đô và kế bên viện bảo tàng dân tộc học.

“Toà tháp kiệt tác” D’. Palais Louis, chốn ở của giới thượng lưu.

“Toà tháp kiệt tác” D’. Palais Louis, chốn ở của giới thượng lưu.

“Có thể nói cá nhân tôi là người mưu cầu sự hoàn hảo, tôi luôn đặt yêu cầu cao nhất cho cả công việc lẫn cuộc sống. Khi chiêm ngưỡng D’. Palais Louis tôi bị thuyết phục hoàn toàn bởi cảnh quan của một cung điện giữa lòng Hà Nội có sự hội tụ của những giá trị đỉnh cao về vị trí, cảnh quan, nội thất, tiện ích. Tôi luôn coi việc lựa chọn D’ Palais Louis như một cách để hoàn thiện Bộ sưu tập hàng hiệu của đời mình.” Doanh nhân Võ Mậu Quốc Triển chia sẻ.

Là một doanh nhân bận rộn luôn luôn trong tình trạng cảm thấy thiếu thời gian, “ông trùm” nội thất càng tâm đắc về vị trí trung tâm và tiện ích đẳng cấp hoàn hảo của toà tháp kiệt tác. Được xây dựng tại nơi có không gian, tầm nhìn rộng lớn, từ vị trí của tòa tháp có thể bao quát hầu hết được bốn phương, tám hướng của Thủ đô Hà Nội.

Cùng với đó, D'. Palais Louis còn có được nhiều phong cách nội thất khác nhau, tạo ra một sự lựa chọn phong phú cho khách hàng, đặc biệt là những căn hộ tinh tế với hàng ngàn chi tiết được sắp đặt vô cùng ấn tượng. Căn hộ D’. Palais Louis đã tạo ra một không gian tuyệt vời đáp ứng gần như mọi yêu cầu về tiện ích sống đỉnh cao.

Đại sảnh D’. Palais Louis– biểu tượng xa hoa độc bản của dự án.

Đại sảnh D’. Palais Louis– biểu tượng xa hoa độc bản của dự án.

“Phần đại sảnh ngay lập tức thu hút tôi với cấu trúc bề thế, vững chãi, không gian lộng lẫy, kỳ vĩ khiến tôi liên tưởng tới hình ảnh cung điện Versailles – một biểu tượng giàu có và quyền lực của thời đại hoàng kim nhất Châu Âu. Mặc dù trước đó cũng tưởng tượng được phần nào tầm cỡ của công trình lớn này nhưng hình ảnh thực vẫn làm tôi phải bất ngờ.” Doanh nhân tự hào chia sẻ.

Kinh doanh các sản phẩm nội thất siêu sang, doanh nhân Võ Mậu Quốc Triển đã từng nghiên cứu và tham quan rất nhiều công trình lớn tại Việt Nam. Đó là cơ hội để ông đặt được những phép thử chân thực và thấy rằng để đạt được mức độ hoàn hảo như D’. Palais Louis là cực kỳ hiếm có. Ông đánh giá cao tầm nhìn lớn của chủ tịch Tân Hoàng Minh về một kiệt tác kiến trúc bền vững trường tồn cùng thời gian, chính điều này thôi thúc vị doanh nhân giàu có lựa chọn nơi đây là nhà của mình.

Thêm một lý do khác mà doanh nhân Võ Mậu Quốc Triển cảm thấy tâm đắc khi lựa chọn sống tại “toà tháp kiệt tác” thương hiệu Tân Hoàng Minh, đó chính là yếu tố cộng đồng. “Xây dựng cộng đồng đẳng cấp chính xác là điều tôi mong muốn và định hướng trong chính công việc của mình. Cộng đồng cư dân tôi hướng tới là những người cùng tầm nhìn, chung định hướng, đặc biệt cùng trân trọng những vẽ đẹp mỹ học độc bản, trường tồn. Khi một cộng đồng như vậy hình thành, chúng ta có thể giao lưu, gặp gỡ của những con người thành đạt, tạo ra những mối quan hệ khăng khít, cùng nhau phát triển. Được kết nối với một cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ một không gian, giá trị sống đẳng cấp mà vẫn có sự riêng tư biệt lập cá tính, đó cũng là một trong những lí do để tôi rời nơi ở cũ và sống tại D’. Palais Louis.”

Sự hoan hỉ của giới đại gia khi tận mắt ngắm công trình hiện hình đẹp lộng lẫy đã minh chứng lớp khách hàng giàu và siêu giàu vẫn đang “khát” những sản phẩm đẹp – độc – lạ xứng tầm đẳng cấp giữa lòng thủ đô sôi động. Sau 10 năm kiến tạo, D’. Palais Louis của ngày hôm nay đã trở thành biểu tượng của sự thượng lưu, của thịnh vượng khi cung cấp những “căn hộ hàng hiệu” làm hài lòng các chủ nhân danh giá.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top