Aa

Đón đầu tương lai thịnh vượng của “thành phố biển” Phú Quốc

Thứ Bảy, 20/04/2019 - 15:02

Với đề xuất của Kiên Giang về xây dựng Phú Quốc là một thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, cái tên đảo Ngọc được tìm kiếm trên google nhiều hơn bao giờ hết.

Những kiệt tác nghỉ dưỡng triệu đô thu hút hàng triệu du khách mang tới nguồn thu lớn cho Phú Quốc, được dự báo sẽ góp phần quan trọng giúp huyện đảo xinh đẹp đủ tiêu chuẩn “lên” thành phố. Không dừng ở đó, thiên đường đảo Ngọc sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm du lịch với những lễ hội đình đám nhất nhì khu vực.

Điểm đến của mọi lễ hội tương lai

Hàng trăm nghìn người dân và du khách thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) dịp Giỗ Tổ vừa qua lần đầu tiên được trải nghiệm không khí sôi động chưa từng có của Carnival đường phố hấp dẫn. Đơn vị tổ chức - Sun Group đã mang tới lễ hội dàn xe hoa lộng lẫy và những vũ điệu say mê nóng bỏng của hơn 70 vũ công Châu Âu chuyên nghiệp. Không khó để tìm thấy trên khắp các tờ báo uy tín, các diễn đàn, các trang Facebook cá nhân niềm hứng khởi và tự hào vì Thanh Hóa cuối cùng đã ghi dấu ấn trên bản đồ Carnival lôi cuốn.

Trước đó, Hà Nội vốn nổi tiếng là trung tâm của sự kiện cũng gây bất ngờ với Carnival đường phố Châu Âu đúng chất. Chưa bao giờ phố đi bộ Hồ Gươm có mặt đông nghệ sĩ quốc tế đến thế. Những màn trình diễn ảo thuật, múa lửa, tung hứng… đã khuấy động bầu không khí Thủ đô. Cho tới bây giờ, nhiều người Thủ đô vẫn nhắc tới sự kiện tháng 9/2017 như một biểu tượng của lễ hội đường phố. Và không quá khi nói rằng với sự góp mặt của Sun Group, Carnival Hạ Long 2018 đã có một đêm lễ hội thành công.

Vũ công quốc tê gây ấn tượng mạnh tại Carnival biển Sầm Sơn

Vũ công quốc tê gây ấn tượng mạnh tại Carnival biển Sầm Sơn

Trong những điểm đến của lễ hội, không thể bỏ qua Đà thành. Năm 2018, hơn 1.58 triệu du khách trong nước và quốc tế đã đổ về Đà Nẵng để được tận mắt chiêm ngưỡng những màn pháo hoa hấp dẫn của Lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng (DIFF). DIFF đã trở thành sự kiện văn hóa giải trí hàng đầu Việt Nam, là dấu mốc để hàng triệu du khách ghi vào kế hoạch nghỉ phép hàng năm của mình, là điểm rơi của hàng trăm ngàn dịch vụ du lịch, thương mại kèm theo.  

Thương hiệu giải trí Sun World của Sun Group như một bảo chứng khẳng định sự hoành tráng, thành công và lan tỏa của bất kỳ lễ hội Carnival đường phố nào. Một Thanh Hóa sôi động khác mọi ngày, một Đà Nẵng với hơn tháng trời rực sáng pháo hoa quốc tế, một đỉnh Bà Nà (Đà Nẵng) đầy hứng khởi mỗi ngày đều khoác lên mình tấm áo hội hè rạng rỡ, một Quảng Ninh quy tụ hơn 1.000 nghệ sĩ trong nước và quốc tế biểu diễn trong đêm Carnival Hạ Long. Và tới đây Phú Quốc, mà tâm điểm thuộc quần thể nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô tại Bãi Kem sẽ là lựa chọn tiếp theo trong hành trình sự kiện của thương hiệu giải trí 5 sao Sun World.

Nam Phú Quốc sẽ là sân khấu tiếp theo của chuỗi sự kiện giải trí bất tận

Nam Phú Quốc sẽ là sân khấu tiếp theo của chuỗi sự kiện giải trí bất tận

Nhìn vào lượng khách khổng lồ kéo đến tham gia các sự kiện do Sun Group từng tổ chức, có thể tin rằng Nam Đảo sẽ sớm đón hàng triệu du khách tới để được sống trong không khí lễ hội miên man.

Hái ra tiền từ kinh doanh dịch vụ du lịch

Tại mỗi điểm đến, Sun Group đều xây dựng một hệ sinh thái giải trí, nghỉ dưỡng khép kín đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu không chỉ của du khách mà còn của giới đầu tư. Giống như Hạ Long (Quảng Ninh) sở hữu quảng trường Sun Carnival Plaza rộng 13ha, tâm điểm của mọi sự kiện văn hóa giải trí, thì tại Nam đảo Ngọc, một tổ hợp nghĩ dưỡng 5 sao đẳng cấp với tâm điểm là quảng trường âm nhạc rộng 8.500m2 nằm tại trung tâm đang hình thành.

Được định hướng để trở thành sân khấu lớn cho các sự kiện âm nhạc thời thượng bậc nhất, quảng trường âm nhạc này được hứa hẹn sẽ là điểm tổ chức chính của các lễ hỗi đẳng cấp do Tập Đoàn Sun Group tại đảo Ngọc xinh đẹp. Chẳng khó để hình dung, những Carnival quốc tế sẽ khuấy động thành phố biển tương lai, biến Nam đảo không chỉ hấp dẫn với khu nghỉ dưỡng mới sang trọng nhất thế giới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu condotel hạng sang Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… mà còn là điểm hẹn lý tưởng của giới mộ điệu.

Khu phố Boutique Shophouse Melodia kế bên quảng trường âm nhạc sôi động ngày đêm

Khu phố Boutique Shophouse Melodia kế bên quảng trường âm nhạc sôi động ngày đêm

Đặc biệt, được thiết kế một cách đồng bộ và ưu việt kế bên quảng trường âm nhạc là những dãy Boutique Shophouse Melodia sôi động, nhằm cung cấp những dịch vụ lưu trú, ẩm thực, mua sắm cho dòng khách đang đắm trong không khí lễ hội. Với thiết kế 5 tầng, 2 mặt thoáng cùng công năng linh hoạt, mỗi căn shophouse Melodia có thể dễ dàng biến đổi phù hợp với mỗi nhu cầu kinh doanh.

Đặt trong bối cảnh cả huyện đảo Phú Quốc chỉ có 7 khách sạn 3 sao và 7 khách sạn 4 sao, trong khi Nam Đảo đang tập trung vào những resort 5 sao đẳng cấp mà hầu như chưa có cơ sở lưu trú ở phân khúc này; những dịch vụ thương mại, mua sắm cũng chưa phát triển mạnh mẽ thì hệ thống Boutique Shophouse Melodia sẽ trở thành những khách sạn mini hiện đại hút khách, những boutique thời trang tấp nập người mua, hay những nhà hàng ẩm thực hảo hạng không ngớt thực khách.

Boutique Shophouse Melodia sở hữu thiết kế linh hoạt để trở thành khách sạn mini, cửa hàng dịch vụ cao cấp…

Boutique Shophouse Melodia sở hữu thiết kế linh hoạt để trở thành khách sạn mini, cửa hàng dịch vụ cao cấp…

Không chỉ trở thành tụ điểm chi tiêu mua sắm của du khách đổ về tham gia lễ hội, với vị trí cửa ngõ Bãi Kem, shophouse Melodia mà còn đón trọn dòng khách tới tham quan trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park cùng lượng khách lưu trú ổn định tại các chuỗi khách sạn, resort Nam đảo. Vì lẽ đó, chủ nhân các căn shophouse Piperina thuộc quần thể Sun Premier Village Kem Beach Resort đang gấp rút nhận bàn giao để chuẩn bị phương án kinh doanh tối ưu nhất. Và những căn Boutique Shophouse Melodia cuối cùng sẽ chỉ dành cho những nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội cho một tương lai thịnh vượng tại thành phố biển thiên đường.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top