Aa

Dream Oceanami: Thêm một khu nghỉ mát và giải trí hàng đầu Việt Nam tại Long Hải

Thứ Ba, 18/04/2017 - 09:00

Được xây dựng trên tổng diện tích 22ha, Dream Oceanami Villas & Spa hứa hẹn là điểm đến giải trí sôi động chưa từng có tại Việt Nam, khu nghỉ mát tích hợp này sẽ đem đến cho du khách trong và ngoài nước một ấn tượng khác biệt về “phong cách du lịch biển”.

Dream Oceanami Villas & Spa với 347 villa (1.002 phòng) là điểm đến giải trí và thư giãn đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, sẽ chính thức đi vào hoạt động trong mùa hè năm nay.

Tổ hợp bao gồm nhiều nhà hàng sang trọng, khu bar ngoài trời phong cách, hồ bơi tương tác rộng 2.000m2, khu chăm sóc sắc đẹp đa chức năng Dream Nirvana Spa. Trung tâm Hội nghị cao cấp với diện tích hơn 1.100m2 cùng hai sân tennis, phòng tập thể hình 24/7 và các trò chơi thể thao nước thú vị. Chắc chắn mỗi du khách đến đây đều trải nghiệm được phong cách nghỉ dưỡng và giải trí thượng đỉnh.

Nép mình giữa khung cảnh núi non thanh bình kỳ vĩ và bờ biển nguyên sơ quyến rũ, Dream Oceanami Villas & Spa sở hữu bãi biển biệt lập tuyệt đẹp dài 700m với hàng phi lao xanh mát cùng với vị trí phong thủy thượng hạng “tựa sơn – nghinh hải”. Du khách sẽ được mãn nhãn với quang cảnh bình minh mỗi sáng, khi mặt trời nổi lên như viên ngọc quý giữa đại dương bao la cùng bờ cát êm ái trải dài bất tận. Khu nghỉ dưỡng này là điểm đến hoàn hảo cho một cuối tuần yên bình và thư thái. 

Dream Ocean Villas & Spa được sở hữu bởi Công ty Cổ phần Du lịch Hoa Anh Đào, Công Ty Cổ Phần Beegreen. Theo bản thỏa thuận hợp tác từ tháng 11/2016, tập đoàn quản lý khách sạn Dream Hotel Group là công ty điều hành toàn bộ hoạt động của khu nghỉ dưỡng.

Dream Hotel Group là tập đoàn có lịch sử 30 năm quản lý trong ngành khách sạn, đặc biệt tại những nơi có tính cạnh tranh cao bậc nhất thế giới. Là cái nôi của các thương hiệu Dream Hotels, Time Hotels, The Chatwal và Unscripted. Dream Hotel Group hướng tới ba lĩnh vực kinh doanh chuyên biệt: Nhãn hiệu khách sạn độc quyền, Quản lý vận hành khách sạn và Dịch vụ ẩm thực kết hợp giải trí. Www.dreamhotelgroup.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top