Aa

Dự án khu đô thị xanh Tecco Town giữa lòng thành phố

Thứ Sáu, 24/02/2017 - 10:06

Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị xanh giữa lòng thành phố, Tecco Town; trực thuộc Chủ Đầu tư Tổng Công ty Tecco, thiết kế bởi đơn vị Ong &Ong; thi công, giám sát bởi các đơn vị uy tín Tecco Miền Trung và Công ty CP TV ĐT Tín Minh; một tổ hợp không gian sống hiện đại với nhiều công trình tiện ích, là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Với tổng diện tích đất quy hoạch 50.447,8 m2, Khu phức hợp căn hộ Tecco Town  bao gồm 9 Block tương ứng 1600 căn, 9 loại diện tích căn hộ  phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, diện tích đất cây xanh trong khuôn viên chung cư lên đến 6.540 m2 ; diện tích đất công viên cây xanh tập trung 4.035,5 m2 … và các tiện ích nội khu khác: Khu trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em, Hồ bơi, nhà trẻ ….. tạo nên một quần thể không gian sống khép kín, trẻ trung, hoàn hảo, gần gũi với thiên nhiên đối với cư dân nơi đây.

Dự án có 1.600 căn hộ có diện tích từ 48 – 100 m2 được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Các căn hộ đươc thiết kế đem lại sự thoải mái và ánh sáng đầy đủ cho từng căn phòng.

Dự án có 1.600 căn hộ có diện tích từ 48 – 100 m2 được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Các căn hộ đươc thiết kế đem lại sự thoải mái và ánh sáng đầy đủ cho từng căn phòng.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Quận Bình Tân – Cửa ngõ quan trọng kết nối giữa các tỉnh miền Tây và TPHCM và là khu vực trọng điểm quy hoạch tổng thể của thành phố, Tecco Town  dễ dàng kết nối các quận 1,3,5,6,Tân Phú,… với chưa đầy 20 phút đi xe qua các trục đường lớn Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt, QL 1A. Đồng thời, việc nút giao thông cầu vượt Gò Mây đang trong giai đoạn cuối hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 1/2017 giúp cho việc di chuyển về các quận 12, Thủ Đức. …trở nên thuận lợi hơn.

Không dừng lại ở đó, trong vòng bán kính 2km cư dân Tecco Town còn được tiếp cận với những tiện ích Trường học (THCS, THPT…), UBND, Bệnh viện (BV Quốc Ánh, BV Đa khoa Bình Tân, BV Quốc tế Minh Anh,…), siêu thị (Aeon Mall, Coopmart, Big C,…), bến xe… giải quyết về vấn đề thời gian, tính thuận tiện ,..góp phần tăng thêm giá trị tiện lợi của Dự án.

Vừa qua, Tổng Công ty Tecco đã tiến hành mở bán Block D và Block E, Tecco Town  thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý từ khách hàng và  nhà Đầu tư. Trong ngày đầu mở bán đã có hơn 120 giao dịch thành công, trong tổng số hơn 400 căn với giá khoảng 702 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ (chỉ từ 13 triệu đồng/m2).

Tiện ích nội khu vượt trội

Tiện ích nội khu vượt trội ạo nên một quần thể không gian sống khép kín, trẻ trung, hoàn hảo, gần gũi với thiên nhiên đối với cư dân nơi đây.

Đối với các khách hàng khi mua căn hộ Tecco  Town , ngoài những chương trình ưu đãi thường xuyên như: tặng bộ tủ bếp cao cấp trị giá lên đến 30tr đồng, tặng nhẫn kim cương, … người mua còn được hưởng chiết khấu lên đến 7% giá trị căn hộ, .. và nhận các phần quà có giá trị khác. Đặc biệt, Chủ Đầu tư Tecco  còn hỗ trợ lãi suất vay 5% cho khách hàng khi mua nhà thuộc dự án qua ngân hàng BIDV. Mới đây, vào ngày 21/11/2016 Tổng Công ty Tecco đã bổ sung vào gói quà tặng ưu đãi của mình dành cho khách hàng khi thực hiện tặng vàng SJC đối với  những khách hàng “Cuối năm – Mua nhà – Đón Tết – An cư”.

Dự kiến tháng 12/2017, Chủ Đầu tư Tecco sẽ tiến hành bàn giao nhà, đón các cư dân đầu tiên của  Tecco Town.

Song song với việc làm chủ tại thị trường Khu Tây Sài Gòn, Chủ Đầu tư TECCO còn khẳng định được vị thế của mình trong giới Bất động sản khi đồng thời tung ra thị trường một sản phẩm mới tại thị trường Khu Đông Sài Gòn – Tecco Central Home. Dự án căn hộ cao cấp tọa lạc ngay trung tâm mặt tiền đường Nguyễn Thiện Thuật cách đường Lê Quang Định chỉ 100m, liền sát chợ Bà Chiểu, Ngã Tư Hàng Xanh (600m) ….Và nhiều dự án khác tại Tân Phú, Hóc Môn, Bình Thạnh, Thủ Đức… chờ ngày ra mắt thị trường.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top