Aa

Dự án Safira hút khách nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn

Thứ Tư, 20/03/2019 - 09:00

Giá dự kiến chỉ từ 1,45 tỷ/căn (1+1PN, chưa VAT), với chính sách bán hàng hấp dẫn cùng phương thức thanh toán linh hoạt của dự án căn hộ Safira giúp khách hàng (KH) hài lòng khi được hưởng nhiều lợi ích thiết thực về tài chính.

Phương thức thanh toán 2%/tháng và hỗ trợ lãi suất hấp dẫn

Khang Điền sẽ mở bán block A, B dự án Safira vào ngày 30.3.2019. Trong dịp này, CĐT sẽ áp dụng phương thức thanh toán 2%/tháng, phù hợp với thu nhập của các gia đình trẻ, giúp KH thuận tiện cân đối nguồn thu nhập hằng tháng để vừa thanh toán đúng tiến độ vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống gia đình.

Chẳng hạn sau khi đóng 30% để ký HĐMB cho căn hộ 1,45 tỷ (1+1PN, chưa VAT), KH chỉ cần đóng khoảng 32 triệu/tháng (2%) trong liên tiếp 15 tháng sau đó và sẽ thanh toán tiếp 35% khi có thông báo bàn giao nhà, 5% trước khi nhận sổ hồng (CNQSHNƠ). Hình thức chia nhỏ mức thanh toán này giúp người mua dễ xoay vòng vốn cho các kế hoạch đầu tư cá nhân.

Dự án Safira thu hút khách hàng nhờ pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, mức giá hợp lý, dự kiến từ 1,45 tỷ/căn (1+1PN, chưa VAT).

Dự án Safira thu hút khách hàng nhờ pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, mức giá hợp lý, dự kiến từ 1,45 tỷ/căn (1+1PN, chưa VAT).

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt nhất cho cư dân mua căn hộ Safira, chủ đầu tư Khang Điền kết hợp cùng ngân hàng đối tác như Vietcombank… đưa ra các chính sách hỗ trợ lãi suất linh hoạt nhất nhằm giúp họ an tâm với bài toán tài chính khi lựa chọn căn hộ tại Safira.

Cụ thể, KH đáp ứng điều kiện vay vốn của ngân hàng sẽ được áp dụng gói vay không lãi suất - không thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà, với thời gian hỗ trợ lãi suất tối đa không vượt quá 15 tháng, tỷ lệ vay vốn không quá 30% giá trị căn hộ. Theo đó, người mua không phải thanh toán gốc và lãi cho ngân hàng đến khi nhận bàn giao căn hộ, giúp giảm áp lực tài chính sau khi ký HĐMB, đồng thời tạo điều kiện cho KH ổn định lại nguồn vốn tích lũy và chuẩn bị cho kế hoạch thanh toán trong tương lai.
 Hệ thống 52 tiện ích cùng 6500 m2 diện tích mảng xanh tại Safira sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình.

Hệ thống 52 tiện ích cùng 6500 m2 diện tích mảng xanh tại Safira sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình.

Mua căn hộ chỉ với khoảng 480 triệu ban đầu, nhận thêm cơ hội chiết khấu 4%

Safira tạo dấu ấn trên thị trường nhờ pháp lý minh bạch cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, đặc biệt là mức chiết khấu đến 4% khi thanh toán vượt tiến độ. Cụ thể, chỉ cần đóng 30% ban đầu để ký HĐMB, và nếu KH đồng thời thanh toán sớm vượt tiến độ đến 70% giá trị căn hộ sẽ được nhận mức chiết khấu 4% giá trị HĐMB (chưa VAT) và được quy đổi thành tiền mặt ngay sau khi hoàn tất việc thanh toán sớm.

Căn hộ tại Safira được thiết kế khoa học, hiện đại, tối đa hóa không gian sử dụng.

Căn hộ tại Safira được thiết kế khoa học, hiện đại, tối đa hóa không gian sử dụng.

Chẳng hạn, khi mua căn hộ có giá 1,45 tỷ đồng (1+1PN, chưa VAT) của Safira, người mua chỉ cần đóng khoảng 480 triệu (30%) ban đầu để ký HĐMB và nếu đóng tiếp khoảng 640 triệu (40%) bằng vốn tự có hoặc được ngân hàng hỗ trợ vay (khi đáp ứng điều kiện của ngân hàng) sẽ nhận ngay mức chiết khấu đến 4% tương đương 58 triệu đồng, tốt hơn nhiều so với lãi suất gửi tiết kiệm ở ngân hàng.

Như vậy KH có thể dùng khoản tiền chiết khấu hấp dẫn nói trên cho các kế hoạch tài chính cá nhân hoặc mua sắm nội thất trang hoàng cho căn hộ tương lai, hay xoay vòng vốn cho các kênh đầu tư sinh lời khác. 30% giá trị còn lại của căn hộ, KH sẽ thanh toán 25% khi có thông báo bàn giao nhà và 5% trước khi nhận sổ hồng (CNQSHNƠ).

Ngoài ra, Safira còn áp dụng mức chiết khấu 1% dành cho KH thân thiết và lên đến 2% cho KH mua sỉ. Đặc biệt, tất cả khách hàng mua Safira đều có cơ hội tham gia bốc thăm trúng xe TOYOTA CAMRY 2.5Q.

Có thể thấy, Khang Điền không chỉ nỗ lực kiến tạo môi trường sống xanh, đa tiện ích mà còn cung cấp những chính sách tài chính tốt nhất nhằm hỗ trợ tối đa cho KH dễ dàng sở hữu không gian sống đáng mơ ước tại Safira.

Safira có quy mô 2,7ha, gồm 4 tòa tháp 22 tầng, với 1.570 căn hộ gồm: 1+1PN, 2PN, 3PN, Duplex và 23 căn TMDV. Dự án có mức giá hợp lý nhưng tích hợp đến 52 dịch vụ và tiện ích nổi trội, được bố trí liên hoàn để cư dân dễ dàng trải nghiệm các hoạt động mua sắm, ẩm thực giải trí, đến tập luyện thể thao, giao lưu gắn kết cộng đồng… Trong đó có gần 1.000m2 diện tích mặt nước của khu hồ bơi tràn - poolbar – jacuzzi; khu TMDV sôi động, nhà trẻ nội khu, sân thể thao đa năng, phòng gym, khu BBQ ven sông và đài vọng cảnh lộng gió…

Đăng ký tham quan nhà mẫu: 

0941 49 6868

www.safira.com.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top