Aa

Dự án vừa cất nóc của Tập đoàn Đại Phúc có gì hấp dẫn?

Thứ Bảy, 27/10/2018 - 23:30

Với thiết kế chuẩn mực và sáng tạo của kiến trúc châu Âu cổ điển xen lẫn đương đại, Khu đô thị Vạn Phúc là sự kết hợp hài hòa của hai mặt cuộc sống, một năng động, một tĩnh lặng và cả những giá trị tưởng như khó hòa hợp - hiện đại và truyền thống.

Mới đây, Tập đoàn Đại Phúc đã cất nóc gần 200 căn nhà phố thương mại tại Khu đô thị Vạn Phúc (còn gọi là Vạn Phúc Riverside) ở quận Thủ Đức, TP.HCM và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. Theo thông tin từ chủ đầu tư, các căn nhà phố thương mại vừa được cất nóc thuộc phân khu Pearl Garden bao gồm các dãy nhà lô G, R5 và Q5.

Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc cùng các nhà thầu trong buổi lễ cất nóc gần 200 căn nhà phố.

Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc cùng các nhà thầu trong buổi lễ cất nóc gần 200 căn nhà phố.

Khu đô thị Vạn Phúc là dự án do Tập đoàn Đại Phúc phát triển tọa lạc tại quận Thủ Đức - khu vực cửa ngõ Đông Sài Gòn, hiện là một trong những khu đô thị cao cấp quy mô lớn bậc nhất tại nội thành Sài Gòn nói chung và khu vực quận Thủ Đức nói riêng. Với diện tích 198 ha, khu đô thị Vạn Phúc dành tới 60% diện tích dành cho công trình cảnh quan nước và cây xanh, cùng hàng loạt tiện nghi nội khu đẳng cấp mà chỉ các dự án xa trung tâm mới có quỹ đất để thực hiện. Với tiêu chí tất cả trong một, nhu cầu sống của cư dân khu đô thị Vạn Phúc sẽ được đáp ứng bởi những dịch vụ đẳng cấp nơi ngưỡng cửa.

Dự án sở hữu lợi thế với 3 mặt giáp 3,4km đường sông Sài Gòn và mặt tiền nằm trên Quốc lộ 13 có lợi thế hiếm về vị trí, cũng như địa thế cảnh quan sông nước và môi trường sống trong lành, mát mẻ ngay giữa lòng đô thị.

Khu đô thị Vạn Phúc nằm ở vị trí đắc địa - cửa ngõ Đông Bắc TP.HCM

Khu đô thị Vạn Phúc nằm ở vị trí đắc địa - cửa ngõ Đông Bắc TP.HCM (Ảnh phối cảnh dự án)

Công trình không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ở phía Đông Bắc Sài Gòn mà còn nổi trội bởi những tiện ích mà không dự án nào có được như công viên triệu đô Ocean World rộng 21ha của nhà đầu tư Hàn Quốc, công viên ven sông dài 2,1km, kênh đào nội khu,… không chỉ đáp ứng không gian thư giãn, vui chơi sinh hoạt của mọi lứa tuổi, từ đi dạo, tập thể dục dưỡng sinh đến các hoạt động tập thể cho cộng đồng cư dân, mà còn là lợi thế đảm bảo giá trị gia tăng lâu dài cho các nhà đầu tư.

Ngoài những yếu tố cảnh quan, việc mạnh tay đầu tư tổ hợp trung tâm thương mại cao cấp, khu ẩm thực, phòng gym, sân tennis, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, hệ thống 10 trường học từ mẫu giáo đến phổ thông cơ sở chuẩn quốc tế, bệnh viện đa khoa chuẩn quốc tế…ngay trong khuôn viên còn chứng minh được khu đô thị Vạn Phúc luôn trân trọng những giá trị sống thật sự.

Trong giai đoạn 1, đã có hơn 1.000 sản phẩm chào bán thành công ra thị trường và hơn 300 hộ cư dân đã an cư sinh sống tại đây.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong quý IV/2018, Khu đô thị Vạn Phúc sẽ giới thiệu ra thị trường chỉ 100 căn nhà phố thương mại, nhà phố liên kế ven sông 7 x 20m, diện tích từ 510m2 trở lên thuộc phân khu Royal Garden có phong cách thiết kế sang trọng với mức giá từ 13,39 tỷ đồng/căn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top