Aa

Ecopark ra mắt tổ hợp căn hộ cao cấp Aqua Bay sky residences view sân golf, mặt hồ

Thứ Năm, 13/10/2016 - 04:45

Sáng nay 12/10, Ecopark cho ra mắt tổ hợp nhà mẫu căn hộ cao cấp Aqua Bay sky residences. Dự án Aqua Bay sky residences gồm 7 toà tháp cao từ 30 đến 36 tầng với gần 3000 căn hộ.

Tổ hợp căn hộ Aqua Bay sky residences gồm 4 căn điển hình diện tích từ 46 – 200 m2. Loại căn hộ Sky46, Sky58, Sky69 có diện tích vừa phải nhưng được thiết kế tiện nghi, thoáng đãng, hiện đại. Từ căn hộ 58m2 trở lên đều có hai phòng ngủ.

Những căn hộ tại vị trí góc 2 tầm nhìn, có diện tích lên tới 150-200m2 với 3 phòng ngủ, 2 phòng đa năng phù hợp với đại gia đình.

Nhà mẫu căn 46m2 của dự án Aqua Bay sky residences

Nhà mẫu căn 46m2 của dự án Aqua Bay sky residences

Đặc biệt tất cả các căn hộ tại Aqua Bay sky residences đều sở hữu 2 ban công. Bên cạnh ban công chính khu vực phòng khách, một ban công phụ thông minh được kết nối với khu bếp, mở rộng không gian sinh hoạt chung.

Các kiến trúc sư người Singapore đã áp dụng triệt để kiến trúc xanh vào công trình nên tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. 

Ngoài ra, các căn hộ Aqua Bay sky residences đều sở hữu tầm nhìn panorama ra sân golf và mặt hồ. 

Dự án Aqua Bay sky residences gồm 7 toà tháp cao từ 30 đến 36 tầng, dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường gần 3.000 căn hộ diện tích phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Một góc phòng ngủ căn hộ Aqua Bay sky residences.

Một góc phòng ngủ căn hộ Aqua Bay sky residences.

Cụm nhà này được đánh giá là có vị trí đắc địa tại trung tâm phân khu Aqua Bay rộng bao quanh bởi hồ nước, sông với tiện ích 5 sao.

Phối cảnh Aqua Bay

Phối cảnh Aqua Bay

Dự kiện khoảng 1 tháng nữa, chủ đầu tư Ecopark sẽ đưa ra giá bán chính thức của dự án Aqua Bay sky residences. Tuy nhiên theo chia sẻ ban đầu của ông Nguyễn Dũng Minh, Phó tổng giám đốc Ecopark trong buổi ra mắt nhà mẫu hôm nay thì một cặp vợ chồng trẻ có tổng thu nhập từ 8 triệu đồng/tháng và 300 triệu đồng tích lũy là đã có thể sở hữu căn hộ ở Aqua Bay sky residences.

Ecopark đã ký thoả thuận bảo lãnh toàn bộ sản phẩm của dự án Aqua Bay sky residences với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank).

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top