Aa

Flora Kikyo đạt chứng chỉ xanh với dưới 2% chi phí phát sinh

Thứ Bảy, 20/01/2018 - 06:10

Dự án Flora Kikyo vừa đạt Chứng nhận công trình xanh EDGE của Tổ chức IFC (Ngân hàng Thế giới). Đây là dự án thứ 3 của Nam Long nhận chứng chỉ xanh.

Dự án Flora Kikyo gồm 224 căn hộ, 15 tầng nằm tại Phước Long B, quận 9, TP.HCM. 

Theo KTS Vũ Linh Quang - Phó giám đốc Công ty Ardor Architects, phụ trách thiết kế dự án này, công trình đã tiết kiệm 22% năng lượng, 29% nước và 22% vật liệu. Trung bình mỗi hộ dân tiết kiệm được khoảng 180,000 VNĐ/tháng/căn cho chi phí điện nước.

Công trình xanh giờ đã hoàn toàn khả thi với chi phí đầu tư < 2%.

Flora là một trong 3 dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu của Nam Long Group, bao gồm Ehome, Flora, Nam Long Home(Valora). Flora là dòng sản phẩm căn hộ biệt lập hướng tới các đối tượng có thu nhập trung bình khá có nhu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. 

Dòng sản phẩm Flora với tiêu chí 3G: Green (không gian xanh), Getable (dễ sở hữu) và Greater (nâng tầm cuộc sống).

Flora Kikyo là sản phẩm mang đặc trưng của thiết kế Nhật Bản, đó là sự tối giản các chi tiết cầu kỳ, và vô cùng cô đọng, thiết kế này đặc biệt đặc trưng và phù hợp với các căn hộ có diện tích vừa phải từ 55-70m2.

Flora Kikyo được nghiên cứu và tính toán ký lưỡng với mục đích tối ưu hoá tới từng chi tiết nhỏ và tân dụng tối đa các góc diện tích.

Dự án là điển hình cho dòng sản phẩm Flora phong cách Nhật Bản với thiết kế căn hô vô cùng chan hoà cùng thiên nhiên, các căn hộ đều thiết kế đón ánh sáng tự nhiên, có view trực diện vào hồ trung tâm có quy mô 4ha của Kikyo Residence.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top