Dự án

Gần 300 khách mời “khuấy đảo” lễ mở bán TMS Hotel Quy Nhon Beach

Dự án - 02:10, 29/05/2019 G5T+7 - Mai Lâm

Mới đây, Lễ mở bán dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach với chủ đề “Biểu tượng vươn tầm quốc tế” tại thành phố Quy Nhơn đã thu hút đông đảo khách hàng thượng lưu tham dự. Buổi lễ ghi dấu ấn tượng với bộ sưu tập căn hộ giới hạn dành cho cộng đồng tinh hoa đã khiến các đại gia không ngại “săn lùng” một cách quyết liệt.

Đánh giá về thị trường bất động sản (BĐS) Quy Nhơn, các chuyên gia cho rằng, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng Quy Nhơn sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2019 bởi nguồn cầu du lịch tăng trưởng mạnh cả về lượt khách du lịch quốc tế và khách nội địa.

Khách hàng VIP tìm hiểu thông tin dự án ngay tại lễ mở bán TMS Hotel Quy Nhon Beach

Khách hàng VIP tìm hiểu thông tin dự án ngay tại lễ mở bán TMS Hotel Quy Nhon Beach

Theo thống kê của ngành du lịch, lượng khách đến Quy Nhơn đạt mức tăng trưởng hơn 20% mỗi năm, cao hơn mức tăng trưởng trung bình 17% của vùng Duyên hải Nam Trung bộ và 15% của cả nước. Đặc biệt, ga hành khách cảng hàng không Phù Cát đi vào hoạt động đã tăng số lượng chuyến bay tại Quy Nhơn lên khoảng 15 chuyến/ngày, tương đương trên 20.000 lượt khách. Con số ấn tượng này được coi là đòn bẩy quan trọng, thúc đẩy thị trường BĐS Quy Nhơn tiếp tục phát triển mạnh mẽ với những dự án cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của giới thượng lưu nhiều hơn.

Dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach – biểu tượng vươn tầm quốc tế tại Bình Định

Dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach – biểu tượng vươn tầm quốc tế tại Bình Định

Nằm tại vị trí tâm điểm tinh hoa giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn, đắt giá với địa thế “hướng hải - tựa sơn - diện Phật”, dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach cao nhất miền Trung với chính sách đầu tư hấp dẫn, khả năng sinh lời cao đang rất “được lòng” giới siêu giàu. Ghi nhận tại lễ mở bán, lượng khách VIP tham gia giao dịch gia tăng liên tục. Không chỉ các nhà đầu tư tại địa phương mà các khách hàng từ thành phố Hồ Chí Minh, Gia Lai, Đắk Lắk… cũng không quản ngại xa xôi đến tham dự sự kiện đặc biệt này.

Đông đảo khách hàng tham dự tại sự kiện

Đông đảo khách hàng tham dự tại sự kiện

Tại buổi lễ, các căn hộ giới hạn dành riêng cho cộng đồng tinh hoa TMS Hotel Quy Nhon Beach được giới thiệu sinh động tỏa sáng lấp lánh như một biểu tượng vươn tầm quốc tế. Những căn hộ “hàng hiệu” này đã thực sự “đốt nóng” toàn bộ khán phòng.

Bộ sưu tập (BST) căn hộ giới hạn TMS Hotel Quy Nhon Beach được đánh giá là những tuyệt phẩm hội tụ mọi tiêu chuẩn vàng của dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng chỉ dành cho các chủ nhân danh giá. Với phong cách thiết kế hoàng gia vô cùng ấn tượng cùng những đặc quyền về tầm nhìn hướng biển giữa nội đô, BST mang đến cho chủ nhân thượng lưu một cuộc sống hoàn hảo. Các chủ nhân căn hộ sẽ được tận hưởng hơn 30 tiện ích sang trọng, sôi động từ Sky Bar cao nhất thành phố, bể bơi vô cực, đến chuỗi ẩm thực Âu - Á đầy tinh tế, nhà hàng Shiki Japanese nổi tiếng nhất tại The Rocks - nơi được coi là thiên đường ẩm thực, mua sắm của Sydney (Australia) cũng như hệ thống Gym - Spa luôn hấp dẫn mời gọi du khách trải nghiệm.

Căn hộ TMS Hotel Quy Nhon Beach dành riêng cho cộng đồng tinh hoa

Căn hộ TMS Hotel Quy Nhon Beach dành riêng cho cộng đồng tinh hoa

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Lại Thanh Tùng - Giám đốc Kinh doanh dự án cho biết: “TMS Hotel Quy Nhon Beach là dự án trọng điểm được Tập đoàn TMS xây dựng với bản lĩnh tiên phong quốc tế ngay tại Bình Định. BST căn hộ giới hạn dành cho cộng đồng tinh hoa là một “món quà” được dày công chăm chút dành tặng cho những chủ nhân xứng tầm tại vùng đất võ địa linh nhân kiệt. Những siêu phẩm tinh hoa này được đánh giá sẽ có tỷ lệ lấp đầy cao nhất, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của những vị khách đòi hỏi sự hoàn mỹ”.

Hiện nay, TMS Hotel Quy Nhon Beach đang “về đích” với tốc độ thi công vượt trội 3,5 ngày/sàn, chuẩn bị hoàn thành 42 tầng theo đúng kế hoạch. Do đó, rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng xuống tiền sở hữu căn hộ “hàng hiệu” TMS Hotel Quy Nhon Beach.

Không chỉ mang đến cho các nhà đầu tư BST căn hộ “hàng hiệu”, lễ mở bán còn dành tặng cho khách hàng thượng lưu đại tiệc âm nhạc hoành tráng với sự tham gia của vũ đoàn OH và ca sỹ Bảo Anh. Nữ ca sỹ trẻ tài danh xinh đẹp có giọng ca trong trẻo, cao vút đã “đốn tim” các khách hàng thượng lưu tại sự kiện. Nữ ca sỹ bày tỏ vui mừng khi lần đầu tiên được tham dự  lễ mở bán dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach và rất ấn tượng về dự án đẳng cấp cao nhất miền Trung của Tập đoàn TMS.

Cùng với những chia sẻ chân thành đến từ nữ ca sỹ khả ái, một lần nữa khán phòng buổi lễ tiếp tục “bùng nổ” khi những chủ nhân danh giá sở hữu căn hộ tinh hoa TMS Hotel Quy Nhon Beach được xướng tên nhận những phần quà giá trị từ CĐT. Trong niềm vui nhân đôi, các khách hàng may mắn phấn khích vui mừng khi được nhận chuyến du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm hay IphoneXSMax thời thượng. Không những vậy, gói nghỉ dưỡng cao cấp 2 ngày 1 đêm tại khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach cũng đã tìm được 3 chủ nhân may mắn.

Hotline liên hệ:

VJ Homes: 097.380.8822
Khang Homes: 0931.012.789
Xuân Lộc: 089.666.8668
Hải Phát Land: 02566 512 888

Với định hướng trở thành nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn TMS tập trung đầu tư vào các dự án cao cấp: khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach gần bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, TMS Hotel Quy Nhon Beach 42 tầng cao nhất miền Trung, khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen theo chuẩn phong cách Nhật Bản tại Vĩnh Phúc.

Tại mỗi dự án, Tập đoàn TMS cam kết mang đến cho khách hàng giá trị bền vững bằng những sản phẩm chất lượng mang giá trị sáng tạo và khác biệt. Năm 2019, Tập đoàn TMS tiếp tục đầu tư các dự án cao cấp tại những vị trí vàng ven biển hoặc ở trung tâm thành phố giàu tiềm năng phát triển như: Quảng Bình, Bình Thuận, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên.

Bạn đang đọc bài viết Gần 300 khách mời “khuấy đảo” lễ mở bán TMS Hotel Quy Nhon Beach tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục