Aa

Giải cứu nhiều cháu nhỏ khỏi đám cháy ở trường mầm non

Thứ Hai, 13/05/2019 - 09:16

Theo đó, vào khoảng 10h20 ngày 13/5, lửa bất ngờ bùng phát tại Trường Mầm non tư nhân Gấu Trúc, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội.

Vụ cháy bùng phát tại một trường mầm non tư thục trên địa bàn Hà Nội khiến nhiều người hoảng loạn, các cháu bé được chuyển lên tầng 3, tầng 4 rồi đưa ra ngoài theo đường ban công, thoát sang mái tôn nhà bên cạnh.

Ngày 13/5, chỉ huy đội PCCC & CNCH Công an quận Hà Đông - Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn.

Theo đó, vào khoảng 10h20 ngày 13/5, lửa bất ngờ bùng phát tại Trường mầm non tư nhân Gấu Trúc, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội. Nhiều người dân xung quanh phát hiện vụ việc đã vội thông báo cảnh sát PCCC và sơ tán các cháu nhỏ.

Giải cứu nhiều cháu nhỏ khỏi đám cháy ở trường mầm non

Hiện trường vụ việc 

Đám cháy cùng khói bốc lên khiến các cô và trò vô cùng người hoảng loạn. Các cô giáo đã đưa các cháu nhỏ từ tầng 2 lên tầng 3, tầng 4 để tránh khói. Sau đó, nhiều phụ huynh và người dân đã bắc thang giải cứu các cháu theo đường ban công, thoát sang mái tôn nhà bên cạnh.

Chỉ huy đội PCCC và CNCH – Công an quận Hà Đông cho biết, khi đơn vị đến hiện trường, đám cháy đã được người dân không chế. Sự cố không gây thiệt hại về người, các cháu nhỏ được giải cứu an toàn, còn thiệt hại tài sản chưa được thống kê.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top