Aa

Golden City An Giang: Đột phá mới mẻ về tư duy trong phát triển khu đô thị

Thứ Bảy, 25/02/2017 - 22:02

Phát triển khu đô thị xanh đã trở thành một xu hướng trong ngành địa ốc tại các thành phố lớn. Song song với việc xây dựng, các chủ đầu tư còn quan tâm đến những yếu tố hướng đến hoàn thiện môi trường sống, đem đến tiện ích hoàn hảo cho cư dân của mình.

Được đánh giá là một tập đoàn kinh tế đa ngành năng động tại Việt Nam, hơn 20 năm qua Alphanam luôn có những bước đi khẳng định vị thế ngày càng tăng trên thương trường. Trong đó phải kể đến Khu đô thị Golden City An Giang được đầu tư quy hoạch và xây dựng tại trung tâm thành phố Long Xuyên. Đây là thị trường mới mẻ đòi hỏi nhiều tâm huyết của các nhà đầu tư khi “đổ” vào dự án bậc nhất Miền Tây.

Ngoài những tiêu chí hướng tới sự cân bằng sinh thái tự nhiên thì cách thức quy hoạch, tổ chức môi trường sống trong khu đô thị cũng phải phù hợp với tính chất của cộng đồng dân cư. Đó là sự giao hòa giữa môi trường sống tự nhiên, nhân tạo với môi trường xã hội, đem đến sự hài lòng của khách hàng địa phương.

Quy hoạch đô thị hoàn chỉnh

Được đầu tư bài bản, Golden City An Giang hứa hẹn sẽ là dự án trọng điểm, góp phần rất quan trọng để đưa TP Long Xuyên lên đô thị loại I vào năm 2020 theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2015 - 2010 đề ra. Đồng thời, khắc phục những nhược điểm không đáng có về quy hoạch kiến trúc đô thị cũ, Golden City An Giang định hướng phát triển trở thành nơi đáng sống của người dân và xứng tầm đầu tư cho doanh nghiệp.

 

Quảng trường trung tâm sầm uất nằm trong khu đô thị Golden City An Giang

Quảng trường trung tâm nằm trong khu đô thị Golden City An Giang

 

 

Tọa lạc tại trung tâm Thành phố với diện tích 48,92 héc-ta, Golden City An Giang được đầu tư mới hạ tầng cao cấp, đem đến một không gian hiện đại nhờ hệ thống đường dây điện lực và cáp viễn thông ngầm hóa, đèn chiếu sáng nội khu được thiết kế và lắp đặt theo tiêu chuẩn cùng hệ thống an ninh đảm bảo tuyệt đối cho cư dân… Đây là sự khác biệt rất lớn mà hiện tại ở An Giang chưa một khu đô thị nào làm được. Bên cạnh đó, được kiến tạo như một quần thể đô thị tương lai tại Long Xuyên, Golden City An Giang là sự kết hợp hài hòa của các dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng về công năng sử dụng, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của cư dân nơi đây.

Không đơn giản là phân lô bán nền như các dự án khác, toàn bộ khu đô thị là các phân khu biệt thự, nhà phố, liền kề với hệ thống công viên xanh rộng lớn và sông Long Xuyên bao quanh khu đô thị. Đặc biệt, với thiết kế theo phong cách hiện đại từ kiến trúc sư tài ba Salvador Pérez Arroyo – một trong 10 kiến trúc sư hàng đầu thế giới, gia chủ hoàn toàn yên tâm về kết cấu không gian ngôi nhà.

Nhà phố thương mại (Shophouse) tại Golden City An Giang được đánh giá rất cao với các giải pháp bền vững khi vừa có thể khắc phục được nhiều nhược điểm của nhà phố kiểu cũ không được quy hoạch tổng thể, mặt tiền chật hẹp, chưa tách bạch giữa chức năng sinh hoạt và chức năng kinh doanh…Vì vậy, đây được dự đoán sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các nhà kinh doanh năng động,với khả năng sinh lời bền vững dài hạn. Ngoài ra, dự án còn giới thiệu thêm sự lựa chọn cho người dân địa phương những căn biệt thự sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, hài hòa. Với những tiện ích đẳng cấp, khu biệt thự tạo nên một không gian sống khác biệt, hòa quyện với thiên nhiên và cảnh quan môi trường xung quanh, hứa hẹn mang lại cho chủ nhân một mái ấm yên bình.

Với lợi thế vượt trội so với các sản phầm khu đô thị cùng loại đang phát triển tại khu vực đồng bằng Sông Cửu Long, trong tương lai, Golden City An Giang sẽ trở thành trung tâm mới của thành phố Long Xuyên. Và đây sẽ là khoản đầu tư xứng đáng cho khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà ở thực, thỏa mãn mọi tiêu chuẩn về cuộc sống hoàn hảo.

Đề cao giá trị sống

Tại Golden City, Alphanam mong muốn kiến tạo một môi trường sống sống tiện nghi, hiện đại và hoàn hảo với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên với con người trong một không gian hiện đại bền vững; thay đổi hoàn toàn phong cách sống cho người dân Long Xuyên.

Nếu trước đây, người dân quen sống trong các khu phố tấp nập tại nội thị với không gian sống hạn chế, các tiện ích sống chỉ dừng lại ở mức đáp ứng nhu cầu của người dân mà không quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Hoàn thiện những nhược điểm của trung tâm cũ,  Golden City sẽ là làn gió mát lành với việc không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiện ích mà còn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp chưa từng có tại đây.

Golden City An Giang sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo, đầy đủ các dịch vụ tốt nhất cho cuộc sống của người dân. Thừa hưởng các khu dịch vụ sẵn có, trong tương lai, Golden City sẽ có những khu phố sầm uất, mang lại cuộc sống hàng đầu cho người dân sinh sống tại nơi đây và thu hút dân cư các khu vực lân cận.

Đồng thời, với 50% diện tích đất được quy hoạch dành cho xây dựng cảnh quan với hệ thống công viên trung tâm, công viên thứ cấp, các công viên nhỏ đô thị, đem đến cho cư dân những trải nghiệm tràn ngập cây xanh cũng như sở hữu nhiều không gian vui chơi cho gia đình. Được bao bọc bởi dòng sông Long Xuyên, Golden City An Giang mang luồng khí hậu trong lành, dịu mát, ôn hòa cho cuộc sống của người dân.

Đặc biệt, việc xây dựng quảng trường Tôn Đức Thắng sẽ là điểm nhấn tại trung tâm khu đô thị, tạo ra không gian mở cũng như thu hút người dân về đây sinh sống. Đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu, tổ chức các lễ hội văn hóa và các hoạt động giải trí thường nhật phục vụ cư dân, bổ sung thêm các khu vực chức năng chưa được đáp ứng nội khu. Chủ đầu tư hi vọng rằng, với việc đầu tư vào các công trình công cộng, Golden sẽ đem đến sự chuyển dịch của người dân về khu vực này sinh sống, làm hài lòng người dân tại đây.

Lợi thế hơn các khu vực lân cận, Golden City thu hút một cộng đồng văn minh, đề cao giá trị gắn kết giữa các gia đình – đây là điều không phải khu đô thị nào cũng có được. Với những khách hàng quan tâm đến yếu tố cộng đồng,  thì Golen City là lựa chọn hàng đầu tại An Giang. Bởi an cư tại đây cư dân sẽ được tham gia sinh hoạt các hoạt động giao lưu văn hóa giàu tính nhân văn được tổ chức thường xuyên tại Quảng trường, góp phần kiến tạo cộng đồng cũng như đem đến môi trường sống thực sự hạnh phúc và vẹn tròn.

Được quy hoạch hướng đến cuộc sống tiện nghi đầy đủ, Golden City An Giang đang dần thay đổi phong cách sống của người dân miền Tây ngay tại Khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu giữa trung tâm thành phố Long Xuyên. Với những nỗ lực của chủ đầu tư, một khu đô thị xứng tầm đang dần hoàn thành, đem đến những lợi ích tích cực cho người dân nơi đây.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top