Aa

Hà Nội: Địa điểm vui chơi cực hấp dẫn dịp 30/4-1/5

Thứ Năm, 27/04/2017 - 17:24

Nghỉ lễ 30/4-1/5 này bạn đã có kế hoạch nghỉ dưỡng cho mình chưa. Nếu không đủ thời gian lẫn điều kiện để tổ chức đi xa, thì Smiley Ville là điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ này . Một địa điểm vừa đẹp, độc, rẻ cho bạn và gia đình của mình.

Nằm cách trung tâm Hà Nội không xa cùng với khuôn viên rộng rãi tổ chức nhiều hoạt động thú vị dành cho các gia đình nhân dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville chính là địa điểm được nhiều gia đình lưu ý trong lịch trình nghỉ lễ của mình.

 

Địa điểm hay lui tới của các sao Việt.          

“Nếu hỏi rằng thứ quý giá nhất chúng ta có thể dành cho nhau là gì? Mẹ sẽ chọn câu trả lời là THỜI GIAN”.  Giữa bộn bề công việc, dành cho con chút thời gian để thư giãn để trò chuyện, để vui đùa chính là những món quà to lớn nhất mà tất cả các ông bố bà mẹ đều muốn.

Kì nghỉ lễ này, hãy dành thời gian bên con của bạn nhiều hơn. Smiley Ville mang đến chương trình Amazing Race trong dịp lễ 30/4 – 1/5 gồm rất nhiều hoạt động, trò chơi thú vị gắn kết tình cảm bố mẹ và con cái.

 

 

Rất nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra như :teambuiding, kéo co, nhảy bao bố, các bé được trực tiếp cho cá Koi ăn, thử tài cắm trại, vẽ sáng tạo, thời trang giấy, bóng nghệ thuật, biểu diễn xiếc và ca nhạc, góc chụp ảnh cho cả gia đình. Ngoài ra còn có các trò chơi hấp dẫn như đua xe cruzee, kéo co, xếp gạch, ,... được bố trí xung quanh khu vực sân khấu có trải cỏ nhân tạo và mái che mát mẻ.

 

 

 

 

 

Hoạt động vui chơi tại khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville diễn ra trong hai ngày 30/4 và 1/5 với ưu đãi về giá vé tham quan trọn gói chỉ 175.000đ/ người lớn và 85.000đ/trẻ em, đặc biệt miễn phí cho trẻ em dưới 1m10. Khu du lịch nằm cách trung tâm Hà Nội 15km tại Đông Hội, Đông Anh với đường đi thuận tiện, dễ tìm, không gian rộng rãi thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Các gia đình cùng lên lịch đi chơi ngay thôi để không bỏ lỡ các chuỗi chương trình vui chơi hấp dẫn tại Smiley Ville trong dịp lễ này nhé! Truy cập ngay fanpage chính thức  của phim trường Smiley Ville www.facebook.com/smileyvillehanoi/ để tham quan hoặc liên hệ Hotline: 0169 779 8888 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top