Aa

Hà Nội sắp có "siêu" khách sạn 6 sao mặt Hồ Gươm

Thứ Năm, 19/01/2017 - 06:00

Được thiết kế bởi tập đoàn nổi tiếng thế giới WATG, dự án khách sạn 6 sao mặt Hồ Gươm (Hà Nội) còn được Tập đoàn quản lý khách sạn hạng sang hàng đầu thế giới - Four Seasons - quản lý.

Công ty Cổ phần Intimex Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn BRG (BRG Group), vừa động thổ khởi động dự án khách sạn 6 sao Four Seasons Hà Nội tại số 22 - 32 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Dự án dự kiến sẽ cung cấp thêm 100 phòng khách sạn hạng sang với mục tiêu thu hút các doanh nhân, du khách cũng như phục vụ nhu cầu hội nghị, hội thảo trong nước và quốc tế.

Phối cảnh dự kiến dự án Four Seasons Hà Nội

Phối cảnh dự kiến dự án Four Seasons Hà Nội

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Intimex Việt Nam cho biết, với sự đồng hành của Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Four Seasons, BRG tin tưởng rằng công trình này sẽ xứng tầm với vị trí "vàng" tại khu vực Hồ Gươm .

Tìm hiểu về Four Seasons cho thấy, doanh nghiệp này tập trung duy nhất một thương hiệu khách sạn hạng sang với 102 khách sạn tại 43 quốc gia trên toàn cầu. Four Seasons là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới có 47,5% vốn đầu tư của tỷ phú Mỹ Bill Gates.

Ngoài ra, khách sạn Four Seasons Hà Nội cũng thiết kế bởi một tập đoàn tên tuổi trên thế giới là WATG. Kiến trúc của khách sạn có mang hơi hướng lãng mạn, hiện đại và giữ được đường nét kiến trúc Pháp cổ điển.

Được biết, trước đó Intimex có kế hoạch chào bán riêng lẻ tăng vốn điều lệ công ty 250 tỷ đồng hiện tại lên thành 550 tỷ đồng. Công ty phát hành 30 triệu cổ phiếu chào bán cho đối tác chiến lược với mức giá 10.000 đồng/CP. Nói về kế hoạch sử dụng số tiền thu được sau khi phát hành cổ phiếu, Intimex cho biết cần huy động vốn để đầu tư Dự án Xây dựng khách sạn Four Seasons Hà Nội này. Thời gian thực hiện dự án dự kiến từ tháng 12/2016 trở đi.

Cổ đông chiến lược của công ty trong đợt phát hành lần này được biết có tiềm lực tài chính, kinh nghiệm đầu tư BĐS. Với những căn cứ nói trên, Intimex đã chỉ định 3 nhà đầu tư chiến lược mua toàn bộ 30 triệu cổ phiếu phát hành thêm. Trong đó, cổ đông chiến lược được chọn là Công ty TNHH Motor NA Việt Nam (Vinamco) với số lượng cổ phiếu đăng ký mua là 16 triệu cổ phiếu. Vinamco là cổ đông lớn đang nắm giữ 52,7% vốn điều lệ của Intimex. Hai tổ chức khác được chỉ định mua 7 triệu cổ phiếu phát hành thêm là Công ty Cổ phần Du lịch Thung lũng Nữ Hoàng, Công ty Cổ phần dịch vụ và kinh doanh BĐS Hà Nội đăng ký mua 7 triệu cổ phiếu. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top