Hàng Việt Nam

Thanh Hóa: Đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt Nam trên nhiều kênh phân phối

Thanh Hóa: Đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt Nam trên nhiều kênh phân phối

Tiêu dùng đô thị

Bằng cách tăng cường hợp tác thương mại, xúc tiến và kết nối doanh nghiệp trong và ngoài nước, tỉnh Thanh Hóa đạt được kết quả lớn trong việc ưu tiên người Việt dùng hàng Việt và đưa hàng Việt ra thị trường quốc tế.

Hàng Việt Nam và vụ việc Asanzo

Hàng Việt Nam và vụ việc Asanzo

Nghiên cứu - Phản biện

Trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu, chúng ta phải chấp nhận có những hàng hóa hoàn toàn sản xuất tại Việt Nam nhưng khi đến người tiêu dùng lại không có xuất xứ Việt Nam, và ngược lại...

Một câu chuyện về... gạo

Một câu chuyện về... gạo

Chuyện của Thiều Làng Chùa

Chúng ta kêu gọi người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Chính xác! Nhưng nếu hàng Việt Nam không nâng cao chất lượng và có hình thức hấp dẫn thì chúng ta sẽ rơi vào nỗi “dày vò” về lòng yêu nước của mình mà không sao thực hiện được “lòng yêu nước” này.

Lên đầu trang
Top