Aa

Hệ thống an ninh 5 lớp: Giải pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chung cư

Thứ Ba, 18/04/2017 - 12:41

An ninh tốt chính là một trong những điểm cộng khi khách hàng quyết định chọn mua căn hộ chung cư. Tuy nhiên câu chuyện an ninh lại là một vấn đề không những tốn giấy mực mà còn cần đầu tư, quản lý bài bản.

Vấn đề mất an ninh thường gặp ở chung cư

Mặc dù vẫn được đánh giá là an ninh tốt hơn nhà mặt đất nhưng nếu không được quản lý tốt, chung cư vẫn tồn tại những vấn đề làm cư dân hoang mang và người quản lý đau đầu. Chỉ cần khâu an ninh sơ hở là nhiều đối tượng lạ mặt có thể “hồn nhiên” ra vào tòa nhà với danh nghĩa phát tờ rơi quảng cáo hay dùng chiêu bài bảo hiểm ga rồi tranh thủ sơ hở của chủ nhà trộm cắp. Đã có những trường hợp gia chủ bị kẻ xấu giả vờ bán bảo hiểm ga tiếp cận rồi đánh thuốc mê “khoắng sạch” đồ trong nhà.

Một thực tế nữa, không phải căn hộ nào đã có chủ sở hữu cũng đồng nghĩa với việc đã có người trực tiếp sinh sống. Rất nhiều căn hộ khách hàng mua nhưng chưa có nhu cầu ở ngay nên cho người khác thuê lại. Và Ban quản lý, bảo vệ các tòa nhà chỉ nắm được chủ sở hữu căn hộ là ai, còn việc họ cho ai thuê, số lượng người ở bao nhiêu, xuất thân, nghề nghiệp như thế nào thì rất khó để biết.

Cũng từ đó, vấn đề mất an ninh trật tự xảy ra tại những căn hộ cho thuê là điều không hiếm gặp, ảnh hưởng xấu đến những hộ mua nhà với mục đích để ở, sinh sống. Một số tòa nhà có tình trạng gần chục sinh viên thuê chung một căn hộ tụ tập nhậu nhẹt, hát hò, đánh bài, gây mất trật tự. Cá biệt còn có nhóm những cô gái làng chơi cũng thuê chung một căn hộ để dễ dàng đi về muộn giờ, thậm chí dùng để “giao dịch” cho “sang chảnh”.

Thực sự câu chuyện an ninh chung cư cũng làm đau đầu Ban quản lý và gây nhiều bức xúc cho cư dân. Tuy nhiên việc vấn đề an ninh trật tự của chung cư lại hoàn toàn có những giải pháp đồng bộ, hiện đại xử lý được. Hiện có nhiều chủ đầu tư đã đầu tư trang bị cho công trình hệ thống an ninh tối ưu, giải quyết được hầu hết các vấn đề mất an ninh tồn tại ở chung cư.

Hệ thống an ninh 5 lớp bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Hệ thống an ninh 5 lớp bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm vượt trội của Hệ thống an ninh 5 lớp

EcoLife Capitol là dự án được xây dựng với rất nhiều tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, mang đến chất lượng vượt trội cùng sự tiện nghi hoàn hảo. Một trong số các hạng mục tiện ích đặc sắc của dự án này phải kể đến chính là hệ thống an ninh, bảo vệ 5 lớp vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Với hệ thống này, nỗi lo mất an ninh trật tự sẽ không còn hiện hữu trong ngôi nhà của bạn.

Lớp 1: Trạm gác an ninh tại cổng với bảo vệ trực 24/7

Tất cả các cổng ra vào tại EcoLife Capitol luôn có đội ngũ nhân viên bảo vệ cắm chốt và túc trực 24/24 đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối của toàn khu đô thị này. Đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn kỹ lưỡng và được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ tạo nên sự chuyên nghiệp cao trong quá trinh làm việc.

Lớp 2: Hệ thống thẻ ra vào sảnh và lễ tân tại sảnh

Không chỉ có chốt bảo vệ để kiểm soát tại các cổng ra vào mà tại từng phân khu dự án và các tòa nhà riêng biệt của EcoLife Capitol đều có hệ thống bảo vệ cắm chốt. Vấn đề an toàn luôn được đội ngũ nhân viên bảo vệ một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc tại EcoLife Capitol.

EcoLife Capitol áp dụng nhiều tiện ích thông minh, hiện đại.

EcoLife Capitol áp dụng nhiều tiện ích thông minh, hiện đại.

Lớp 3: Tầng hầm bảo vệ kiểm soát, Camera theo dõi

Tại EcoLife Capitol, hệ thống camera theo dõi đảm bảo an ninh sẽ được lắp đặt ở mọi vị trí trọng yếu và thường xuyên được bảo dưỡng, bảo hành cẩn thận để luôn hoạt động bình thường trong mọi điều kiện thời tiết. Ở trung tâm điều hành và kiểm soát luôn có các nhân viên túc trực quan sát mọi việc xảy ra tại đây, cũng như có phương pháp ứng phó kịp thời.

 

Lớp 4: Hệ thống thẻ thang máy tới từng tầng

Ví dụ, nếu tòa nhà có 34 tầng sẽ có 34 loại thẻ từ, ai có thẻ ở tầng nào thì mới dùng thang máy để lên được tầng đó. Loại này thường có giá thành cao hơn cũng như đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt phức tạp hơn, độ an toàn tất nhiên vì đó cũng được nâng cao lên mức tối đa.

Lớp 5: Cửa kiểm soát cảm biến vân tay tới từng hộ gia đình

Hiện nay thiết bị kiểm soát cửa hiện đại này đã và đang được sử dụng rộng rãi và ngày càng chứng minh được tác dụng của nó. Các cơ quan điều hành, văn phòng, công ty, các xí nghiệp nhà xưởng, khu quản lý thi công, kho hàng, nhà thông minh... đều không thể nói không với những tiện ích cũng như sự an toàn mà lại không quá khó để vận hành và sử dụng của hệ thống này.

Bằng cách lắp đặt hệ thống này, người quản lý các đơn vị, công ty, phòng ban hay chủ nhà có thể xác thực sự ra vào của tất cả mọi người. Mô hình này được sử dụng cực kỳ thông dụng để quản lý vào ra, tách biệt các bộ phận, khóa các khu vực riêng biệt, chấm công, thậm chí còn là công cụ để điểm danh trong các trường học.

Được sử dụng đối với tất cả các loại cửa kính, cửa gỗ và cửa sắt, đây không chỉ là một thiết bị kiểm soát cửa thông thường mà còn là hệ thống "kiểm soát người" cực kỳ hiệu quả mà không ai có thể phủ nhận.

Với hệ thống an ninh 5 lớp như vậy, EcoLife Capitol xứng đáng là một trong những lựa chọn sống Xanh lại an toàn tuyệt đối của cư dân.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CAPITAL HOUSE

Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0916.25.00.33

Hotline tư vấn thuê mặt bằng kinh doanh: 0962.350.861

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top