Aa

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam gặp mặt các đoàn khách quốc tế

Thứ Bảy, 15/10/2016 - 05:40

Tối qua (14/10), tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Trần Nam cùng ban lãnh đạo Hiệp hội đã có buổi gặp mặt thân mật với các đoàn khách quốc tế về tham dự Đại hội Hiệp hội Bất động Sản Việt Nam nhiệm kỳ IV (2016-2021).

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động Sản Việt Nam cho biết, hiện nay Hiệp hội có hơn 3.200 hội viên. Với vai trò là tổ chức xã hội nghề nghiệp, đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp BĐS Việt Nam, là cầu nối giữa các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước, trong việc hoạch định chính sách cho thị trường BĐS.

Trong suốt quá trình hoạt động, Hiệp hội Bất động Sản Việt Nam và các doanh nghiệp hội viên đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị trường BĐS ở Việt Nam. Hiệp hội đã tạo ra tính minh bạch trong cung cấp thông tin BĐS cho người mua nhà, kết nối giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp hội viên với các đối tác trong và ngoài Hiệp hội.

Vai trò của Hiệp hội đối với các cơ quan quản lý ngày một nâng cao, vị thế của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trong cộng đồng ngày một được khẳng định vững chắc.

Có được thành công đó, trong suốt chặng đường đã qua, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam luôn chú trọng tới việc tham gia hội nhập và hợp tác quốc tế, học tập trao đổi kinh nghiệm phát triển BĐS từ các quốc gia trên thế giới.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Trần Nam vui mừng chào đón các đoàn khách nước ngoài đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và ngoài nước đã đến tham dự buổi gặp mặt ý nghĩa này. Chủ tịch Hiệp hội cũng hy vọng sau buổi gặp mặt này sẽ mở ra các cơ hội đầu tư, hợp tác nhiều hơn giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt thân mật giữa ban lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và các đoàn khách mời nước ngoài: 

 Tham gia buổi gặp mặt thân mật này, có sự tham gia của các đoàn khách nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực BĐS như: Hoa Kỳ, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Hàn Quốc, Nhật Bản... 

 Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chia sẻ thông tin về Hiệp hội tới các đoàn khách nước ngoài. 

 Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui mừng, cởi mở.

 Ông Nguyễn Văn Khôi, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chúc mừng các doanh nghiệp nước ngoài nhân buổi gặp mặt. 

 Buổi gặp mặt các đoàn khách nước ngoài nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ IV. 

Đại hội Hiệp hội Bất động Sản Việt Nam nhiệm kỳ IV (2016- 2021) được tổ chức vào 13h ngày 15/10/2016, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57, đường Phạm Hùng, Hà Nội. Với sự tham dự của Lãnh đạo Chính phủ, Bộ Xây dựng; đại diện Lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và đại diện các địa phương trên cả nước.

Dự kiến, Đại hội có khoảng 800 đại biểu, đại diện cho các tổ chức, cá nhân hội viên, Hiệp hội và hội viên của các Hiệp hội thành viên.  Ngoài ra còn có sự tham gia của các Hiệp hội xã hội nghề nghiệp khác trong nước và Quốc tế; Nhiều nhà đầu tư nước ngoài, các tổ chức Quốc tế tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top