Aa

Hiệp hội BĐS Bình Dương tổ chức Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2017-2022

Chủ Nhật, 19/03/2017 - 13:01

Sáng 18/3, tại Becamex Hotel New City B2 (thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra Đại hội Hiệp hội BĐS Bình Dương lần thứ I (nhiệm kỳ 2017-2022). Đây là hoạt động nhằm đảo bảo quyền lợi cho các nhà đầu tư, kinh doanh BĐS và những người đang có nhu cầu nhà ở ổn định để yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài tại Bình Dương.

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh tại Khoản 3 Điều 2 Quyết định số 3659/QĐ-UBND ngày 29/12/2016, Ban vận động Hiệp hội BĐS Bình Dương thống nhất triệu tập tổ chức Đại hội Hiệp hội BĐS Bình Dương lần I (nhiệm kỳ 2017-2022) vào ngày 18/3/2017 với sự có mặt của 116 hội viên.

Khung cảnh đại hội.

Toàn cảnh đại hội.

Phát biểu tại đại hội, ông Trần Khắc Thạch, Phó giám đốc Sở Xây Dựng cho biết, Hiệp hội BĐS Bình Dương được thành lập nhằm tạo điều kiện cho các thành viên trao đổi thông tin, kinh nghiệm, hỗ trợ phát triển, bảo vệ khách hàng và những người đang kinh doanh BĐS, góp phần vào việc xây dựng và phát triển bền vững lĩnh vực này cũng như thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa tại Bình Dương.

Trong đó mục tiêu lớn nhất của Hiệp hội BĐS Bình Dương là tập hợp, đoàn kết các hội viên nhằm hỗ trợ nhau về chuyên môn, kiến thức pháp luật trong lĩnh vực, nâng cao hiệu quả quản trị dự án và kinh doanh; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho hội viên; làm cầu nối giữa các doanh nghiệp BĐS với các cơ quan nhà nước; tham gia tư vấn phản biện cơ chế chính sách liên quan đến lĩnh vực kinh doanh BĐS.

tặng hoa cho Ban chấp hành Hiệp hội BĐS Bình Dương.

Hiệp hội BĐS Bình Dương ra mắt Ban chấp hành.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hiệp hội BĐS Bình Dương nhiệm kỳ I (2017-2022) gồm 12 thành viên, trong đó:

- Ông Trần Khắc Thạch, nguyên Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bình Dương, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hiệp hội Bất động sản Việt Nam được bầu làm Chủ tịch.

- Ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Tổng Giám đốc Cty cổ phần Đất Bình Dương làm Tổng Thư ký, Phó Chủ tịch.

Phát biểu tại đại hội, ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư kí Hiệp hội BĐS Việt Nam nhận định: “Dù đây là đại hội lần đầu tiên nhưng số lượng thành viên tham gia rất nhiều, đó là điều đáng vui mừng và tự hào. Với sự ra đời của Hiệp hội BĐS Bình Dương rất phù hợp với nguyện vọng của cộng đồng doanh nghiệp tại Bình Dương và chắc chắn điều này sẽ có tác động mạnh mẽ đến phát triển chung của BĐS không chỉ riêng tỉnh mà còn thúc đẩy sự phát triển thị trường BĐS cả nước”.

Ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư kí Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư kí Hiệp hội BĐS Việt Nam phát biểu tại đại hội.

Ông Trần Ngọc Quang hy vọng rằng Hiệp hội BĐS Bình Dương sẽ gắn bó chặc chẽ với Hiệp hội BĐS Việt Nam. Còn về phía Hiệp hội BĐS Việt Nam cam kết rằng sẽ gắn bó chặt chẽ với Hiệp hội BĐS Bình Dương để hòa cùng một nhịp đẩy mạnh các hoạt động, chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội và là cầu nối không chỉ với các doanh nghiệp của cả nước mà còn với các cơ quan quản lý nhà nước. Sự gắn kết chặt chẽ như vậy sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp.

Tại đại hội, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch tỉnh Bình Dương phát biểu: “Trong quá trình hoạt động, Hiệp hội mong rằng sẽ tạo điều kiện giúp đỡ lẫn nhau để tất cả các doanh nghiệp đều nắm bắt và hiểu được luật về BĐS và các luật có liên quan. Khi gặp những bất cập, vướng mắc, các doanh nghiệp cùng nhau kiến nghị để giải quyết”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top