Aa

Juniper Square, giao diện quản lý đầu tư BĐS “tất cả trong 1”

Thứ Năm, 02/02/2017 - 06:31

Về cơ bản, Junipre Square giống như sự kết hợp, thay thế nhiệm vụ của một nhân viên quản lý quan hệ khách hàng (CRM), các công cụ tính toán và dịch vụ lưu trữ dữ liệu tuyệt đối an toàn theo bộ tiêu chuẩn SEC – trợ lý đắc lực cho việc quản lý BĐS.

Juniper Square là giao diện dịch vụ dựa trên nền tảng web mới nhất được phát triển để phục vụ cho việc trao đổi giữa những nhà quản lý đầu tư tài chính BĐS và các nhà đầu tư tư nhân. Được biết, dịch vụ này đã được phát triển từ hai năm trước bởi 3 công ty lớn là Beacon Capital, The Reliant Group và Cortiand Partners, đến nay, dịch vụ đã sẵn sàng để được sử dụng.

Mục đích chính của việc phát triển Junipre Square là mang lại cho những quản lý đầu tư sự thuận tiện, đơn giản hơn thông qua cách làm việc mới với các nhà đầu tư bất động sản tư nhân. Dịch vụ bao gồm các công cụ giúp quản lý nguồn vốn đầu tư ban đầu và số tiền đầu tư hiện tại cũng như việc cung cấp những bản báo cáo, sao kê hoạt động đầu tư cho chủ số tiền, ví dụ là như vậy.

Giao diện ứng dụng của dịch vụ hỗ trợ quản lý đầu tư tài chính BĐS Juniper Square

Giao diện ứng dụng của dịch vụ hỗ trợ quản lý đầu tư tài chính BĐS Juniper Square

Điều này có nghĩa rằng về cơ bản Junipre Square giống như sự kết hợp, thay thế nhiệm vụ của một nhân viên quản lý quan hệ khách hàng (CRM), các công cụ tính toán và dịch vụ lưu trữ dữ liệu tuyệt đối an toàn theo bộ tiêu chuẩn SEC.

Dịch vụ này cũng có thể được hiểu như một hệ thống “hậu cần” trong văn phòng quản lý đầu tư BĐS nhưng điều đặc biệt là nó có chức năng của chiếc “camera giám sát” của nhà đầu tư.

Trong khi ngành công nghiệp BĐS đang phát triển nhanh chóng theo hướng hiện đại hóa (số hóa các thông tin và tạo ra những biểu đồ thể hiện để đưa ra phân tích và dự báo) thì vẫn còn rất nhiều công việc trong quá trình đầu tư và quản lý đầu tư tài chính BĐS lại được thực hiện bằng bút chì, giấy và Excel. Đây có lẽ là lúc để Juniper Square thay thế những công việc thủ công đó.

Các thiết lập và thống kê bên trong của Juniper Square

Các thiết lập và thống kê bên trong của Juniper Square

Trong suốt giai đoạn thử nghiệm, dịch vụ này giúp các nhà quản lý tham gia thử nghiệm quản lý gần 20 nghìn khoản đầu tư với hơn 20 tỷ USD trong thị trường BĐS Washington DC, Hoa Kỳ.

Giám đốc sáng tạo của Juniper Square Alex Robinson (công ty cung cấp dịch vụ Juniper Square) và người đồng sáng lập cho biết công ty của họ nhận được một khoản đầu tư lớn bên ngoài, tuy nhiên thông tin chi tiết về nhà đầu tư ẩn danh cho việc phát triển dịch vụ này thì vẫn không được tiết lộ.

Trong một cuộc phỏng vấn nhỏ với báo giới Hoa Kỳ về lý do quan tâm đến ngành công nghiệp BĐS, Robinson cho biết anh coi đầu tư BĐS như một sự đam mê từ lâu và tôi biết những khó khăn mà một nhà đầu tư gặp phải trong việc trao đổi với công ty quản lý cho nên tôi đã xây dựng công nghệ để khắc phục vấn đề đó.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top