Aa

Khai trương văn phòng thứ 9, Lộc Sơn Hà Land chính thức "đổ bộ" Vĩnh Phúc

Thứ Năm, 22/11/2018 - 13:11

Sáng 21/11, tại Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), Công ty Cổ phần Bất động sản Lộc Sơn Hà (thuộc Tập đoàn Think Big) đã khai trương văn phòng bất động sản thứ 9, đánh dấu sự góp mặt của công ty tại thị trường Vĩnh Phúc.

Trên thị trường bất động sản hiện nay, Lộc Sơn Hà nổi lên là nhà phân phối bất động sản xuất sắc, đặc biệt là phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Trong 3 năm hình thành và phát triển, Lộc Sơn Hà trở thành cái tên quen thuộc, tin cậy đối với khách hàng và nhà đầu tư; Là đơn vị được các chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường lựa chọn làm nhà phân phối chiến lược, tiêu biểu như Tập đoàn FLC.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group cho biết, nhằm hướng tới một doanh nghiệp bất động sản hiện đại, Lộc Sơn Hà luôn quan tâm đào tạo nhân viên một cách bài bản, chuyên nghiệp để phụng sự khách hàng một cách chu đáo và hiệu quả nhất. Ông đánh giá rất cao thị trường bất động sản đầy tiềm năng ở Vĩnh Phúc. Việc mở chi nhánh ở đây không chỉ với mục đích mở rộng thị trường của Lộc Sơn Hà mà còn hy vọng đóng góp một phần nhỏ bé cho sự phát triển trong lĩnh vực bất động sản nói riêng và mọi mặt kinh tế - xã hội nói chung tại nơi đây.

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group

Với đội ngũ nhân lực trẻ, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp được đào tạo bài bản dựa trên nền tảng vững chắc từ Tập đoàn Think Big - Tổ chức đào tạo hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam, Lộc Sơn Hà nhanh chóng tạo nên tiếng vang lớn khi chỉ mới có 3 năm thành lập đã vươn lên Top những công ty phân phối bất động sản nghỉ dưỡng xuất sắc. Năm 2018, Lộc Sơn Hà được Tạp chí Xây dựng - Bộ Xây dựng bình chọn là 1 trong 10 sàn giao dịch xuất sắc Việt Nam 2018.

Đến năm 2018, Lộc Sơn Hà đã có 9 sàn giao dịch và văn phòng trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Và hôm nay, văn phòng thứ 9 đã chính thức được khai trương tại tỉnh Vĩnh Phúc. Với chiến lược kinh doanh linh hoạt, sáng tạo cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo và rèn luyện chuyên nghiệp, Lộc Sơn Hà đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ có 50 văn phòng trên toàn quốc với 5.000 nhân viên môi giới chuyên nghiệp.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà:

Văn phòng đại diện: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ Hotline:

Lộc Sơn Hà miền Bắc: 096149 0383

Lộc Sơn Hà miền Trung: 098 283 6469

Lộc Sơn Hà miền Nam: 096 867 9921

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top