Aa

Khám phá biệt thự 66 tỷ đồng vừa bị ngập nước của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ Ba, 27/09/2016 - 14:00

Phần tầng hầm căn biệt thự có giá 66 tỷ đồng nằm ở quận 10 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị ngập nặng sau trận mưa lớn của Sài Gòn chiều qua (26/9). Đây là nơi đang cất giữ khá nhiều đạo cụ đắt tiền được nam ca sĩ chuẩn bị cho liveshow sắp tới.

Căn biệt thự của Mr Đàm tọa lạc tại quận 10, TP.HCM từng gây choáng với độ bề thế và nội thất sang trọng. Dù được xây khá cao ráo nhưng tầng hầm của căn biệt thự lại không tránh khỏi cảnh ngập lụt sau trận mưa lớn kéo dài chiều 26/9.

Được biết, tầng hầm này là nơi Mr Đàm cất giữ khá nhiều đạo cụ đắt tiền trong đó có rất nhiều món đồ vừa được anh "tậu" về để chuẩn bị cho liveshow Diamond show với chi phí đầu tư lên đến 12 tỉ đồng.

 

Hay tin, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng trở về, cùng các nhân viên di chuyển đồ đạc đi nơi khác.
 

Đây là một trong hai căn biệt lộng lẫy và xa xỉ của ca sĩ "Say tình" ở TP. Hồ Chí Minh. Ca sĩ luôn nhắc về căn biệt thự này với niềm tự hào. 

  

Giọng ca "Góc khuất" từng cho biết, tự tay anh thiết kế tổ ấm theo kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời. Hơn nữa, toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được anh sưu tập trong lẫn ngoài nước nhằm mang lại vẻ sang trọng.

Theo chia sẻ từ nam ca sĩ trên Zing.vn, Đàm Vĩnh Hưng mua biệt thự này khoảng 10 năm trước nhưng anh không thích thiết kế cũ của ngôi nhà nên đã đập đi xây lại. “Ai cũng bảo tôi điên vì nhà còn mới, phá đi quá phí nhưng tôi xác định ngôi nhà của mình thì không thể theo thiết kế của người khác”, anh nói.


Nổi bật trong phòng khách là những chùm đèn lớn kết thành chữ Mr. Đàm. Ánh sáng vàng tạo nên sự ấm cúng.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng việc sống trong căn nhà tiện nghi là phần thưởng cho những cố gắng cũng như sự trả giá trong nghề của anh. Khi rảnh rỗi, anh thường sắp xếp, trang trí lại nhà cửa. Mỗi năm, anh lại khoác áo mới cho ngôi nhà bằng cách thay rèm cửa, vải ghế sofa…


Để có ngôi nhà tiện nghi và lộng lẫy như hiện tại, Mr. Đàm đã phải dành 2 năm xây dựng và trang trí.


Lối lên cầu thang được “ông hoàng nhạc Việt” trang trí nhiều hoa. Anh chia sẻ hoa là thứ không thể thiếu trong nhà vì nó mang lại sức sống và cảm xúc với bản thân.


Những tấm hình chụp chung cùng bạn bè, đồng nghiệp khi đi chơi, đi diễn qua nhiều năm được Đàm Vĩnh Hưng xếp cẩn thận trong các khung hình gỗ treo dọc lối cầu thang. Ngay cả hình chụp với ca sĩ Phương Thanh – người có mâu thuẫn với anh cũng vẫn được giữ lại.


Mr. Đàm dành hẳn một phòng rộng ở lầu 2 để lưu giữ các giải thưởng âm nhạc, trang phục diễn độc đáo của mình.


Nam ca sĩ chia sẻ mỗi lần bước vào căn phòng “nghệ thuật” này, anh lại muốn viết tự truyện. Anh dự định sẽ ra mắt cuốn sách về đời mình trong thời gian tới.


Đàm Vĩnh Hưng dựng hẳn một phòng trà ca nhạc trong nhà mình với ghế sofa sang trọng, sân khấu rộng và dàn âm thanh hiện đại. Đây cũng chính là nơi bạn bè tụ tập, ca hát mỗi khi đến nhà anh.


Sân thượng được Mr. Đàm dựng hồ bơi và trang trí nhiều tiểu cảnh, cây xanh tạo không khí mát mẻ, thư giãn.


Hồ bơi là nơi Đàm Vĩnh Hưng thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.


Phòng tập gym ở bên cạnh hồ bơi. Để giữ cân nặng và sức khỏe đi diễn, anh chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày.


Phòng ăn xa hoa với chén đĩa mạ vàng.


Anh trang trí phòng với điểm nhấn là chùm đèn lớn, bức tranh khổ rộng.


Khăn ăn cũng được in chữ Mr. Đàm. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top