Aa

Khám phá khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế - Mövenpick Resort Cam Ranh

Thứ Tư, 16/05/2018 - 22:41

Trong khung cảnh biển Bãi Dài nên thơ, lộng gió và tiếng sóng biển du dương như một bản tình ca vang vọng, hai ngày cuối tuần vừa qua, hơn 50 khách hàng, nhà đầu tư thứ cấp cùng gia đình, người thân trong đã tận mắt chiêm ngưỡng nét xa hoa của những căn biệt thự ven biển một tầng độc đáo và trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp của 01 kỳ nghỉ dưỡng hạng sang tại dự án Mövenpick Resort Cam Ranh – Nơi được mệnh danh là trái tim của Bãi Dài.

Trải nghiệm Mövenpick Resort Cam Ranh - Ấn tượng khó quên dù chỉ một lần ghé đến

Nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo về cuộc sống nghỉ dưỡng tại biệt thự ven biển Mövenpick Villas, chiều ngày 12/5, chủ đầu tư dự án Mövenpick Resort Cam Ranh đã tổ chức cho các khách hàng thị sát, thăm quan thực tế toàn bộ cơ sở hạ tầng do Eurowindow Nha Trang đã và đang triển khai.

Tất cả các căn biệt thự Mövenpick được thiết kế nội thất hướng tới cảm giác thoải mái, tiện nghi, riêng tư, sang trọng. Các kiến trúc sư đã đưa vào thiết kế những vật liệu thân thiện với thiên nhiên tạo không gian thư giãn nhẹ nhàng, hài hòa với khung cảnh biển. Sự thân thuộc trong các đường nét thiết kế và không gian nội thất của biệt thự Mövenpick như níu chân khách hàng. Nhiều nhà đầu tư chia sẻ, họ rất tâm đắc với không gian phòng ngủ được thiết kế sang trọng, tiện nghi, không hạn chế tầm nhìn hướng ra biển Bãi Dài nên thơ với bờ cát trắng mịn trải dài.

Bằng uy tín, năng lực và kinh nghiệm lâu năm của chủ đầu tư, cộng với sự kết hợp, hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như Tập đoàn quản lý Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ), đơn vị tư vấn thiết kế PTW (Công ty thiết kế hàng đầu của Australia), tư vấn thiết kế nội thất Doul International…các khách hàng đã cảm thấy yên tâm hơn khi tự mình có thể kiểm nghiệm chất lượng xây dựng, chất lượng hoàn thiện và các trang thiết bị, nội thất đồng nhất đi kèm.

Sự chăm sóc tuyệt vời từ chủ đầu tư, sắp đặt tỉ mỉ trong từng không gian nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung… đã tạo cảm hứng sáng tạo và thôi thúc khách hàng sở hữu không gian sống sinh thái nhưng không kém phần sang trọng tại Mövenpick Resort Cam Ranh.

Nhà đầu tư thăm quan biệt thự mẫu Mövenpick Villas tại Bãi Dài (Cam Ranh)

Nhà đầu tư thăm quan biệt thự mẫu Mövenpick Villas tại Bãi Dài (Cam Ranh)

Trong buổi tối ngày 12/5, khách hàng và các nhà đầu tư đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc do các vũ công Philipines và DJ nổi tiếng của Việt Nam thể hiện. Beach Club với không khí sôi động càng trở nên trọn vẹn, hoàn hảo hơn khi khách hàng được trải nghiệm, thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng với hương vị nồng nàn của những ly rượu vang thượng hạng hay vị tươi mát tràn đầy cảm hứng từ những ly Cocktail được pha chế điêu luyện.

Khách hàng và các đại lý phân phối tham gia sự kiện Trải nghiệm Mövenpick Resort Cam Ranh – Trái tim Bãi Dài, thiên đường biển biếc

Khách hàng và các đại lý phân phối tham gia sự kiện Trải nghiệm Mövenpick Resort Cam Ranh – Trái tim Bãi Dài, thiên đường biển biếc

Cơ hội gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư từ sở hữu Mövenpick Villas

Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh với vị trí đẹp, toàn bộ các căn biệt thự, phòng khách sạn và Codetel hướng biển, nhìn thấy biển, thiết kế độc đáo, thương hiệu quản lý quốc tế đang được các nhà đầu tư và chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt, các nhà đầu tư thứ cấp rất quan tâm đến những chính sách bán hàng ưu việt, đang dẫn đầu xu hướng thị trường hiện nay.

Nằm trong chuỗi hoạt động do Eurowindow Nha Trang tổ chức, các khách hàng tham gia sự kiện đã được lắng nghe những chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản về tiềm năng sinh lời từ phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Đặc biệt trong đó, chính sách mới đây mà chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang công bố ra thị trường - “Mua Biệt thự, tặng Condo – nhận Combo lợi nhuận”, khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi phương thức chia sẻ lợi nhuận mới sẽ đảm bảo dòng tiền tạo ra hiệu quả, ổn định và bền vững lâu dài mà không cần trông chờ vào việc thực hiện cam kết.

Ông Hannes – Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang chia sẻ thông tin chính sách mới đến khách hàng, nhà đầu tư tham dự sự kiện

Ông Hannes – Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang chia sẻ thông tin chính sách mới đến khách hàng, nhà đầu tư tham dự sự kiện

Theo TS Đinh Việt Hòa, việc khách hàng mua biệt thự Mövenpick Villa được tặng căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel và được nhận chia sẻ tới 90% lợi nhuận của hai trong vòng 10 năm, được nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê tương đương 10%/năm, được 300 đêm nghỉ dưỡng miễn phí, được chủ đầu tư hỗ trợ 0% lãi suất trong 24 tháng…đây là chính sách an toàn, đảm bảo nhất trên thị trường hiện nay.

Trong khi đó, theo chuyên gia BĐS Đặng Hùng Võ, mức độ tăng trưởng du lịch theo thời gian của các “mỏ vàng” nghỉ dưỡng như Mövenpick Resort Cam Ranh sẽ cao hơn các địa phương khác, giá trị bất động sản nghỉ dưỡng cũng tăng giá nhanh hơn. Giá trị BĐS nghỉ dưỡng ven biển tại Cam Ranh dự báo sẽ còn tăng giá nhanh trong tương lai, giúp nhà đầu tư có thể sinh lời cao gấp nhiều lần, thậm chí “một vốn bốn lời”.

Trước đó, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đã tổ chức sự kiện bán hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, nhà đầu tư, trong đó có những khách hàng đang sinh sống ở nước ngoài.

Thông tin chi tiết dự án Mövenpick Resort Cam Ranh liên hệ đại lý phân phối chính thức Hantecco 0933.44.79.97 

Xem chi tiết tại đây: http://www.movenpickcamranh.com/

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top