Dự án

Khám phá quần thể nghỉ dưỡng quần đảo Cát Bà - Flamingo Cát Bà Beach Resort

Dự án - 23:30, 09/11/2018 G11T+7 - Theo Trí thức trẻ

Flamingo Cát Bà là dự án bất động sản mới của chủ đầu tư tập đoàn Flamingo Group được khởi công xây dựng vào ngày 25/11/2017 tại bãi biển Cát Cò, quần đảo Cát Bà. Dự án mang đến cho thị trường chuỗi sản phẩm gồm căn hộ nghỉ dưỡng và căn hộ khách sạn cho quần đảo Cát Bà, Hải Phòng.

Kiến trúc xanh mang thương hiệu Flamingo

Kiến trúc xanh không phải là xu thế mới trên thế giới nhưng với Flamingo, yếu tố xanh sáng tạo hơn và độc đáo hơn. Điều này đã được khẳng định qua dự án thành công của chủ đầu tư như Forest In the Sky nằm trong khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort. Và đến với Flamingo Cát Bà Beach Resort, vẫn là kiến trúc độc đáo đặc trưng Flamingo nhưng còn được phát triển lên tầm cao mới. “Đưa rừng ra biển” là những từ đơn giản có thể miêu tả về dự án.

Toàn bộ dự án được bao bọc bởi những cây xanh lớn, tán rộng, mang đến không gian thoáng mát và gần gũi với tự nhiên. Kết hợp với không gian khoáng đạt của biển khơi, sự hòa hợp giữa cỏ cây, đất trời và biển nước mang đến những cảm xúc chưa từng có.

Tổng quan dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort

Vốn được biết đến từ trước là một resort xinh đẹp nằm bình yên bên bãi biển Cát Cò, giờ đây, Flamingo Cát Bà Beach Resort chính thức được Tập đoàn Flamingo Group đầu tư với quy mô to lớn hơn, trở thành quần thể phức hợp nghỉ dưỡng sang trọng.

Quần đảo Cát Bà, thuộc quần thể du lịch sinh thái biển Đồ Sơn – Cát Bà – Hạ Long, gồm 366 đảo lớn nhỏ, diện tích khoảng 350km2; trong đó nổi bật hơn cả đảo Cát Bà.

Tại nơi giao thoa của đất trời - nơi con người được hòa mình vào không gian thiên nhiên rộng lớn của mây, của gió, Flamingo Group hi vọng sẽ tạo nên một công trình nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm mới lạ cho quý khách. Bản giao hưởng bốn mùa ngân nga bất tận, đắm mình trong thiên nhiên, trong những gì tinh túy, hơn cả là nghệ thuật kiến trúc, được nâng niu trong xúc cảm lắng đọng của Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Tổ hợp nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Beach Resort ôm trọn hai bãi tắm tự nhiên tại đảo Cát Bà, gồm Cát Cò 1 và Cát Cò 2. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ hùng vĩ của núi non trùng điệp, hệ sinh quyển hiếm có, bãi tắm trải dài cát trắng và tầm mắt phóng rộng ra Vịnh Lan Hạ.

Lễ mở bán chính thức ngày 11/11/2018 tại Flamingo Đại Lải

Ngày 28/10 vừa qua tại Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc), chủ đầu tư Tập đoàn Flamingo tổ chức lễ mở bán bảng hàng các căn hộ nghỉ dưỡng mới tại Flamingo Cát Bà Beach Resort (Hải Phòng). Hàng trăm khách hàng được tham quan trực tiếp các căn hộ mẫu và biệt thự xanh trên cao; trải nghiệm các tiện ích resort “bản sao” của dự án tại khu Sky Bar, spa làm đẹp, bể bơi vô cực chuẩn quốc tế…

Nhân dịp mở bán, chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng cọc mua trong tháng 11. Khách hàng đặt mua căn một phòng ngủ sẽ được tặng viên kim cương 126.339.000 đồng; đặt mua căn hộ nghỉ dưỡng tặng kim cương 69.690.000 đồng. Ngoài ra, chủ đầu tư tặng thẻ All in Passport Diamond VIP - sử dụng miễn phí không giới hạn từ 156 dịch vụ đa dạng 5 sao tại toàn bộ các dự án thuộc hệ thống tập đoàn Flamingo Group; tặng 15 ngày nghỉ dưỡng tại hệ thống Flamingo Group và 5 ngày nghỉ miễn phí tại biệt thự tương đương.

Khi đặt mua, khách hàng được chiết khấu 30% giá trị căn hộ khi cho chủ đầu tư thuê lại trong 3 năm; hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao; chiết khấu 5% giá trị căn hộ đối với khách hàng không vay vốn; cam kết thuê lại với lợi nhuận chia sẻ 85% cho khách và 15% cho chủ đầu tư.

Khách hàng tham dự mở bán sẽ được trải nghiệm dịch vụ tại Flamingo Đại Lải, miễn phí tham quan, buffet chọn món và voucher giảm giá xông hơi tại Spa.

Bạn đang đọc bài viết Khám phá quần thể nghỉ dưỡng quần đảo Cát Bà - Flamingo Cát Bà Beach Resort tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục