Aa

Khám phá "toplist" thời trang thu đông được giới trẻ 9x yêu thích

Thứ Bảy, 06/01/2018 - 08:08

Đúng với tiêu chí đẹp, giá cả hợp lý, phù hợp với xu hướng của giới trẻ, hi vọng "Toplist" mà Tiêu dùng Plus giới thiệu có thể giúp các bạn tìm được những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng. Dưới đây là danh sách những shop thời trang các bạn nên ghé qua ít nhất một lần.

Toplist "điểm danh" những shop thời trang đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đa dạng, phong phú, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng các gam màu thời thượng giới trẻ yêu thích. Với những điểm nhấn đầy sáng tạo, những trang phục lựa chọn từ "toplist" tôn thêm nét cá tính cho các bạn.
Đặc biệt, toplist thời trang luôn ghi điểm bởi sự “đa năng”, chỉ với một bộ trang phục, bạn có thể vừa mặc đi học, đi làm, vừa có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh.

Germe shop

Là điểm đến cho những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính, Germe có những trang phục "bánh bèo" vô cùng ngọt ngào, duyên dáng. 

Thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã bắt mắt

Thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã bắt mắt. (Ảnh Hiếu Quang)

Những chiếc váy đẹp, đầm xinh được chính đội ngũ Germe thiết kế, trau chuốt tỉ mỉ từng khâu, tự tay lựa chọn từng thước vải cho đến việc chỉnh sửa từng nếp gấp khi đã hoàn thành và được treo lên kệ.

Trải nghiệm tại Germe còn có rất nhiều chân váy len xinh xắn, đầm maxi đầy nữ tính, quyến rũ; hay áo len sợi vô cùng dễ thương. Các chị em có thể cùng ghé thăm Germe và tự tay chọn lựa những mẫu trang phục cho thật phù hợp.

Với những chất vải vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng

Với những chất vải vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng. (Ảnh Hiếu Quang)

Địa chỉ: 114 Cầu Giấy
Số điện thoại: 024 6650 9531
https://www.facebook.com/germeshop114caugiay/

May - Boutique

Điểm danh trong Toplist  không thể bỏ qua May Boutique. May chia thành hai dòng sản phẩm: sản phẩm thiết kế và sản phẩm nhập từ nước ngoài.

Các thiết kế của May mang đến cho khách hàng trẻ những xu hướng thời trang mới nhất, phần nhiều thiên về sự nữ tính, trẻ trung nhưng cũng không kém phần năng động. 

May còn đem lại những sản phẩm ngoại nhập cực kì trẻ trung, hiện đại và trendy.

May còn đem lại những sản phẩm ngoại nhập cực kì trẻ trung, hiện đại và trendy.

Những mẫu mã tại Mayboutique rất đa dạng, không quá cầu kì, kiểu cách, nên sẽ rất phù hợp với những cô nàng muốn lựa chọn cho mình một vài món đồ như áo phông, chân váy đơn giản, dễ phối đồ khi đi học hay đi chơi. 
Nhiều mẫu mã kiểu dáng áo váy kết hợp

Nhiều mẫu mã kiểu dáng áo váy kết hợp.

Địa chỉ: 138 Cầu Giấy 
Số điện thoại: (024) 3839 8319
https://www.facebook.com/Mayboutique.may/www.facebook.com/

Méo shop

Những set đồ do chính chủ shop lựa chọn cẩn thận, kĩ lưỡng phối hợp lại đã trở thành những gợi ý hay cho các bạn gái vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho bữa tiệc gặp gỡ bạn bè. Hãy để cuối tuần của mình được thư giãn bằng cách mua sắm “thả ga” tại Méo Shop.
Trẻ trung năng động với nhiều kiểu dáng tại Méo shop

Trẻ trung năng động với nhiều kiểu dáng tại Méo shop. (Ảnh: Hiếu Quang)

Địa chỉ: 193 Cầu Giấy
Số điện thoại: 098 342 60 52
https://www.facebook.com/meoshirt/

Daisy

Với  hơn 1 triệu lượng theo dõi trên facebook không khó để nhận ra rằng Daisy được các chị em vô cùng yêu thích.

Những thiết kế từ chính nhãn hàng này thiên về phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với các bạn trẻ và cả những chị em đã đi làm. Chất liệu tốt, giá cả phải chăng là điểm cộng đáng kể khiến Daisy trở thành một trong những shop được các bạn trẻ 9x điểm danh. 

Phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Địa chỉ: 131 Kim Mã
Số điện thoại: 091 340 82 22
https://www.facebook.com/thoitrangdaisyvn/

2Hand

Địa chỉ chuyên về hàng thùng chất lượng và đáng tin cậy trên địa bàn Hà Nội. Ưu điểm đầu tiên của đồ secondhand (món đồ cũ) chính là ở độ độc và lạ.

Mỗi thiết kế chỉ có duy nhất từ một đến hai mẫu, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề “đụng hàng” bởi gần như sẽ không thể tìm thấy chiếc tương tự ở đâu khác.

Vì là hàng thùng nên giá thành cũng rất dễ chịu. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ cánh hàng hiệu chỉ với mức giá bằng một nửa giá gốc. 

Những trang phục độc và lạ có một không hai

Những trang phục độc và lạ có một không hai.

Các sản phẩm đều được shop tuyển chọn kĩ lưỡng, giặt là cẩn thận trước khi đến tay quý khách hàng nên hoàn toàn có thể tin tưởng về vệ sinh cũng như chất lượng sản phẩm.

Nhiều khách hàng tâm sự quần áo ở đây đẹp và mới như hàng mới đích thực. Cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình sale (giảm giá) nên càng thu hút đông đảo người theo dõi và quan tâm.

Đẹp độc và lạ

Đẹp độc và lạ giá cả dao động từ 100-300 nghìn đồng/chiếc.

Địa chỉ: 133 Đông Các
Số điện thoại: 098 493 15 81
https://www.facebook.com/2handgiare.com.vn/?ref=br_rs

Trên đây là danh sách những shop thời trang đẹp dành cho các bạn trẻ 9x tại Hà Nội. Chúc các bạn sẽ có những giây phút mua sắm thật vui vẻ và thoải mái bên bạn bè và người thân.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top