Aa

Khơi nguồn cảm hứng thiên nhiên với căn hộ D'. El Dorado

Thứ Bảy, 04/05/2019 - 23:30

Với thiết kế thông minh, các căn hộ tại D’. El Dorado (Tây Hồ, Hà Nội) mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên và tràn ngập ánh sáng. Đây là một trong những điểm nhấn hút khách mua dự án này.

Tại các thành phố lớn trên thế giới hay ngay chính tại Hà Nội, chúng ta dễ thấy thực trạng đáng quan ngại về việc người dân đô thị đang dần giảm đi sự kết nối với thiên nhiên. Cuộc sống tại những khu đô thị đông đúc, ô nhiễm, ùn tắc giao thông… khiến con người trở nên vô cùng mệt mỏi, ngột ngạt. Bởi cái giá phải trả quá đắt về nhiều mặt như vậy, con người đang nỗ lực hàn gắn lại sợi dây kết nối với thiên nhiên.

Hiện nay, người dân trên thế giới đã và đang dốc sức cho việc cải thiện môi trường sống sao cho vẫn giữ được sợi dây kết nối sâu sắc với thiên nhiên, như ở Singapore, thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu đô thị Vauban (Đức)… Tại khu đô thị Vauban rộng 38ha, những hàng cây rợp bóng mát, những tán lá bung tỏa, đan xen vào nhau trên con đường dẫn vào khu đô thị. Những căn nhà đều tuân theo một thiết kế xanh, tận dụng tối đa ánh sáng, luồng gió để tạo bầu không khí mát mẻ và đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Khu đô thị Vanbau (Đức) nổi tiếng với phong cách sống thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Khu đô thị Vanbau (Đức) nổi tiếng với phong cách sống thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Tại Việt Nam, những chuyến xê dịch về với thiên nhiên đang trở thành xu thế ngày một phổ biến. Trong đó những loại hình lưu trú thân thiện với môi trường với view tự nhiên như biển, hồ nước, tràn ngập ánh sáng luôn có giá cao nhất nhưng cũng luôn kín phòng nhanh nhất. Hay khi lựa chọn không gian sống hàng ngày, những gia đình có điều kiện kinh tế sẽ không ngần ngại lựa chọn một không gian sống gần gũi với thiên nhiên bất chấp giá thành đắt đỏ hơn.

Điều đó lý giải cho việc tại sao dự án D’. El Dorado của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh lại trở thành lựa chọn hàng đầu của những khách hàng yêu thiên nhiên. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay sát hồ Tây – lá phổi xanh thiên nhiên của thủ đô Hà Nội, dự án D’. El Dorado sở hữu một môi trường sống trong lành thực sự thiên nhiên với hơn 500ha mặt nước hồ Tây cùng hệ thống các cây xanh chạy dọc xung quanh hồ. Bên cạnh đó, với vị trí độc tôn, cư dân tại D’. El Dorado còn được hưởng trọn những làn gió mát lành thổi từ sông Hồng thơ mộng.

Hai tòa D’. El Dorado nổi bật sát bên hồ Tây.

Hai tòa D’. El Dorado nổi bật sát bên hồ Tây.

Được tính toán ngay từ ban đầu với tiêu chí gần gũi với thiên nhiên, các căn hộ tại D’. El Dorado đều được chú trọng đến từng chi tiết và thiết kế khoa học giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tối đa hóa các khoảng xanh. Hầu hết các căn hộ đều có khe thoáng giúp ánh sáng và gió tự nhiên có thể len lỏi vào từng không gian sử dụng, tạo nên tổng thể hài hòa, vừa tốt cho sức khỏe, lại vừa tiết kiệm chi phí vận hành cho người sử dụng.

Không gian tràn ngập ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.

Không gian tràn ngập ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.

Cùng với đó, chủ đầu tư cũng xây dựng nhiều hơn các khoảng xanh nhân tạo trong khuôn viên dự án và tận dụng tối đa các khoảng xanh tự nhiên mà môi trường xung quanh mang lại. Tại D’. El Dorado, các cư dân tương lai sẽ được thụ hưởng một cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên, tràn ngập mùa xanh của nước và cây xanh ven hồ Tây… Thêm vào đó, không gian cảnh quan sân vườn xung quanh như thảm cỏ, vườn hoa… chắc hẳn sẽ góp phần mang đến một cuộc sống an nhiên, thư thái.

Không gian chung xanh mát mang đến những giây phút thư giãn cho cư dân.

Không gian chung xanh mát mang đến những giây phút thư giãn cho cư dân.

Nhằm hoàn thiện cuộc sống nơi đây, các dịch vụ và tiện ích nội khu cũng được chú trọng. Ngay trong khuôn viên nội khu, mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống sẽ được đáp ứng đầy đủ với hệ thống shophouse, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa... Đồng thời, các gói dịch vụ như dọn phòng, giặt là, vận chuyển đồ… sẽ đươc chủ đầu tư cung cấp khi tòa nhà đi vào vận hành chính thức.

Với vị trí đắc địa tận dụng được tối đa các mảng xanh tự nhiên, kiến trúc tinh xảo cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, dự án D’. El Dorado chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng đang mong muốn có một cuộc sống xanh hòa nhịp cùng thiên nhiên.

Chính sách bán hàng hấp dẫn:

Với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,9% và được tặng 02 năm phí quản lí vận hành cùng gói nội thất lên tới 200 triệu đồng cho từng loại căn hộ.

Tại dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 4,2%. Ngoài ra, Chủ đầu tư dành tặng 02 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 300 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ.

Bên cạnh đó, với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 3,3%.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group – đơn vị phân phối độc quyền

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top