Aa

Khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Sonasea Villas: Cuộc sống thăng hoa, gia tăng giá trị

Thứ Tư, 25/01/2017 - 23:31

Là phần mở rộng của Novotel Phu Quoc Resort, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Sonasea Villas của CEO Group được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Accor, với quy mô 314 phòng, bao gồm các căn villa từ 3 – 5 phòng ngủ.

Được thiết kế khoáng đạt với những ô cửa kính rộng mở, hầu hết các biệt thự tại Sonasea Villas đều có không gian phòng ngủ, phòng khách hòa quyện với thiên nhiên bên ngoài. Chủ nhân có thể trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, tự chế biến các món ăn yêu thích trong khu bếp hiện đại, tận hưởng không khí trong lành miền biển mà vẫn riêng tư tuyệt đối. Toàn bộ nội thất trong mỗi căn biệt thự đều được chau chuốt theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Accor.

Khuôn viên khu biệt thự Sonasea Villas

Khuôn viên khu biệt thự Sonasea Villas

Sonasea

Tại Sonasea Villas, hầu hết các biệt thự đều có không gian phòng ngủ, phòng khách hòa quyện với thiên nhiên bên ngoài.

Mỗi căn biệt thự tại Sonasea Villas có diện tích từ 270 - 713 m2, đủ rộng để có thể bài trí hồ bơi và sân vườn riêng, biến nơi đây thành địa điểm thư giãn tuyệt vời cũng như tổ chức tiệc hải sản nướng thết đãi bạn bè.

Đặc biệt, bên cạnh hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao của Novotel Phu Quoc Resort: bể bơi, gym, spa, bãi biển, khu thể thao, vui chơi cho trẻ em…, Sonasea Villas còn có khu nhà hàng, phòng xông hơi, vườn hoa, mua sắm…

Bên trong các căn biệt thự tại Sonasea Villas

Bên trong các căn biệt thự tại Sonasea Villas

Thời điểm cuối năm 2016, CEO Group đã tổ chức bàn giao những biệt thự đầu tiên cho khách hàng. Đơn vị này tự tin cam kết, khách mua biệt thự Sonasea Villas và tham gia vào chương trình cho thuê sẽ nhận được 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm trong 10 năm, đồng thời, nhận 85% lợi nhuận từ cho thuê. Vì vậy, chủ nhân các căn biệt thự này hàng năm vẫn có thể ung dung hưởng lợi tức cao hơn tiền gửi tiết kiệm mà không phải lo quản lý và bảo trì.

Đặc biệt, mặc dù phát triển theo tiêu chuẩn cao cấp, nhưng giá bán Sonasea Villas hiện được đánh giá là tốt nhất so với các dự án cùng đẳng cấp, cùng khu vực.

Trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và nắm giữ cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Sonasea Villas & Resort.

Hotlines: 097.976.9088/ 090.326.1123

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top