Aa

Khu đô thị Vạn Phúc: Giá trị làm nên sức bật của khu Đông Bắc TP.HCM

Thứ Sáu, 12/01/2018 - 11:10

Được quy hoạch bài bản, đón đầu nhiều công trình giao thông trọng điểm với không gian sống trong lành, những lợi điểm sẵn có của Vạn Phúc - khu đô thị ven sông duy nhất, đã làm nên sức bật thật sự của khu Đông Sài Gòn (Q.Thủ Đức).

Đại lộ huyết mạch và hạ tầng hiện đại

Điểm nổi bật nhất của khu vực này đến từ đại lộ huyết mạch Phạm Văn Đồng. Đại lộ dài 13,7km với tổng vốn 340 triệu USD đã mở toang cánh cửa kết nối cho khu vực Đông Bắc với trung tâm TP.HCM, khiến cho bất động sản khu vực này cũng trở nên phát triển khá mạnh.

Đặc biệt, các phân khúc nhà phố thương mại, nhà liên kế vườn được ảnh hưởng bởi điểm sáng hạ tầng, nên vẫn sẽ giữ được đà tăng giá tích cực.

Với hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông được thành phố khẩn trương xây dựng và đẩy nhanh tiến độ, diện mạo khu vực được đánh giá thông thoáng và nâng tầm rõ rệt sức hút đầu tư.

Giá trị mới từ khu đô thị khép kín ven sông

Nhờ tính sở hữu lâu bền, tiềm năng phát triển nhanh và khả năng sinh lời rất cao, tầm nhìn hướng sông, các khu đô thị ven sông mặc nhiên sở hữu những ưu đãi được thiên nhiên ban tặng như không gian thoáng đãng, môi trường trong lành.

Theo kinh nghiệm của các nhà môi giới, giá trị nhà liền thổ bên sông thường cao hơn so với BĐS khác cùng phân khúc từ 20 - 30%.

Xuất hiện năm 2014, khu đô thị trẻ Vạn Phúc - khu đô thị ven sông khép kín được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn đã và đang đem lại những giá trị mới, thay đổi diện mạo Q.Thủ Đức.

Với diện tích 198 ha, Vạn Phúc được bao bọc khép kín bởi “tầng tầng lớp lớp” quần thể cây xanh, mặt nước và tiện ích nội khu mà ít dự án nội thành nào có được, như: công viên The Long Park ven sông Sài Gòn lớn nhất dài 3,4km, kênh Sông Trăng dài 2km, hồ Đại Nhật - hồ cảnh quan nhân tạo lớn nhất TP.HCM rộng 21 ha và công viên giải trí tầm cỡ Đông Nam Á - Ocean World Ho Chi Minh 21ha.

“Với tiêu chí tất cả nhu cầu sống, làm việc, học tập và giải trí… của cư dân khu đô thị Vạn Phúc sẽ được đáp ứng bởi những dịch vụ đẳng cấp ngay ngưỡng cửa”, bà Hương Nguyễn, Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc cho biết.

Vạn Phúc - khu đô thị trẻ khép kín bên sông tạo nên giá trị thật của khu vực Đông Sài Gòn.

Vạn Phúc - khu đô thị trẻ khép kín bên sông tạo nên giá trị thật của khu vực Đông Sài Gòn.

Vị trí đắc địa “cận sông, cận lộ”

Tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cách Phạm Văn Đồng chỉ 1km, khu đô thị Vạn Phúc được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược của Q.Thủ Đức.

Nếu lấy trọng tâm và quay compa trong bán kính 6km, dự án Vạn Phúc sẽ kết nối thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận bằng Quốc lộ 1A, hay Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với 5 - 7 phút di chuyển.

Cụ thể, bên phải dự án là miền Đông Nam Bộ, bên trái là Miền Tây, trước mặt là vùng Tây Nguyên, sau lưng là trung tâm Sài Gòn phồn hoa.

Ngoài ra, khi tuyến Metro 3B, đường sắt Bắc - Nam, vành đai 2, tuyến đường thủy sông Sài Gòn, di dời bến xe Miền Đông ra Q9… đồng loạt hoàn thành, hạ tầng giao thông khu vực này sẽ ngày càng hoàn thiện, thông suốt cả về đường bộ, thủy, sắt và đường hàng không.

Maquette QC.

Maquette QC.

Với những giá trị riêng biệt, độc đáo, khu đô thị trẻ Vạn Phúc đã làm nên sức bật đầu tư đắt giá cho toàn khu Đông Bắc. Nhiều khách hàng cho biết, nếu không quyết định sớm thì họ có thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản có tính thanh khoản cao, dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê trong tương lai.

“Nhờ hạ tầng giao thông của khu vực ngày càng phát triển, quy hoạch nội khu bài bản, giá trị của Vạn Phúc sẽ gia tăng nhanh trong thời gian tới”, một cư dân sở hữu 3 căn nhà phố Vạn Phúc nhận định.

Theo một nhà đầu tư uy tín, đây chính là lúc đưa ra quyết định để có sản phẩm phù hợp và hiệu quả sinh lợi tốt nhất.

Cũng theo vị này, chỉ trong vòng 5 năm, Vạn Phúc có thể sánh ngang, thậm chí vượt xa các khu đô thị hiện hữu: Phan Xích Long, Đồng Khởi, Phú Mỹ Hưng…. và là điểm đến đầu tư, an cư lạc nghiệp của 45.000 cư dân bởi dư địa tăng giá của dự án còn rất lớn.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc
617 - 621 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 1800 63 63 | Website: khudothivanphuc.com.vn | vanphucgroup.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top