Kim Mã - bến xe Yên Nghĩa

Lắp dải phân cách “giành đường” cho xe BRT: Lại một “phép thử” khác của Hà Nội?!

Lắp dải phân cách “giành đường” cho xe BRT: Lại một “phép thử” khác của Hà Nội?!

Vài ngày nay, thông tin việc UBND TP. Hà Nội đồng ý với đề xuất cho phép lắp dải phân cách mềm giữa đường tại một số điểm nhà chờ hay xảy ra ùn tắc giao thông, nhằm “giành đường” cho xe buýt nhanh BRT đã thu hút sự chú ý của dư luận...

Hà Nội: Sau 12 ngày, số lượng khách đi buýt nhanh BRT tăng 62%

Hà Nội: Sau 12 ngày, số lượng khách đi buýt nhanh BRT tăng 62%

Từ nhà ra phố

Theo Sở GTVT Hà Nội, sau 12 ngày đi vào hoạt động chính thức, số lượng khách sử dụng buýt nhanh đã tăng 20%, các phương tiện tham gia giao thông đã cơ bản tôn trọng làn dành riêng BRT.

Lên đầu trang
Top