Aa

Làm thế nào để mua được căn hộ cao cấp với giá 590 triệu đồng?

Thứ Ba, 09/05/2017 - 13:10

Thị trường căn hộ BĐS TP. Vinh đón nhận tin vui khi chủ đầu tư uy tín Eurowindow Holding tiếp tục đầu tư tòa tháp chung cư cao cấp Eurowindow Nghệ An tại trung tâm thành phố Vinh.

Thành phố Vinh ngày càng trở nên hiện đại, sầm uất với sự xuất hiện của hàng loạt các tòa cao ốc, khu chung cư, trung tâm thương mại, hành chính…. Đặc biệt là tại vị trí trung tâm thành phố, lượng cư dân sinh sống và làm việc gia tăng nhanh chóng, kéo theo nhu cầu về nhà ở ngày càng cao khiến BĐS nội thành Vinh ngày càng trở nên đắt giá.

Nắm bắt được thuận lợi này cùng nhu cầu của người dân, Eurowindow Holding đã đầu tư xây dựng Tòa tháp Eurowindow Nghệ An cao 20 tầng tại ngã tư chợ Vinh – chợ đầu mối lớn nhất của Nghệ An, tiếp giáp với 3 tuyến phố chính: Phía Bắc tiếp giáp đường Trần Phú, phía Tây tiếp giáp đường Cao Thắng, phía Đông tiếp giáp đường Lê Huân, phía Nam là đường nội bộ rộng rãi tạo ra sự tuần hoàn giao thông xung quanh tòa nhà.

Từ tòa tháp Eurowindow Nghệ An, các cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến bến xe Vinh, siêu thị Big C, tòa tháp Vicentra, sân bay quốc tế Vinh, rạp chiếu phim thành phố, chợ đầu mối lớn nhất Vinh, công viên trung tâm, trường cấp I, II, III và Đại học Vinh. Từ các tầng trên cao của tòa tháp Eurowindow, cư dân còn có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh của cả thành phố.

Ngoài vị trí thuận lợi - vị trí “kim cương” của trung tâm thành phố Vinh, Eurowindow Nghệ An đạt tiêu chuẩn thiết kế hạng sang phong cách Châu Âu. Toàn bộ các căn hộ đều sử dụng hệ thống cửa của Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng và đóng mở được 3 chiều. Thang máy tốc độ cao, có hệ thống điện dự phòng sẽ đảm bảo việc đi lại của cư dân không bị gián đoạn tại bất kỳ thời điểm nào. Hệ thống cáp viễn thông, truyền hình, internet, điện thoại sẽ được lắp sẵn tới từng căn hộ.

Từ tầng 1 đến tầng 5 của dự án được quy hoạch thành 19 căn shophouse (nhà ở thương mại) với tầng 1 làm cửa hàng, tầng 2 đến tầng 4 làm khu sinh hoạt cho gia đình và tầng 5 làm sân phơi, sân trồng tiểu cảnh. Với vị trí trung tâm, các căn shophouse tại Tòa tháp Eurowindow Nghệ An không chỉ giúp chủ nhân “một bước ra phố” mà còn đem lại giá trị sử dụng linh hoạt và khả năng sinh lời cao khi có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng với mức giá hấp dẫn.

Phối cảnh Tòa tháp Eurowindow Nghệ An cao 20 tầng tại ngã tư chợ Vinh.

Phối cảnh Tòa tháp Eurowindow Nghệ An cao 20 tầng tại ngã tư chợ Vinh. 

Từ tầng 6 đến tầng 20 là các căn hộ cao cấp có diện tích từ 45m2 - 97m2 được thiết kế thông minh linh hoạt, tối ưu hóa diện tích cho các phòng chức năng. Mỗi tầng 16 căn hộ cao cấp, các căn hộ được bố trí 2- 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp được kết hợp các công năng sử dụng linh hoạt, hợp lý. Đảm bảo ánh sáng tự nhiên, nguồn không khí đối lưu trong cả ngôi nhà đem đến không gian sống lý tưởng cho mỗi gia đình.

Ngoài cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi tại Eurowindow Tower Nghệ An, chủ đầu tư còn dành cho khách hàng sự lựa chọn căn hộ xây thô để có thể tự thiết kế, bài trí không gian theo sở thích, phong cách của mỗi cá nhân và ngân sách gia chủ dự kiến cho việc hoàn thiện căn hộ.

Nếu như giá căn hộ tại vị trí trung tâm thành phố Hà Nội và TP. HCM vô cùng đắt đỏ, lên đến 50 - 70 triệu đồng/m2 thì tại Eurowindow Tower Nghệ An – Trung tâm TP. Vinh, các căn hộ đang có mức giá khoảng 13 triệu đồng/m2, tức là chỉ từ 590 triệu đồng, người dân đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi có vị trí “kim cương” tại trung tâm thành phố. Có thể nói, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để “xuống tiền” bởi với tốc độ phát triển nhanh chóng của thành phố, trong vòng 2 - 3 năm tới, quỹ đất tại khu vực trung tâm sẽ khan hiếm kéo theo giá căn hộ sẽ “leo thang” và với mức giá 13 triệu đồng/m2, người dân khó lòng sở hữu được một căn hộ cao cấp có vị trí đẹp như Eurowindow Tower Nghệ An.

Đại diện chủ đầu tư Eurowindow cho biết: “Eurowindow Tower Nghệ An sở hữu nhiều lợi thế đắt giá từ vị trí, chất lượng căn hộ đến giá cả. Bên cạnh việc mua để ở, dự án còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao bởi khu vực trung tâm thành phố vốn là nơi tập trung của giới nhà giàu, giới doanh nhân, người nước ngoài đến làm việc… Vì thế các chủ sở hữu căn hộ hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế này để cho thuê căn hộ”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top