Aa

Lộc Sơn Hà chính thức có mặt tại Quảng Ninh

Thứ Hai, 06/05/2019 - 15:00

Lộc Sơn Hà - Top 5 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Việt nam 2018 đã chính thức có thêm chi nhánh tại Quảng Ninh.

Tại buổi khai trương, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch tập đoàn Think Big Group - Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land cho biết: “Quảng Ninh là một thị trường rất tiềm năng, với vị trí địa lý thuận lợi, kinh tế phát triển. Hai năm liên tiếp, Quảng Ninh dẫn đầu về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Đây cũng là tỉnh có cảng hàng không quốc tế, đường cao tốc, cảng biển và đặc biệt là di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long”.

Cũng theo ông Hà, năm 2018, Việt Nam đã đón 15,6 triệu khách quốc tế, doanh thu đạt 620.000 tỷ đồng, tăng 21,4% so với cùng kỳ. Riêng tỉnh Quảng Ninh đón 12,2 triệu lượt khách du lịch, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó, khách quốc tế đạt 5,2 triệu lượt, tăng trên 22% so cùng kỳ.

Tổng thu từ khách du lịch đến Quảng Ninh ước đạt 24.000 tỷ đồng, tăng trên 28% so với cùng kỳ năm 2017 nên tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội và đặc biệt bất động sản. Du lịch của Quảng Ninh là một cơ hội lớn. “Chúng tôi có mặt tại Quảng Ninh để đem dịch vụ môi giới, phát triển bất động sản chuyên nghiệp góp phần tăng thêm các lựa chọn cho khách hàng và nhà đầu tư tại tỉnh”. – Ông Hà nhấn mạnh.

Lộc Sơn Hà hiện đang có mặt hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam với gần 50 chi nhánh với hơn 2000 nhân viên môi giới chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Năm 2018 Lộc Sơn Hà được bình chọn Top 5 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Việt Nam; Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng 2018; Đơn vị có doanh số bán hàng xuất sắc nhất các dự án bất động sản của tập đoàn FLC .

Lộc Sơn Hà là địa chỉ tin cậy cho nhiều chủ đầu tư lớn gửi gắm dự án như TMS, Gami Land, Aryana, APEC, Arena..

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top