Aa

Lộc Sơn Hà khai trương chi nhánh thứ 10 tại Hà Nội

Thứ Tư, 19/12/2018 - 11:00

Ngày 18/12/2018, Công ty Lộc Sơn Hà Land (thành viên của Tập đoàn Think Big) chính thức khai trương chi nhánh thứ 10 tại 52 Lâm Viên, Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Sự kiện này tiếp tục đánh dấu một bước phát triển mới của Công ty Lộc Sơn Hà Land.

Với mục tiêu trở thành công ty môi giới và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Lộc Sơn Hà Land đang có những bước đi vững chắc và bài bản. Từ việc xây dựng thương hiệu, đào tạo nhân sự, tài chính, đối tác lớn, marketing đến hệ thống công nghệ hỗ trợ đi tắt đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ban lãnh đạo cùng các cán bộ nhân viên đã không nỗ lực phát triển và mở rộng công ty.

Lộc Sơn Hà khai trương chi nhánh thứ 10 tại Hà Nội.

Lộc Sơn Hà khai trương chi nhánh thứ 10 tại Hà Nội.

Với lợi thế nguồn nhân sự trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và có lối đi riêng nên chỉ trong một thời gian ngắn, tính từ năm 2015 đến nay, Lộc Sơn Hà đã vươn lên trở thành nhà phân phối bất động sản lớn mạnh, là nơi mà các chủ đầu tư lớn, những khách hàng đặt niềm tin.

Điểm khác biệt của công ty Lộc Sơn Hà còn là chính sách thu hút lượng lớn những người muốn tạo lập sự nghiệp bằng nghề môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Với những thành tích đạt được, Lộc Sơn Hà đã được Tạp chí Xây dựng bình chọn là Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc 2018. Lộc Sơn Hà cũng là Đại lý phân phối xuất sắc các dự án bất động sản của Tập đoàn FLC.

Trong vòng 2 năm liên tiếp, Lộc Sơn Hà đã có 10 sàn giao dịch trên toàn quốc với hơn 1.000 nhân viên môi giới chuyên nghiệp. Cũng trong năm 2018, Lộc Sơn Hà Land đã nhận giải thưởng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Lộc Sơn Hà Land trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ bất động sản uy tín, chất lượng.

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Think Big Group và Lộc Sơn Hà Land cho biết: "Tôi đã và đang đề ra mục tiêu là Công ty Bất động sản Lộc Sơn Hà sẽ trở thành một trong 3 công ty tốt nhất về môi giới ở Việt Nam. Tôi cũng đặt mục tiêu công ty trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top