Lời chào Địa ốc Phương Nam

Đúng 8h06 phút, ngày 19/9/2018, chuyên trang Địa ốc Phương Nam (Phuongnam.reatimes.vn) của Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) chính thức hoạt động và ra mắt độc giả sau nhiều tháng chuẩn bị về nội dung, nhân sự, hệ thống phần mềm và CMS.

01:06 19/09/2018

Thưa quý độc giả!

Thị trường bất động sản phía Nam hiện là khu vực sôi động và tiềm năng bậc nhất cả nước hiện nay. Nhu cầu thông tin của thị trường này hiện rất lớn và đòi hỏi có một “văn hóa” thông tin với nhiều nét khác biệt.

Từ ngày hôm nay, độc giả quan tâm đến thị trường bất động sản phía Nam có thêm một kênh thông tin chất lượng để theo dõi, cập nhật những tin tức, chuyển động mới và nổi bật nhất về thị trường.

Chuyên trang Địa ốc Phương Nam ra đời được định vị trở thành kênh thông tin đa dạng, tin cậy, chuyên sâu, hấp dẫn cập nhật thực tiễn, phân tích tiềm năng và dự báo tình hình đầu tư - kinh doanh bất động sản tại các vùng, địa phương thuộc khu vực phía Nam; là diễn đàn góp ý nâng cao tính minh bạch và bền vững của thị trường; đồng thời, là đối tác đồng hành hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản, người tiêu dùng.

Để hiện thực hoá điều mong muốn đó, trong giai đoạn trước mắt, kết cấu của chuyên trang Địa ốc Phương Nam bao gồm các chuyên mục: TP.HCM, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên.

Trọng tâm thông tin của các chuyên mục đều nhằm làm phong phú và chuyên sâu hơn thông tin về thị trường bất động sản các tỉnh, thành, khu vực phía Nam; qua đó góp phần giúp bạn đọc - là cộng đồng các nhà đầu tư, nhà doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội, kết nối đầu tư, hình thành và triển khai dự án, quản lý dự án và quản trị doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất, phù hợp với quy định của pháp luật, vì sự phồn thịnh và phát triển bền vững.

Không chỉ chú trọng nội dụng, chuyên trang còn đề cao tính thẩm mỹ và tương tác giữa tờ báo và độc giả; đồng thời, luôn cập nhật những tính năng mới trong lĩnh vực báo điện tử.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với nỗ lực của Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, cũng như sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và các bộ, ban, ngành, cùng sự ủng hộ gắn bó của các tập đoàn, doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước, chuyên trang điện tử Địa Ốc Phương Nam sẽ sớm trở thành một kênh thông tin “Đa dạng - Chuyên sâu – Tin cậy – Hấp dẫn” của cộng đồng các doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Quý độc giả kính mến!

Địa ốc Phương Nam trân trọng cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng Tạp chí thời gian qua và mong muốn quý độc giả góp ý thẳng thắn và tương tác thường xuyên với chuyên trang để chúng tôi hoàn thiện hơn, xứng đáng với sự tin yêu của quý độc giả!

Xin được kính chúc quý độc giả dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Ban Biên tập

Bạn đang đọc bài viết Lời chào Địa ốc Phương Nam tại chuyên mục THÀNH PHỐ HCM của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận