Aa

Lỗi kê sai vị trí giường thường gặp và cách hóa giải

Thứ Ba, 11/04/2017 - 06:00

Vào ban đêm, cơ thể bạn cần những năng lượng hỗ trợ mạnh mẽ và sự bảo vệ để có thể trạng tốt nhất cho ngày hôm sau. Tuy nhiên, nếu bạn kê giường dưới cửa sổ thì hầu như cơ thể sẽ không nhận được năng lượng. Điều này do đâu và cách khắc phục như thế nào?

Ngoài yếu tố đầu giường phải vững chắc, có điểm tựa là mặt tường phù hợp thì việc sắp xếp và bố trí giường ngủ trong phòng cũng rất quan trọng. Một trong những lỗi phong thủy phòng ngủ mà nhiều người hay gặp phải đó là đặt giường dưới cửa sổ.

Giường dưới cửa sổ tức là đầu của bạn sẽ nằm dưới cửa sổ khi bạn nằm ngủ. Tuy nhiên, các trường hợp cửa sổ nhỏ nằm lệch hẳn sang 1 bên đầu giường vẫn có thể chấp nhận được.

Cách khắc phục lỗi này như thế nào?

Điều đầu tiên là hãy cố gắng tìm kiếm một vị trí khác để đặt giường. Nếu việc di chuyển chiếc giường là không thể, hãy thực hiện 2 bước sau:

  • Chọn một chiếc giường có phần đầu giường thật vững chãi với chất liệu phù hợp, đặc biệt là gỗ.
  • Bạn cần một tấm rèm cửa để tạo ra cảm giác giống như đó là một bức tường vững chắc cho đầu giường tựa vào.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thực hiện những bước để thay đổi phong thủy, giúp bảo vệ sức khỏe và sự nghiệp là một điều tốt nhưng bạn cũng cần xem xét ảnh hưởng của sự thay đổi vòng tuần hoàn năng lượng đó liệu có tốt hơn trong tương lai hay không.

Tuy nhiên nếu có thể bạn nên lựa chọn một căn phòng ngủ có thiết kế dễ dàng đặt giường ngủ. Hãy cân nhắc kỹ thiết kế của phòng ngủ khi mua nhà.

(*Thông tin trên mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top