Aa

Lựa chọn D’. Le Roi Soleil, lựa chọn sắc xanh cho cuộc sống hiện đại

Thứ Ba, 25/07/2017 - 00:04

Tốc độ đô thị hóa nhanh, môi trường sống ngày càng bị thu hẹp, không gian sống chật chội với khói bụi và tiếng ồn… đó là những lý do khiến chúng ta luôn muốn tìm kiếm một cuộc sống thanh bình, ngập tràn sắc xanh.

Sắc xanh trong cuộc sống hiện đại

Ngày nay, tốc độ đô thị hoá nhanh, dân số tăng cao với mật độ dày đặc khiến môi trường sống ngày càng bị thu hẹp. Hình ảnh nhà nhỏ, ngõ nhỏ với những tòa nhà cao tầng san sát đã không còn xa lạ với bất kỳ ai. Tuy đường xá, phương tiện đi lại ngày càng hiện đạị, nhưng giờ đây, bụi bặm và bon chen khiến mọi người luôn mong muốn được sống gần sông, hồ, cây xanh để tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Theo kết quả nghiên cứu của nhiều trường Đại học tại Mỹ đã chỉ ra rằng sống gần nước có thể giúp con người gia tăng chỉ số hạnh phúc trong cuộc sống. Nghiên cứu này được đưa ra sau khi tiến hành khảo sát tại nhiều nơi trên thế giới với những đặc điểm địa lý khác nhau, trong đó có cả những khu vực trong đất liền có vị trí gần các hồ và sông suối.

Sống sang có nghĩa là sống đầy đủ tiện nghi trong môi trường sinh thái, tràn ngập sắc xanh của cây cối, sông hồ…

Sống sang có nghĩa là sống đầy đủ tiện nghi trong môi trường sinh thái, tràn ngập sắc xanh của cây cối, sông hồ…

Với kết quả nghiên cứu thu được, các nhà khoa học nhận thấy rằng những người dân sống trong không gian gần mặt nước ít phải chịu đựng cảm giác căng thẳng hơn những nơi khác. Có lẽ cũng chính vì thế, những nơi được đánh giá là đáng sống nhất thế giới đều là những nơi nằm bên cạnh bờ biển hoặc hồ nước. Điều này cũng được minh chứng khi thủ đô của nhiều quốc gia đều nằm bên bờ các con sông lớn.

Xuất phát từ nhu cầu sống tiện nghi, hiện đại trong không gian xanh – sạch – đẹp, bên cạnh sông hồ của các cư dân hiện nay, nhiều khu đô thị đã hướng đến thiết kế thông minh tận dụng tối đa không gian nhằm đưa khoảng xanh, mặt nước gần hơn cho mỗi gia chủ.

Đối với người dân ở căn hộ cao tầng luôn ưu tiên lựa chọn những khu đô thị có khoảng không rộng rãi và những vườn cây xanh mát, tầm nhìn hướng sông hồ. Người có điều kiện sống ở biệt thự, đa số ưu tiên sống nơi nào đủ rộng để có một khu vườn ngay trước hiên nhà, đủ lớn để có cả công viên trước cửa nhà, và nếu như có một chút sông hồ điều hòa không khí tự nhiên thì vô cùng lý tưởng. Và vì thế, khái niệm sống sang giờ đây không dừng lại ở việc sống trong những ngôi nhà thiết kế đẹp với nội thất đắt đỏ mà sống sang có nghĩa là sống đầy đủ tiện nghi trong môi trường sinh thái, tràn ngập sắc xanh của cây cối, sông hồ…

Sắc xanh tại D’. Le Roi Soleil

Chính bởi ý nghĩa của màu xanh mang lại cho cuộc sống con người: giúp kích thích sự hưng phấn, giảm stress, giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực…, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã chú trọng triển khai các dự án tọa lạc gần các hồ nước lớn – nơi không chỉ sở hữu dòng vượng khí phù hợp phong thủy mà còn đem đến cho cư dân một môi trường sống viên mãn, tốt cho sức khoẻ - đó là cuộc sống tràn ngập sắc xanh. Và D’. Le Roi Soleil là một trong những dự án thể hiện khát vọng của Tân Hoàng Minh - kiến tạo nên sản phẩm hoàn toàn khác biệt từ thiết kế đến không gian sống cho cộng đồng cư dân.

Tọa lạc tại bán đảo Quảng An - nơi mang đậm các dấu tích văn hóa, di tích lịch sử, tâm linh từ ngàn đời nay đồng thời nằm trong hành lang xanh sông Hồng - hồ Tây, có cảnh quan thiên nhiên nổi bật bậc nhất tại Thủ đô Hà Nội, D’. Le Roi Soleil mang đến cuộc sống mơ ước với sắc xanh của hồ nước, cây xanh.

Nét đặc biệt hiếm có của dự án là nghiêng mình bên hồ Tây rộng hơn 500 ha cùng các cảnh quan kiến trúc, cây xanh đô thị tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho vùng đất tươi đẹp. Sự xuất hiện của một số hồ nhỏ như hồ Quảng Bá, hồ Tứ Liên… càng làm tôn lên vẻ đẹp và sức hấp dẫn của hồ Tây, từ đó thiết lập một quần thể thiên nhiên sinh động ngay trong lòng thành phố.

Được ví như “tuyệt tác kiến trúc ven hồ Tây”, D’. Le Roi Soleil sẽ giúp cư dân có cơ hội nghỉ dưỡng bốn mùa ngay tại tư gia của mình để vừa tận hưởng cảnh quan thiên nhiên an lành, vừa đắm mình trong không gian văn hóa trù phú của vùng đất Quảng An, Tây Hồ.

Và trong không gian đó, D’. Le Roi Soleil dành cho bạn một đặc ân để tận hưởng cảnh sắc mây trời cùng không gian bao la rộng lớn trong làn nước mát lành của bể bơi vô cực như một con thuyền lơ lửng giữa bầu trời xanh thẳm, ngút ngàn.

Các cư dân sẽ không chỉ đắm chìm trong sự mênh mang của non nước là còn như lạc vào một thế giới ngập tràn màu xanh của cây cỏ, ngập tràn màu sắc rực rỡ của những khóm hoa trên những đường dạo và sân vườn xung quanh.

Màu xanh dương của nước, xanh biếc của trời hòa cùng màu xanh non của cỏ cây, hoa lá sẽ làm cho bạn cảm nhận được một không gian yên bình, thơ mộng để mỗi sáng khi thức dậy bạn được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp tươi mới và tràn đầy sức sống.

Để giúp khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước bên Hồ Tây, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã đưa ra chính sách bán hàng áp dụng từ 1/7/2017 đến 30/8/2017:

Từ ngày 1/7/2017 đến 30/8/2017, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% tổng giá trị Hợp đồng (đã bao gồm VAT) trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 30/6/2018. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà.

Đặc biệt, từ ngày 1/7/2017 đến ngày 17/8/2017, khách hàng còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch châu Âu dành cho 02 người trị giá 200 triệu đồng (hai trăm triệu đồng). Quà tặng có thể quy đổi thành tiền và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán trước VAT.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Hotline: 0904.03.5959

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top