Aa

Mẫu thiết kế biệt thự mini 100m2 giá hơn 500 triệu đẹp mê hồn

Thứ Ba, 12/12/2017 - 21:46

Mẫu biệt thự mini là 1 thiết kế biệt thự đặc biệt với chi phí thấp. Khi diện tích đất xây dựng ngày càng thu hẹp thì việc sở hữu mẫu biệt thự to cao, khang trang là quá xa xỉ. Vì vậy, thiết kế mẫu biệt thự mini đang là xu hướng và hợp với xu thế hiện nay.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng mẫu biệt thự mini cho chính mình hãy tham khảo thêm một số thông tin chi tiết ngay bài viết dưới đây để sở hữu 1 mẫu nhà lý tưởng cho riêng mình.

Thiết kế mẫu biệt thự mini là gì?

Mẫu biệt thự mini thuộc dạng nhà ở đặc biệt ở Việt Nam. So với những kiểu biệt thự khách thì biệt thự mini lại mang đến không gian sống đạt đến sự hoàn mỹ với công năng sử dụng tiện ích cho những gia đình ít thành viên. Để sở hữu mẫu nhà biệt thự mini không phải quá khó nếu bạn sở hữu 1 diện tích đất không quá lớn với chi phí đầu tư hợp lý nhưng vẫn mang đến cho chủ đầu tư 1 ngôi nhà khang trang, tiện nghi đầy đủ, thoải mái. Không quá bề thế, kiêu sa như biệt thự cổ điển cũng không quá hiện lộng lẫy, uy nghi như biệt thự lớn. Nhưng những căn biệt thự mini nhỏ lại mang đến giá trị thẩm mỹ cũng như sự ấm cúng, sang trọng và vẫn đáp ứng được đầy đủ tính năng tiện dụng của biệt thự cao cấp.

Mẫu biệt thự mini được phân loại theo:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Nhìn chung các mẫu biệt thự mini ra đời từ phong cách thiết kế, hình khối – mái, tích hợp các kiểu tính năng, 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng đều mang đến giá trị thẩm mỹ cao, sự ấm cúng và sang trọng trong một không gian sống thoải mái, hoàn mỹ và đầy đủ công năng tiện ích.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top