Aa

Mercedes-Benz phá cách tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017

Thứ Hai, 30/10/2017 - 15:35

Với lượng xe hùng hậu 18 chiếc kết hợp với dàn mẫu áo dài phá cách độc đáo thay cho siêu mẫu nóng bỏng Mercedes-Benz đã gây bất ngờ lớn cho khách tham quan tại VIMS 2017.

Mercedes-Benz phá cách tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017Hãng xe Đức Mercedes-Benz (MBV) mang tới VIMS 2017 các mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC. Như mọi năm, MBV sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông, trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc bốn nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Thương hiệu tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các triển lãm ôtô quốc tế và được cách điệu với hệ thống đèn LED.

Mercedes-Benz phá cách tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017Lần đầu tiên tại một triển lãm ô tô, MBV sử dụng áo dài làm trang phục trình diễn. Bộ sưu tập 10 chiếc áo dài được thiết kế bởi NTK Adrian Anh Tuấn – một thành viên của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz. Đây là điểm nhấn riêng biệt tại gian hàng của hãng, thể hiện sự kết nối giữa di sản thương hiệu hơn 131 năm cùng những thành tựu công nghệ và thiết kế thời đại. Chất liệu và gam màu được lấy cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Các họa tiết vẽ bằng màu nước, mô phỏng những cảnh sắc của Việt Nam như sóng biển, ruộng bậc thang hay hang động.

Mercedes-Benz phá cách tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017 Nhóm xe Luxury được hình tượng hóa với hai tông màu trắng đen tương phản, hiện đại, độc lập.

Mercedes-Benz phá cách tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017  Nhóm xe Compact dành cho giới trẻ lại được thể hiện với những gam màu tươi sáng, giàu sức sống, phản chiếu nhịp sống đô thị nhộn nhịp.

Mercedes-Benz phá cách tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017   Màu xanh của biển, của rừng là màu sắc chủ đạo cho nhóm xe SUV.

Mercedes-Benz phá cách tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017 Điểm nhấn của BST là chiếc áo dài ánh bạc lấy cảm hứng thiết kế từ S-Class Coupé, đại diện cho nhóm xe Dream Cars.

MBV kỳ vọng BST Áo dài này sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách thưởng lãm tại VIMS 2017, cũng như quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến nhiều nhóm khách hàng tiềm năng và công chúng.

Mercedes-Benz phá cách tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017Cũng trong dịp triển lãm, Hãng xe Đức Mercedes-Benz đã giới thiệu một mẫu SUV hiệu suất cao với nhiều nâng cấp đáng chú ý là GLA 45 4MATIC và mẫu xe S 400 4MATIC Coupé là cỗ máy được thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến.

Mercedes-Benz phá cách tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017

Trong tháng triển lãm, khách hàng có thể hữu xe Mercedes-Benz dễ dàng hơn bao giờ hết với 2 ưu đãi cùng lúc cho khách hàng mua xe từ ngày 1 – 31/10/2017 của Mercedes-Benz , bao gồm:

- Ưu đãi 1: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 50.000.000 đồng;

- Ưu đãi 2: Gói hỗ trợ tài chính (4,9% năm đầu hoặc 7,5% trong 2 năm đầu) hoăc 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí (giá trị trong vòng 3 năm).

Chương trình áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC và GLC Coupé), xuất hóa đơn/nhận xe trong tháng 10.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top