Aa

“Miền đất hạnh phúc” của MIKGroup tiếp tục được thị trường “hấp thụ thần tốc”

Thứ Năm, 02/11/2017 - 13:30

Tiếp nối thành công từ tổ hợp dự án cao cấp như Villa Park, Park Riverside giai đoạn 1, River Park, Park Riverside Premium… nhà phát triển bất động sản tầm cỡ MIKGroup vừa ra mắt thêm RioVista – dự án được kiến tạo trên nền tảng triết lý về “miền đất hạnh phúc” – đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng, tạo nên điểm sáng trong thị trường bất động sản cuối năm tại TP.HCM.

Mặc dù dự án RioVista mới khởi đầu giai đoạn chia sẻ thông tin đến các khách hàng , song dự án đã tiếp nhận đặt chỗ cho hơn 50% tổng sản phẩm chỉ sau vài ngày. Vậy điều gì đã tạo nên sự hấp thụ đáng ngạc nhiên này?

Hạ tầng hoàn chỉnh với lợi thế 3 mặt tiếp sông

Được đánh giá là khu nhà phố biệt thự có vị trí đẹp nhất hiện nay ở quận 9, RioVista sở hữu cảnh quan ấn tượng với 3 mặt tiếp giáp sông nước thơ mộng. Cùng địa thế phong thủy đầy vượng khí, “miền đất hạnh phúc” này sẽ đem đến tài lộc viên mãn, sự nghiệp thăng hoa cho gia chủ chọn lựa an cư tại đây.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu với nhiều cộng đồng văn minh, xung quanh khu vực có sẵn rất nhiều trường học, bệnh viện, chợ - siêu thị, trung tâm thương mại… giúp Rio Vista nhanh chóng kết nối thuận tiện với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh: thuận tiện để di chuyển ra đường Đỗ Xuân Hợp và Lê Văn Việt, dễ dàng đi tới Xa lộ Hà Nội hoặc cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hay chỉ mất 15 phút để vào các khu trung tâm thương mại tại quận 1 hoặc KĐT Phú Mỹ Hưng.

Đặc biệt, tiềm năng gia tăng của “miền đất” này còn rất nhiều khi mà hạ tầng liên tục được nâng cấp.Các chuyên gia đều dự báo giá trị bất động sản tại vùng cửa ngõ phát triển năng động của thành phố như quận 9 sẽ tăng nhanh và tăng rất nhiều trong thời gian tới.

Không gian sống hiện đại, an ninh khép kín

Có quy mô 3 hecta, RioVista bao gồm các sản phẩm là nhà phố và biệt thự kết hợp, nổi bật nhất là loại hình shophouse đa chức năng đang ngày càng thịnh hành, đem tới nhiều lựa chọn cho khách hàng mua ở hoặc đầu tư.

Với phong cách kiến trúc hiện đại, MIKGroup đã dành không gian để đầu tư xây dựng các khu tiện ích đa chức năng đáp ứng cuộc sống “chuẩn nghỉ dưỡng” tại nhà, tiếp kiệm tối đa thời gian đi lại và nghỉ ngơi cho cư dân. Chỉ cần vài bước chân là tất cả các tiện ích nội khu đã ngay trước mắt như: Phố thương mại mua sắm - ẩm thực; Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh cận kề sông nước giúp cuộc sống thêm những giây phút thư giãn tuyệt vời; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe hồ bơi, gym, spa, yoga ngập tràn sinh thái; Phòng sinh hoạt cộng đồng với khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình,… và dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của “miền đất hạnh phúc” an nhiên mà đẳng cấp.

Liên kế hiện đại tấp nập giao thương.

Liên kế hiện đại tấp nập giao thương.

Sản phẩm của chủ đầu tư chuyên nghiệp và tâm huyết

Đến với RioVista, lựa chọn an cư trong những ngôi nhà được xây dựng 1 trệt 2 lầu đa dạng diện tích và được bố trí không gian lý tưởng để lấy gió và ánh sáng tự nhiên, cùng với cảnh quan sông nước tuyệt đẹp và tiện nghi,.. Và mỗi một ngôi nhà hạnh phúc nơi đây sẽ hình thành nên “miền đất hạnh phúc”. Đây cũng là những giá trị nhân văn mà chủ đầu tư đầy tâm huyết MIKGroup gửi gắm vào dự án mới nhất tại quận 9.

Thương hiệu MIKGroup đã được thị trường công nhận với các dự án cao cấp đã được triển khai thành công. Ngoài tổ hợp 4 dự án nhà phố biệt thự cao cấp tại vùng đất thượng lưu quận 9, MIKGroup còn ghi dấu ấn ở các dự án căn hộ cao cấp như Imperia An Phú (quận 2), Imperia Sky Garden, Valencia Garden (Hà Nội) và chuỗi dự án đẳng cấp đang “tạo sóng” tại thị trường nghỉ dưỡng Phú Quốc như Sol Beach House, Mövenpick Resort, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay.

Là một chủ đầu tư đã triển khai nhiều dự án lớn, được khách hàng đánh giá cao, MIKGroup đã khẳng định uy tín thông qua chất lượng sản phẩm, phong cách kinh doanh chuyên nghiệp. Vì vậy khách hàng mua nhà từ MIKGroup ngoài những định lượng quy chuẩn có thể đo đếm được, thì chính là nhận thêm sự an tâm và những kỳ vọng về tổ ấm yêu thương dành cho những người thân yêu của mình.

Thông tin chi tiết về dự án RioVista

Hotline: 0938.038.183

Website: http://riovista.vn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top