Aa

Mini John Cooper Works chính thức có mặt tại Việt Nam

Thứ Sáu, 29/03/2019 - 06:00

Mini John Cooper Works được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, dự kiến ra mắt công chúng và bàn giao cho khách hàng vào tháng 4 năm nay...

Mini John Cooper Works  được biết đến là dòng xe của thương hiệu Anh Quốc John Cooper Works với hiệu suất cao. Các "bản độ" MINI JCW được lấy cảm hứng từ những chiến thắng của chiếc BMC Works Mini Cooper S trong thập niên 1960 trên đường đua Monte Carlo. MINI JCW ngày nay không chỉ sở hữu các phẩm chất ưu tú của mẫu MINI tiêu chuẩn mà còn mang trong mình nhịp đập của một chiếc xe đua.

HÀNG 'ĐỘ' MINI JOHN COOPER WORKS CÓ MẶT Ở VIỆT NAM
 

Mới đây, một chiếc MINI John Cooper Works được nhập khẩu về Việt Nam theo diện chính hãng. Diện mạo của xe ấn tượng hơn với bộ bodykit thể thao, cản trước mới, lưới tản nhiệt và hốc hút gió lớn hơn. Viền tản nhiệt, cùm phanh màu đỏ tương phản cũng là những điểm nhấn đáng chú ý của chiếc xe này.

Khách hàng mua MINI John Cooper Works có thể tùy chọn bodykit thể thao, thân xe phối hai tông màu.

Khách hàng mua MINI John Cooper Works có thể tùy chọn bodykit thể thao, thân xe phối hai tông màu.

Mâm xe có thiết kế Course Spoke 2 tông màu 19 inch đi kèm hệ thống phanh Brembo thể thao với 4 piston. Ngoài ra, MINI John Cooper Works còn được cung cấp các tùy chọn như bộ bodykit tăng tính khí động học, thân xe phối hai tông màu độc quyền và bọc da Dinamica.

Mâm xe kiểu Course Spoke 2 tông màu 19-inch đi kèm hệ thống phanh Brembo

Mâm xe kiểu Course Spoke 2 tông màu 19-inch đi kèm hệ thống phanh Brembo

Phiên bản MINI John Cooper Works trang bị động cơ TwinPower Turbo dung tích 2.0L, 4 xi-lanh cho công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Xe sử dụng hộp số tự đồng 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Chiếc xe này được nhập theo diện chính hãng, dự kiến ra mắt công chúng và bàn giao cho khách hàng vào cuối tháng 4.

Được ra đời vào năm 2002 bởi Michael Cooper, con trai John Cooper, John Cooper Works là dòng xe hiệu suất của hãng xe Anh với sứ mệnh mang tinh thần của MINI kết hợp với linh hồn của những mẫu xe đua dưới thương hiệu John Cooper nhiều thập kỷ trước. So với các phiên bản Mini tiêu chuẩn, John Cooper Works có khá nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất cũng như trang bị.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top