Aa

"Mổ bụng" soi cấu tạo của hàng hot Xiaomi Redmi Note 7

Thứ Tư, 23/01/2019 - 13:15

Redmi Note 7 đã mở bán lần đầu tại Trung Quốc và nó đã cháy hàng sau hơn 8 phút bán ra. Ngay sau đó, 1 video “mổ xẻ” Redmi Note 7 cũng đã xuất hiện trên các mạng xã hội ở Trung Quốc.

"Mổ bụng" Redmi Note 7.

Redmi Note 7 cũng có cách sắp xếp các thành phần tương tự như những smartphone khác, ban đầu kỹ thuật viên sẽ tháo mặt kính phía sau để xem có gì bên trong. Sau khi tháo khay nanoSIM, cáp của cảm biến vân tay và một vài ốc vít, tấm kim loại che phía trên bo mạch cũng được mở ra và lộ diện thêm nhiều thành phần khác.

Có một số linh kiện quan trọng, ví dụ như có cổng USB-C gắn liền với bo mạch phụ, do đó, nó rất khó để thay thế trong trường hợp cổng USB-C bị hỏng. Thứ 2, có 2 dây cáp đi ngang qua thỏi pin, nó kết nối bo mạch chính với các thành phần bên dưới như loa, micro, motor haptic và bo mạch phụ chứa cổng USB-C.

Tiếp theo là nắp đậy ống kính camera kép, nó là 1 module độc lập, vì vậy mà nó sẽ dễ dàng thay thế nếu như máy ảnh có bị vỡ.

Redmi Note 7 sở hữu cấu hình ấn tượng cùng mức giá phải chăng, máy có màn hình 6.3 inch Full HD+, camera kép 48 + 5 MP mặt sau, máy ảnh trước 13 MP, pin 4.000 mAh cùng cảm biến vân tay ở mặt sau.

Về giá bán, tại Trung Quốc, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá 999 Yuan (khoảng 3.4 triệu đồng), bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá 1.199 Yuan (khoảng 4.1 triệu đồng), model RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 1.399 Yuan (khoảng 4.8 triệu đồng). Nhưng hiện chưa rõ khi nào máy sẽ về thị trường Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top