Chuyển động

Nâng tầm bất động sản du lịch để thúc đẩy “du lịch thế hệ mới”

Chuyển động - 23:30, 05/10/2018 G10T+7 - Phúc Nguyễn

Traveldaily media mới đây tiết lộ, nhà mạng Vinaphone đang dự định nâng tầm liên lạc trong lĩnh vực bất động sản du lịch thông qua công bố quan hệ đối tác với công ty công nghệ di động khách sạn Portier Technologies của Mỹ.

Thoả thuận cộng tác sẽ cho phép nền tảng của Portier Technologies được cung cấp tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Việt Nam, dưới thương hiệu “Portier bởi Vinaphone”. Điều này sẽ giúp các đơn vị hoạt động khách sạn trực tiếp tạo ảnh hưởng đến trải nghiệm của du khách. Những ứng dụng điện thoại thông minh sử dụng chính thông tin thu thập bởi khách sạn, công nghệ Internet vạn vật sẽ cho phép du khách gọi điện, kết nối mạng và tải thông tin miễn phí. Từ đó, tối đa hoá doanh thu phòng, tăng lợi nhuận và tinh giảm chi phí hoạt động.

Độ phủ sóng của Vinaphone liệu có là bệ phóng cho

Độ phủ sóng của Vinaphone liệu có là bệ phóng cho "Du lịch 4.0" của Portier?

Đồng sáng lập Portier Technologies, ông Deniz Tekerek chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi có được mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với một đối tác là tiên phong trong việc chuyển đổi kỹ thuật số, ở một không gian viễn thông đông đúc.

Chúng tôi là những người mang đến công nghệ quản lý khách sạn chuyên biệt và nhiều tương tác nhất. Phía Việt Nam, nhà mạng Vinaphone là đơn vị cung cấp kinh nghiệm trong nước chuyên sâu, các kênh bán hàng tinh vi và tầm nhìn rộng lớn. Từ đó, biến mối quan hệ này trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu”.

Du lịch đang bùng nổ tại Việt Nam. Trong 4 tháng đầu năm 2018, Việt Nam đã lập kỷ lục tăng trưởng du lịch hàng năm gần 30% đối với du khách quốc tế. Tỷ lệ lấp đầy khách sạn tại các điểm đến nổi tiếng như TP.HCM đạt ngưỡng 80%, cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Phó Tổng giám đốc Vinaphone Phạm Anh Tuấn đóng một vai trò quyết định trong quyết tâm số hoá trải nghiệm du lịch Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi rất hứng thú với việc cung cấp công nghệ cho thị trường bất động sản. Chúng tôi tin rằng hợp tác với một đối tác có tầm nhìn xa trông rộng trong lĩnh vực bất động sản như Portier Technologies, sẽ giúp xoay chuyển bức tranh du lịch tại Việt Nam và thúc đẩy du lịch thế hệ mới trên khắp cả nước. Vinaphone quyết tâm trở thành trái tim của sự chuyển đổi này”.

Bạn đang đọc bài viết Nâng tầm bất động sản du lịch để thúc đẩy “du lịch thế hệ mới” tại chuyên mục Chuyển động của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục