Aa

Ngắm nhìn nội thất văn phòng xanh và tốt cho sức khỏe nhất hành tinh

Chủ Nhật, 25/06/2017 - 06:00

Trụ sở của Công ty Thiết kế nội thất American Society (ASID) ở Washington D.C được mọi người gọi với cái tên văn phòng xanh và tốt cho sức khỏe nhất hành tinh. Hãy cùng ngắm nhìn vào bên trong để biết được lý do tại sao nó lại được gọi như vậy.

Được biết, trụ sở của ASID được thiết kế bởi công Parkins+Will. Công trình này trở nên nổi tiếng vì nó nhận được cả chứng chỉ LEED về công trình xanh và cả chứng chỉ bạch kim cho công trình xây dựng tạo ra điều kiện sống tốt cho con người của tổ chức Tiêu chuẩn xây dựng tốt.

Văn phòng rộng khoảng hơn 2.5 nghìn m2 này được thiết kế để lấy con người làm trung tâm, điều này giúp làm giảm áp lực công việc, tăng chất lượng không khí, giảm tiếng ồn và điều chỉnh quá trinh sinh hóa bên trong con người thông qua tâm lý.

Các nhân viên của công ty không bị ấn định làm việc tại một vị trí nào cả mà họ có thể tự tìm chỗ ngồi, nơi làm việc mà mình cảm thấy thoải mái nhất. Bên trong trụ sở bao gồm không gian phòng họp và khu vực cá nhân – nơi mà các nhân viên có thể phải đặt lịch để ở đó trong một khoảng thời gian nhất định.

Bên trong văn phòng sử dụng hoàn toàn là các vật liệu thiên nhiên, các đồ nội thất mang tính chất nghệ thuật và giải trí cao.

“Chúng tôi bắt đầu dự án này với mục đích chính là đưa ra những cách thiết kế không gian để tạo ra môi trường làm việc tích cực, lành mạnh và thư giãn cho nhân viên, từ đó sẽ đẩy mạnh được hiệu quả công việc”, CEO của ASID Randy W.Fiser cho biết.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top